-->

Cách làm soái ca phòng the

Đàn ông ai cũng muốn mình là hổ báo soái ca chốn phòng the. Để làm được chuyện đó thì ngoài khỏe và dai các anh còn phải có kỹ thuật điêu luyện nữa. Sau đây chuyên kho sinh lý Huỳnh Tấn Triều xin gởi tới các quý ông những điểm rất nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ cứ chạm vào là nàng ra nước, khi quan hệ chỉ cần các anh chăm sóc cho kỹ những chỗ này thì đừng lo nàng bỏ rơi bạn nhé.


Các điểm trên người cứ đụng vào là nàng ẩm ướt:

 Đầu tiên là môi và lưỡi: chỗ này thì khỏi phải nói ai cũng biết rồi. Một nam một nữ ở một nơi yên tĩnh họ nhìn nhau đắm đuối rồi sau đó họ sẽ làm gì, chắc chắn là hôn nhau rồi. Hôn môi là cội nguồn cho những tội lỗi tiếp theo đó các bạn ah, môi trong và lưỡi của phụ nữ rất nhạy cảm, khi 2 người hôn nhau nó sẽ khơi dậy những ham muốn xxx trong cơ thể mỗi người cho nên nếu bạn biết cách hôn điêu luyện kết hợp đôi tay nhuần nhuyễn song kiếm hợp bích xoa mông bóp đùi của nàng thì lúc đó chắc chắn họ sẽ bủn người ra mặc cho bạn muốn ăn gì thì ăn đấy.
 Vai cổ gáy: thật là thiếu xót khi bỏ qua không kích thích khu vực này nhưng sự thật là đa số nam giới đều không kích thích vùng này đấy. Họ chỉ thích đâm đầu vào ngực và bướm thôi cho nên nếu bạn đang trong số này thì hãy sửa lại nhé. Khu vực này chứa rất nhiều dây thần kinh cho nên chúng rất nhạy cảm chỉ cần bạn đặt một nụ hôn liếm lên gáy của nàng hoặc phà một hơi thở thật nóng vào đó là cô ấy sẽ giật bắn người lên trong sung sướng đấy, chịu khó lấy hai tay bóp ngực nữa thì lũ sẽ tràn về đồng bằng đấy nhé. >> 
Các điểm trên người cứ đụng là nàng ẩm ướt
Sẽ thật thiếu xót nếu bạn bỏ qua vùng vai cổ gáy của nàng
 Phía sau lưng: khi bạn đặt tay lên lưng của một phụ nữ thì chẳng có chuyện gì cả nhưng khi bạn đặt lên đó một nụ hôn cháy bỏng thì cảm xúc nó lại khác hoàn toàn. Khu vực nhạy cảm nhất là chính giữa ngay cái xương sống, hãy lấy một cộng lông mềm mại, một cây cọ vuốt ve nó, đôi khi xen kẽ những nụ hôn hoặc những cái liếm mút nhẹ bảo đảm nàng sẽ khen thưởng bạn hết lời đấy.
  Núi đôi: trên cơ thể ngọc ngà của phái yếu có rất nhiều đầu dây thần kinh nhạy cảm, nếu được kích thích các điểm này sẽ tạo nên khoái cảm dễ chịu cũng như sự hưng phấn khó tả. Một trong những vùng nổi bật nhất chính là cặp tuyết lê của nàng. Bạn biết không, nhũ hoa của đàn bà dễ nhạy cảm hơn núm vú các nam giới. Đa số phụ nữ khi làm tình thì hai núi đôi nhũ hoa đều căng cứng. Xem ngay: cách chăm sóc vòng một để nàng mê mẩn
Các điểm trên người cứ sờ là nàng ẩm ướt
                                       Ngực là điểm rất nhạy cảm trên người phụ nữ
Đối với khu vực này phải vô cùng nhẹ nhàng không được mạnh tay quá. Đừng vội chưa gì đã đưa miệng vào hai nhũ hoa rồi, từ sau lưng dùng hai tay xoa bóp thật nhẹ nháng, lây ngón tay vẽ nhẹ theo hình xoắn ốc trên bộ ngực của nàng, cùng với đó miệng lưỡi hãy hôn và liếm phía sau vai cổ gáy của cô ấy. Khoảng 5 phút thì hãy bú liếm ngậm núm vú nhưng nhớ nhũ hoa rất nhạy cảm làm nhẹ thôi chứ cắn mạnh quá là ăn một bạt tay đó.
 Lòng bàn tay: bạn đừng nghĩ chỗ này bình thường không cò gì nhé, bạn thử nhớ lại lúc bạn mới lớn lần đầu nắm tay con gái dương vật của bạn có chào cờ không. Phụ nữ họ cũng vậy nhất là những cô gái mới lớn chỉ cần bạn nắm tay xoa nhẹ lòng bàn tay là họ đã ướt hết quần rồi nhé.
 Từ rốn dọc xuống cô bé: hầu hết phái yếu đều mong muốn được nằm trong một bắp tay săn chắc thế nên cách hay nhất là sau khi kích thích vú hãy ôm nàng từ phía sau, miệng thì vẫn hôn liếm vai cổ gáy của nàng, tay thì ôm nhẹ phần bụng dưới của nàng một tí rồi vuốt ve nhẹ nhàng vùng này qua lại hoặc theo hình xoắn ốc, thỉnh thoảng bóp hoặc sờ nhẹ mông cũng như cô bé của nàng nhưng thỉnh thoảng thôi nhé đừng ham hố mà chăm sóc ở đó lâu quá.
 Cặp mông: yêu cầu nàng nắm úp lại, lấy một cái cọ lông nếu không có thì dùng tay xoa bóp vuốt nhẹ, mơn trớn cặp mông của nàng. Sau đó hãy đặt lên đó những nụ hôn chùn chụt phát ra tiếng, những hơi thở thổi vào cô bé từ phía sau, những cái liếm ướt át vào cặp mông đang ưỡn lên của nàng. Mọi thứ phải thật nhẹ nhàng và chậm rãi, hãy nhớ là bạn đang chơi trò chơi tình dục với nàng nhé. 
 Phần đùi trong của nàng: đây là vùng nhạy cảm cuối cùng cần chăm sóc sau đó các anh sẽ tiến quân vào đánh chiếm cô bé, thế nên đừng bỏ qua vị trí này nhé. Tiếp theo từ phần mông xuống, cũng để nàng nắm sắp như thế, cũng vui đủa với cặp đùi thon gọn này bằng một cây cọ lông, những nụ hôn hơi thở, những cái bú liếm đấy phấn khích nhưng bật mí thêm một chiêu cho vùng này, hãy dùng móng tay cào gãi nhẹ từ trên xuống dưới từ dưới lên trên, lâu lâu gãi nhẹ vào cô bé đang thổn thức của nàng nhưng chỉ lướt qua một cách lã lơi thôi cho nàng tức chơi nhé.
Các điểm trên người cứ sờ là nàng ẩm ướt
 Cô bé: sau khi lướt hết những vùng trên bây giờ các anh hãy tiến quân vào giải phóng nào, đứng vội cởi chiếc quần chíp của nàng ra nhé, cứ để như vậy vào kích thích nó một lát sau mới kích thích trực tiếp vào nó nhé. Kích thích cô bé đòi hỏi nhiều thời gian và kỹ thuật hơn nên các anh hãy tham khảo bài:
 Kỹ thuật kích thích âm đạo âm vật và điểm G để biết cách làm hiệu quả nhất nhé. 
Tổng kết từng centimet trên cơ thể nàng đều có những đầu mút thần kinh cảm giác, các nam giới trước khi muốn ân ái hãy chăm sóc thật kỹ những điểm nhạy cảm này trên người nàngnhé. Cơ thể phái yếu không giống chúng ta nó cần một thời gian dạo đầu để âm đạo nở rộng và tiết đủ dịch nhờn thì mới quan hệ được. Bên cạnh đó khúc dạo đầu kỹ càng cũng là một trong những cách quan hệ lâu hơn mà phái mạnh cần biết nhé.