-->

Các kiểu Doggy huyền thoại

Trong các tư thế quan hệ mà nàng thích nhất nếu không có kiểu doggy thì quả thật là thiếu xót lắm.


Tư thế này nam giới có thể đứng nhưng để đỡ mệt cho nàng sướng hơn thì bạn nên quỳ bằng 2 gối, vì khi bạn đứng phụ nữ cũng phải đứng theo nên khi lên đỉnh phải đứng thì còn gì là sướng nữa.
Tư thế này bạn đưa dương vật vào từ đằng sau sẽ làm nàng rất khoái vì thứ nhất lúc bạn đứng hoặc quỳ thì súng của bạn sẽ to hơn khi bạn ngồi hoặc nằm, thứ hai khi quan hệ ở kiểu này âm đạo của phụ nữ nó sẽ rất khít.
các tư thế quan hệ
Doggy nằm
Bạn đưa dương vật vào nó sẽ khít nên ma sát vào thành âm đạo sẽ mạnh hơn làm nàng hưng phấn tột độ và thức ba cũng là điều mà nàng vô cùng thích đó là ở tư thế này thì dương vật của bạn sẽ đâm RẤT SÂU vào âm đạo.
Nó có thể chạm tới tử cung nên sẽ làm nàng sung sướng không thể nào chịu được. Nên lưu ý là với tư thế quan hệ vợ chồng này cô bé sẽ bóp chặt cậu nhỏ của bạn nên nếu có bị xuất tinh sớm thì hãy để tư thế này sau cùng nhé.
các tư thế quan hệ
Doggy đứng

4/ Kiểu truyền thống:

Tư thế truyền giáo truyền thống là một kiểu yêu quá quen thuộc ai cũng biết và có thể làm được. Phần lớn chị em họ rất thích tư thế này vì tư thế này họ chỉ việc nằm và hưởng thụ không phải cày bỏ xứ như đàn ông (nằm không mà lại được sướng thì bố ai mà chả thích). Như trong hình người nam đưa dương vật vào từ phía trước và quan hệ với bạn tình.
các tư thế quan hệ
Một biến thể khác của tư thế truyền giáo là người nam sẽ quỳ phía trước thay vì nằm thả chân ra như hình trên, người nữ thì nằm dưới, nam quỳ trước đưa dương vật vào và quan hệ.
Khi quan hệ kiểu này thứ nhất nam giới sẽ đỡ mỏi đỡ tốn sức hơn là duỗi chân ra như ở hình trên, thứ hai khi quan hệ kiểu này lực của dương vật khi đâm vào âm đạo sẽ mạnh mẽ hơn.
Nếu chịu khó ưỡn người chồm về phía nàng một chút thì lúc này từng cú đâm vào của bạn sẽ rất sâu vào trong âm đạo song song đó phần mu của bạn cũng sẽ chạm vào hột le của cô ấy nhiều hơn làm cho nàng sung sướng vô cùng.
các tư thế quan hệ
Với những nam giới bị xuất tinh nhanh thì tôi khuyên bạn nên dùng tư thế này vì khi đó bạn chỉ cần quan hệ chậm thôi không cần nhanh nhưng phải cho thật đều nhé và khoảng cách bạn đưa dương vật ra rồi cho vào lại cũng ngắn thôi không cần dài nhưng khi cho vào bạn hãy đâm thật mạnh vào trong đảm bảo nàng của nàng của bạn sẽ sung sướng vô cùng.
Nhiều nam giới khi quan hệ cứ nghĩ phải làm cho nhanh thì nàng mới sướng nhưng khi làm nhanh mà bạn quỳ xa người nàng quá không áp sát vào như ở trên thì nàng vừa không sướng bao nhiêu mà bạn cũng sẽ dễ ra nhanh hơn.
các tư thế quan hệ
Với tư thế như hình bạn không cần quan hệ nhanh chỉ cần làm chậm nhưng đâm cho thật sâu nàng sẽ sướng tới óc cho bạn xem.
Một biến thể khác nữa là người nữ có thể dùng 2 chân kẹp lấy bụng của bạn tình, bạn hãy làm theo cách sau, lấy một cái gối kê dưới mông cho người nữ nằm lên đó.
Sau đó gác 2 chân lên vai của ngưới nam mục đích là để âm đạo nằm ở vị trí cao hơn dương vật, khi đó người nam đưa dương vật vào nó sẽ kích thích vào điểm G của người nữ nhiều hơn và bạn biết rồi đó cực khoái ở điểm G nó sẽ làm cho phụ nữ sướng đến cỡ nào.
tư thế quan hệ
Một biến thể của tư thế truyền thống
Bật mí cho bạn một bí quyết làm nàng vừa sướng vừa tức với tư thế yêu này đó là khi mới bắt đầu bạn đừng vội đưa dương vật vào trong ngay mà hãy để trước cửa mình của nàng trượt lên trượt xuống ngay chỗ hột le sẽ làm nàng vô cùng sướng.
Nhưng nàng cũng rất tức khi bạn cứ nhây không chịu đưa vào trong, bạn cứ làm vậy đến khi nào nàng nhìn bạn như muốn ăn tươi nuốt sống thì bạn hãy đưa vào.
các tư thế quan hệ
Một biến thể khác của truyền giáo
Lúc đó chắc chắn nàng đang rất thèm muốn nên bạn đưa vào nhịp vài cái là nàng lên đỉnh rồi đỡ phải tốn nhiều sức. Đến đây là tư thế quan hệ tình thứ tư rồi nếu bạn gặp vần đề dương vật không đủ cương cứng thì nên dùng thêm thuốc tăng cường sinh lý để chiến tiếp các kiểu quan hệ còn lại nhé.

5/ Kiểu nằm nghiêng:

Tư thế nằm nghiêng: cứ nhìn hình là bạn sẽ biết cần phải làm gì, để dễ dàng hơn thì người nữ có thể co đùi lên cho người nam dễ đưa dương vật vào trong hơn.
Bật mí thêm là với tư thế yêu này nàng có thể quay người lại, hai bạn vừa quan hệ vừa hôn nhau hoặc bạn có thể hôn ngực của nàng để mang lại cho cô ấy nhiều khoái lạc hơn.
Tư thế này là một trong các tư thế mà người nam lâu xuất tinh nhất cho nên nếu anh nào mà hay bị xuất tinh sớm thì nên dùng tư thế này nhiều hơn nhé.
tư thế yêu
Bật mí cho một chiêu là khi quan hệ các anh hãy móc 2 bàn chân lại thành hình chữ X như thế nó sẽ ép chặt bìu cũng như các dây thần kinh dẫn máu và cả ống dẫn tinh cho nên sẽ đỡ bị chưa đến chợ mà hết tiền các anh nhé.
Cũng là tư thế nằm nghiêng nhưng người nam sẽ không quay mặt vào lưng người nữ mà cả hai sẽ quay mặt vào nhau.
Kiểu này nó mang lại nhiều cảm xúc hơn vì nam giới có thể hôn cổ hôn ngực nữ giới dễ dàng cũng như cả hai sẽ thoải mái hơn khi ôm hôn nhau, vừa quan hệ vừa ôm hôn nút lưỡi thì còn gì sướng bằng đúng không.
tư thế yêu

6/ Tư thế quan hệ cửa sau:

Đây là một trong những biến thể của kiểu doggy chỉ khác ở chỗ phụ nữ sẽ không đứng hoặc quỳ mà sẽ nằm up lại lấy một cái gối kê ở phần bụng dưới cho cô bé nhô lên cao hơn để dương vật dễ xâm nhập vào.
Người nữ nằm up đấu hơi nghiêng sang một bên còn người nam quý từ đằng sau nhưng để cú đâm của bạn có lực hơn thì bạn nên ngồi xổm hai chân.
Hai tay chống lên mặt giường để làm điểm tựa sau đó đưa dương vật vào dập bảo đảm từng cú hích của bạn sẽ rất lực làm cho nàng phê như con tê tê với tư thế yêu này đấy.
Các tư thế quan hệ

7/ Tư thế trên bàn:

Ở kiểu quan hệ này người nam sẽ đứng còn người nữ sẽ ngồi hoặc nằm trên bàn nhưng tốt nhất là nằm sẽ sướng hơn ngồi, người nữ nằm trên bàn có thể kê một hoặc hai chân lên vai người nam.
Người nam hai tay ôm lấy eo người nữ để có điểm tựa đóng cho mạnh hoặc cũng có thể vừa quan hệ một tay thì bóp ngực nàng một tay còn lại se hột le.
Kích thích nhiều chỗ cùng một lúc thì nàng chỉ có dơ hai tay xin hàng mà thôi vì đây là một trong những tư thế quan hệ sướng nhất.
Một cái hay nữa tư thế này là nó sẽ giúp nam giới lâu xuất tinh hơn những tư thế khác vì khi đứng bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái không phải bị đè nén như khi quỳ, thêm nữa là tư thế này âm đạo của người nữ sẽ không bót chặt vào dương vật bạn cho lắm nên ma sát sẽ giảm đi được phần nào giúp bạn gia tăng thời gian yêu được lâu hơn.
các tư thế quan hệ

8/ Tư thế cưỡi lạc đà:

Nhìn hình là biết nó cũng giống như các kiểu quan hệ truyền thống chỉ khác ở chỗ người nữ sẽ nằm nghiêng lại.
Người nam nên nghiêng người một tí sao cho dương vật đâm vào phía trên cô bé của nàng mục đích là để kích thích thật nhiều vào điểm G giúp nàng nhanh đạt khoái lạc khi ân ái nhé.
các tư thế quan hệ

9/ Tư thế quan hệ thuyền trôi: 

Chàng sẽ nằm ngửa lại còn bạn tình sẽ ngồi lên trên như tư thế cởi ngựa ngược mặt vậy chỉ khác ở chỗ nàng sẽ nắm úp mặt sát xuống sàn giường.
Cái hay của tư thế quan hệ này đó là cả 2 sẽ đỡ tốn sức hơn khi quan hệ người nữ bạn chỉ cần nhịp gối hoặc trượt ra đằng trước trượt về đằng sau là cả hai đủ sướng rồi.
Một mẹo hay cho nam giới với tư thế này là đừng để yên đôi tay hãy xoa bóp 2 cái mông của nàng vỗ váo nó bốp bốp thì nàng sẽ khoái chí nhiều khi nhúng gãy súng của bạn luôn đấy nhé.
Tư thế quan hệ

10/ Tư thế Kanguru: 

Đây là một trong cac tư thế quan hệ tình dục mà nữ giới là người chiếm phần chủ động nó thích hợp với những cô nàng táo bạo thích sự mạnh mẽ trên giường khi giao hợp.
Nhìn hình là đủ thấy rồi không cần giải thích thêm nhưng bật mí cho bạn 2 mẹo thứ nhất đó là di chuyển vào vị trí sao cho súng của quý ông kích thích vào điểm G của các cô nhiều nhất.
Vì như thế người nữ sẽ vô cùng sung sướng đạt được nhiều khoái lạc hơn và thứ hai tư thế này người nữ sẽ rất nhanh mỏi chân nên người nam nên chủ động dùng 2 tay bệ mông nàng cho nàng đỡ mỏi nhé.
Tư thế quan hệ
Tư thế quan hệ
Tư thế quan hệ
Cuối cùng tôi xin gợi ý bạn nếu bạn có điều kiện thì nên mua một cái ghế tình nhân bạn vào các khách sạn sẽ thường gặp loại ghế này nhân gian người ta hay gọi là ghế nên đấy.
Vì sao lại mua cái ghế này vì thứ nhất loại ghế này sẽ giúp bạn quan hệ được rất nhìu tư thế mới lạ cò hình minh họa bên dưới nếu cần thiết thì khi quan hệ bạn cứ mở lên xem và thực hành luôn nhé.
Thứ 2 là do khi quan hệ trên ghế này bạn sẽ đỡ mất sức hơn rất nhiều do toàn bộ cơ thể bạn đặc  biêt là vùng xương chậu đã có ghế làm điểm tưa nên sẽ đỡ xảy ra tình trạng mệt mỏi hoặc khi quan hệ xong 2 bạn ngồi thở như mới chạy bộ 5 cây số vậy.
Cái ghế nay không mắc đâu nó chỉ tầm 3 triệu với cũng không tốn diện tích là mấy và khi bạn mua cửa hàng họ sẽ gói rất kỹ và giao nó cho bạn vào ban đêm nên bạn không cần phải lo người khác họ biết đâu nhé.
Tới đây là hết rồi hy vọng với các tư thế quan hệ ở trên sẽ giúp cho chuyện ân ái của 2 bạn sẽ ngày càng mặn nồng cháy bỏng hơn nhé.