-->

5 điều đàn ông muốn phụ nữ biết trong 'chuyện ấy'

So với phụ nữ, đàn ông cũng phức tạp không kém. Họ cũng có những điều muốn phụ nữ biết về 'chuyện ấy' nhưng 'cạy miệng' cũng sẽ không tiết lộ.

Chủ đề tế nhị xoay quanh chuyện 'giường chiếu' đôi khi là một rào cản để cả hai người khó chia sẻ cùng nhau. Chính sự không thấu hiểu càng làm họ xa nhau hơn và không tìm được sự hòa hợp trong chuyện chăn gối.

Phụ nữ phỏng đoán điều đàn ông muốn theo suy nghĩ của họ, nhưng đây mới thực sự là những gì mà đàn ông mong đợi người phụ nữ của mình biết trong chuyện yêu. Hãy trở thành 1 người vợ tâm lý, thấu hiểu chồng chị em nhé, cùng xem các ông chồng luôn mong vợ biết được những sự thật gì để còn biết mà 'chiều' nào!



SỰ THẬT SỐ 1: Đàn ông có ham muốn cao là chuyện bình thường!
Rất nhiều phụ nữ cho rằng đàn ông quá ham muốn là một kiểu… suy đồi về nhân cách. Họ cho rằng đó là những người không tử tế.

Thực tế hoàn toàn ngược lại. Đại đa số đàn ông đều có ham muốn và họ cho rằng đó chỉ là bản năng bình thường của con người. Nó không quá xấu để bị đem ra để đánh giá nhân cách sống!

Trong chuyện ấy, đàn ông lúc nào cũng mong phụ nữ hiểu rằng: "Yêu" là một nhu cầu chính đáng của tất cả mọi người, đàn ông chỉ khác hơn một chút là họ có nhiều hơn ham muốn đó. Đấy không phải là lí do để kết tội họ!

SỰ THẬT SỐ 2: Đàn ông luôn thích được khen ngợi trên giường
Đương nhiên là ai cũng muốn được khen thưởng! Nếu như phụ nữ luôn muốn được đánh giá cao trong mọi lĩnh vực nhưng lại e ngại trong “chuyện đó” thì đàn ông ngược lại. Họ thực sự muốn được người phụ nữ của mình coi trọng và ghi nhận sự “vượt trội” của mình trong chuyện chăn gối.

Trong lúc ái ân mặn nồng, chị em hãy thử nói với chồng chính xác cảm giác mà bạn thấy khi anh ấy âu yếm hoặc buông 1 lời khen thật lả lơi. Anh ấy sẽ hiểu bạn đánh giá cao vai trò của chồng và những gì anh ấy làm cho bạn đang khiến bạn cảm thấy ngoài sức mong đợi. Nó là cách để chồng bạn thấy mình giống như một siêu anh hùng trong mắt vợ.

SỰ THẬT SỐ 3: Đàn ông thích im lặng sau khi “yêu”
Rất nhiều phụ nữ phàn nàn và tỏ ra chán nản về việc sau mỗi lần 'yêu', người đàn ông của mình thường… im lặng và đi ngủ. Trong khi nhu cầu của phụ nữ lúc đấy là muốn được trò chuyện, giao tiếp thì đàn ông thì khác. Họ thích sự im lặng sau khi gần gũi. Họ sẽ thể hiện tình cảm của mình thông qua sự vuốt ve, nụ hôn nhẹ lên tóc hoặc trán của người phụ nữ mà mình yêu.

Họ thực sự không sẵn sàng cho việc “buôn” đủ thứ chuyện trên đời vào lúc đó. Bởi vậy, nếu anh ấy có im lặng và chỉ lắng nghe những gì bạn nói, đừng giận dỗi mà hãy hiểu cho chàng.

SỰ THẬT SỐ 4: Đàn ông muốn sự trung thực trong 'ân ái'
Đàn ông muốn phụ nữ hiểu trong 'ái ân' điều làm anh ấy sợ nhất chính là việc người phụ nữ của mình đang… diễn kịch. Họ cảm giác như bị lừa dối, bị biến thành kẻ ngốc trong mắt nửa kia nếu như cô ấy cứ phải vờ như đang hạnh phúc.

Với đàn ông, chuyện không thể làm người mình yêu thỏa mãn trong vấn đề chăn gối là một điều rất tồi tệ. Họ khao khát mang lại hạnh phúc cho cô ấy bằng cách này. Do đó, thứ mà họ mong đợi là nếu như có sự hòa hợp, người phụ nữ sẽ thủ thỉ tâm sự và để cả hai cũng nỗ lực, thay đổi cho tới khi đạt được mục đích. Họ sợ cảm giác bị lừa phỉnh vờ như đã thăng hoa của phụ nữ bởi vì họ thấy đó là lòng thương hại mà thôi.

SỰ THẬT SỐ 5: Ngoại hình lôi thôi của vợ có thể khiến chồng mất hứng!
Đàn ông không phải là kẻ háo sắc nhưng niềm đam mê, hứng khởi trong chuyện yêu thật sự cần phải được khơi dậy bằng một vẻ ngoài sạch sẽ, hấp dẫn và tự tin. Nhiều người phụ nữ than phiền rằng chồng mình chắc chắn có bồ, anh ấy không còn quan tâm đến chuyện “vui vẻ” cùng mình nữa. Nhưng họ không hề biết rằng chính việc buông thả bản thân, ăn mặc lôi thôi, hôi hám là nguyên nhân khiến chồng không có hứng thú với “chuyện đó”.

Bên trên là 5 sự thật về 'ái ân' mà đàn ông luôn mong vợ hiểu, các chị em hãy đọc và ghi nhớ để luôn giữ lửa hôn nhân nhé!