-->

6 cách 'yêu' không cần làm chuyện ấy mà vẫn lên 'tới đỉnh'

Có những khoảng thời gian vì lý do đặc biệt mà chị em và các ông chồng không thể gần gũi, ví dụ như mang thai hoặc bị "chị nguyệt" ghé thăm bất thình lình... Đó là khi chúng ta cần vận dụng sự sáng tạo để đổi mới, đem đến những trải nghiệm lạ và có khi còn tuyệt vời hơn cả khi 'làm thật" ấy chứ.

Có khi chính những "luồng gió mới" ấy sẽ là giải pháp giúp các cặp đôi hâm nóng tình cảm cũng như chuyện chăn gối sau một thời gian dài đã quá quen thuộc với cơ thể và những tư thế đơn điệu mà đối phương sử dụng. Chỉ cần nằm lòng 6 cách 'yêu' mà không cần làm chuyện đấy thì dù có vấn đề rào cản gì đi nữa, các cặp đôi vẫn có thể khiến cho nửa kia phải đê mê, ngây ngất.

1. Viết một câu chuyện tưởng tượng và đọc nó cho người ấy nghe
Đừng xem nhẹ việc nói chuyện bởi nó có thể làm bùng lên nhu cầu 'yêu' của hai người. Nói chuyện, thì thầm vào tai nhau những lời âu yếm có thể khiến cho cả hai cảm thấy thích thú và say mê.

Khi lâu ngày không gặp, chỉ cần ngồi vào lòng nhau là có thể xóa tan đi sự mong nhớ và những khao khát cháy bỏng. Sẽ càng tuyệt hơn nếu như bạn và người ấy nói viết lên một câu chuyện tưởng tượng rồi cố tình lồng ghép vào những chủ đề giường chiếu hay chuyện vui về những kiểu "yêu". Những từ ngữ gợi tình, nhưng không thô thiển là lựa chọn tuyệt vời nhất để cả hai cảm nhận sự hòa quyện của tâm hồn.

2. Massage
Massage là một hành động giảm mệt mỏi và có thể thay thếchuyện ấy hữu hiệu. Thời gian massage cho nhau tốt nhất là 20 phút. Cách massage tuyệt vời nhất là đi từ cổ, vai, sườn xuống dưới vùng thắt lưng. Sẽ càng tuyệt hơn khi chúng ta vừa massage vừa vuốt ve cơ thể và những phần nhạy cảm của người ấy. Khi vuốt ve, đừng quên hôn nhẹ lên người nhau để có những khoảnh khắc thú vị. Nếu chị em chưa có kinh nghiệm trong khoản này, hãy tìm hiểu và học hỏi để "trình độ" đạt tới mức điêu luyện rồi hãy thực hành để anh ấy phải hét lên vì kinh ngạc nhé. Đây chính là 1 trong 6 cách 'yêu' mà không cần làm chuyện ấy vẫn đem lại hiệu quả còn trên cả mong đợi.

3. Những nụ hôn cháy bỏng
Hôn là một điều mà không cặp đôi nào có thể cưỡng lại được, nhất là một nụ hôn sâu, bỏng cháy. Chúng ta thường trao cho đối phương những nụ hôn vào buổi sáng sớm để chào ngày mới, tạm biệt chồng trước khi đi làm, biểu lộ sự nhớ nhung sau 8h làm việc hay trước khi làm chuyện ấy. Nụ hôn có tác dụng hơn cả mọi lời ân ái, hoặc ngay cả 'màn dạo đầu'. Chỉ cần chị em hôn người ấy thật mạnh mẽ và cháy bỏng là cả hai có thể cảm thấy thăng hoa, hạnh phúc hơn nhiều. Khi ngôn ngữ và mọi thứ bất lực, hãy để một nụ hôn sâu lên tiếng.

4. Xem những bộ phim gợi cảm cùng nhau

Nếu chúng ta không thể làm “chuyện ấy” thì vẫn có thể có cảm giác bằng cách... xem người khác. Phim ảnh kích thích thị giác, khiến cả hai nóng người lên. Chị em vẫn có thể để ý phản ứng của người kia, từ đó kết hợp kích thích bằng tay, bằng miệng một cách phù hợp.

5. “Yêu” kiểu oral

Thực tế cách “yêu” này hoàn toàn không mới. Nó được đưa vào danh sách bởi đây đúng là gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn đạt khoái cảm mà không thể làm “chuyện ấy”. Việc lần lượt “yêu” bằng miệng khiến cả hai đều đạt khoái cảm, thậm chí “lên tới đỉnh” trong những khoảnh khắc nhất định. Chuyện ai “yêu” kiểu oral cho ai không quan trọng. Vấn đề nằm ở sự khao khát lẫn nhau, nhất là khi chúng ta mới lần đầu thử kiểu “yêu” này.

6. "Một mình" cùng nhau

Nếu một trong hai người không thể làm “chuyện ấy”, người còn lại vẫn có thể đạt khoái cảm bằng cách “một mình”, trong khi người kia ở vị trí... khán giả. Các mẹ đã bao giờ thấy người ấy “lên tới đỉnh” trong khi mình chỉ là người chứng kiến không liên quan? Nếu chưa, rất nên thử cho biết vì cảm giác chắc chắn sẽ rất mới lạ. Chúng ta có thể làm khán giả trước, lần sau tới lượt chàng, ai cũng nên trải nghiệm một lần vì biết đâu lại "nghiện" cũng nên.

==> Vào một ngày đẹp trời, chị em hãy ghé sát tai chồng nói về 6 cách "yêu" mà không cần làm chuyện ấyrồi cùng thực hiện nha. Đôi khi, việc đánh thức cảm xúc chuyện chăn gối không chỉ đến bằng những hành động thường thấy mà còn ở những cử chỉ tinh tế, gợi ý đầy mới lạ nữa đấy.