-->

Cách thủ dâm cho nữ nhanh lên đỉnh và cực sướng

Cách thủ dâm cho nữ nhanh lên đỉnh và cực sướng

Cách thủ dâm cho nữ nhanh lên đỉnh không phải ai cũng biết, và việc vuốt ve mơn trớn cô bé chỉ là bước khởi đầu trong việc thủ dâm cho nữ giới lên đỉnh.

Nữ giới thủ dâm có tác dụng gì

Nữ giới thủ dâm đúng cách và điều độ sẽ làm giảm stress, căng thẳng, giảm mệt mỏi.

Thủ dâm giúp nữ giới tự thỏa mãn bản thân, giải tỏa được sự bức bí do sự ham muốn đem lại.

Thủ dâm vừa phải giúp cơ thể thoải mái, ngủ ngon hơn, cơ thể khỏe mạnh hơn.

Thủ dâm giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường, ung thư cổ tử cung, bệnh tim mạch…

Giúp tăng cường sự phấn chấn tự tin cho bản thân.

Giúp bản thân khám phá được sự ham muốn và mong muốn “yêu”.
Cách thủ dâm cho nữ nhanh lên đỉnh và cực sướng

Trước hết, bạn hãy thư giãn đến mức tối đa có thể bằng cách tắm nước nóng hay nhấp một ly rượu vang nhỏ.

Sau đó, hãy đảm bảo chắc chắn rằng bạn đang ở trong một khoảng không gian hoàn toàn riêng tư: tắt hết điện thoại, khoá cửa, kéo rèm…

Tiếp theo, bạn nên chọn cho mình tư thế mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Đối với hầu hết phụ nữ, đó là tư thế nằm ngửa, co gối và hai chân dạng ra, bàn chân đặt trên mặt đất và trút bỏ hầu hết xiêm y.

Bây giờ là lúc bạn nhắm mắt lại và nghĩ về lần ‘yêu’ tuyệt vời nhất của mình và chồng trong quá khứ để toàn bộ cơ thể được cảm nhận cảm giác lâng lâng. Nếu bạn cần thêm ‘sự kích thích’, hãy tìm đọc một tạp chí người lớn hoặc mở một bộ phim tình yêu lãng mạn và tua đến đoạn có cảnh giường chiếu.

Tất cả những điều đó đều để đảm bảo rằng tâm trí bạn hoàn toàn được chuẩn bị cho màn solo sắp tới. Chỉ khi bạn được đắm chìm vào khát khao và ham muốn, công cuộc ‘tự yêu’ của bạn mới có khả năng thành công cao.

1. Hai chân kẹp chặt

Dùng môt chiếc gối ôm hình tròn kẹp vào giữa hai chân, vắt chéo chân trên gối; rướn người giống như đang làm tình, chị em cũng rất dễ lên đỉnh.

Khi dùng sex toy, lưu ý là tư thế nằm ngửa, kê một chiếc gối mềm dưới lưng rất hiệu quả các bạn nhé. Các tư thế khác để thủ dâm , khả năng lên đỉnh ít hơn.

2. Dùng tay chà vào âm vật

Cách thủ dâm và kích thích âm vật hiệu quả nhất là dùng ngón trỏ, giữa kẹp phần môi dưới; tùy vào sở thích từng người, có thể massage các vùng xung quanh. Nhiều người không cần cho tay vào trong âm đạo cũng có thể đạt khoái cảm. Hãy vừa thực hiện thủ dâm, vừa theo dõi độ thỏa mãn của mình để thay đổi vào các lần tiếp theo các bạn nhé.

Cách thủ dâm cho nữ nhanh lên đỉnh và cực sướng
Dùng Sex toy để thủ dâm

Sextoy là giải pháp cực kỳ hiệu quả các bạn không nên bỏ qua. Khi sử dụng sex toy, nên dùng với chất bôi trơn các bạn nhé.

Với những người không có điều kiện gần gũi bạn tình thường xuyên, sex toy là giải pháp cực kỳ an toàn và hiệu quả. Nhưng các bạn nên lưu ý không nên lạm dụng việc thủ dâm bằng các đồ chơi tình dục. Các bạn gái khi thủ dâm nhớ vệ sinh đồ chơi tình dục để tránh mất vệ sinh.

Dùng vòi hoa sen phun nước vào khu vực âm đạo, tùy sở thích mỗi người chọn tốc độ phun nhanh, chậm, mạnh, nhẹ khác nhau. Mình thích kiểu thủ dâm này nhất vì sự dễ chịu khi thủ dâm bằng vòi hoa sen là không thể phủ nhận.