-->

Những điều chưa biết khi làm chuyện ấy lần đầu

Làm “chuyện ấy” lần đầu tiên khiến bạn có rất nhiều cảm xúc, nó sẽ khiến bạn nhớ mãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về những rắc rối mà mình sẽ gặp phải lần đầu tiên này.

Lần đầu “yêu” bạn sẽ không biết mình nên làm gì mới đúng  và quy trình ra sao để cuộc yêu có thể như ý như trong phim ảnh mà bạn thường thấy.
“Lần đầu tiên” khiến bạn vô cùng căng thẳng và lo sợ, đó đó bạn sẽ chẳng có cảm giác hạnh phúc hay cực khoái gì cả đâu.
Những điều chưa biết khi làm chuyện ấy lần đầu
Những điều chưa biết khi làm chuyện ấy lần đầu

Bạn là người duy nhất lo lắng về việc liệu mình còn “zin” hay không

Những lo lắng, hồi hộp và “không biết làm thế nào” của bạn và cả đối phương sẽ khiến bạn không còn tâm trí nào nghĩ đến việc mình hay đối phương có còn trinh nguyên hay không.

Việc mất “cái ngàn vàng” với các cô gái không giống như họ tưởng

Chúng ta thường nghe nói rằng khi rách màng trinh bạn gái sẽ cảm thấy đau và chảy  máu. Tuy nhiên, nó cũng  chỉ đau đôi chút,ra vài giọt máu thậm chí có người không chảy máu vì nhiều lý do, chúng sẽ chẳng chảy máu quá nhiều hay khiến bạn đau đớn đến  phát ngất như bạn đã tưởng tượng trước đó đâu.

Bạn nhanh chóng biết được điều gì bạn thích và không thích

Cuộc yêu sẽ dạy bạn cách cảm nhận cảm giác của mình. Bạn sẽ biết được những điều gì đối phương làm bạn hài lòng và không hài lòng. Đồng thời bạn sẽ mong  muốn và không mong muốn đối phương đụng chạm và kích thích bộ phận nào nhất trên cơ thể mình.

Lần đầu không suôn sẻ không có nghĩa đời sống tình dục sau này của bạn sẽ tệ

“Chuyện ấy” lần đầu của mỗi người hầu như đều bối rối, vụng về, theo những cách khác nhau. Tuy nhiên, nó sẽ được cải thiện dần theo sự tăng lên của số lần quan hệ do đó bạn không phải lo lắng về sự tồi tệ của đời sống tình dục về sau của mình.

Nó sẽ không diễn ra theo những gì đã định

Có thể bạn đã lên kế hoạch từ rất lâu để lần “yêu” đầu diễn ra sao cho thật lãng mạn, hoàn hảo, nhưng thực tế sẽ khác xa những gì bạn định sẵn. Bởi vì sự lúng túng, bỡ ngỡ của bạn đã làm hỏng kế hoạch của bạn.

Đời sống tình dục của bạn chỉ có thể trở nên tốt hơn theo thời gian

Số lần quan hệ tăng dần lên và bạn cũng như người ấy sẽ học được nhiều điều, biết đến điểm mạnh, yếu của đối phương và làm cho bản thân, đối tác của mình được hài lòng hơn.