-->

Sinh con trai không khó nếu quan hệ tình dục đúng tư thế

Sinh con trai không khó nếu quan hệ tình dục đúng tư thế

Việc lựa chọn tư thế quan hệ tình dục để sinh con trai trong lúc giao hợp là tùy ở từng cặp vợ chồng, tùy vào mức độ hứng thú, nhưng nói chung, phần lớn đều lựa chọn tư thế nam trên nữ dưới. Những cặp vợ chồng tuổi khá cao có thể lựa chọn tư thế nằm nghiêng để đỡ mất sức. Nếu người đàn ông có thể trọng khá lớn thì có thể lựa chọn tư thế nữ trên nam dưới, như vậy sẽ khiến cho cả 2 bên đều có cảm giác thoải mái hơn.
Sinh con trai không khó nếu quan hệ tình dục đúng tư thế


Tư thế đối mặt, nữ trên nam dưới sẽ có lợi cho phía nữ trong việc chủ động nắm bắt tần suất ra vào, có thể tương đối thỏa mãn nhu cầu của bên nữ, dễ nảy sinh cao trào, cũng thích hợp cho những người bị mắc bệnh liệt dương, nhưng không có lợi cho việc mang thai.

Tư thế quan hệ khác nhau trong tình dục cũng gây ra những ảnh hưởng khác nhau, có tư thế làm tăng cơ hội mang thai, có tư thế lại bất lợi cho việc mang thai, làm giảm cơ hội mang thai, điều này có một ý nghĩa nhất định trong việc điều trị chứng vô sinh. Tư thế đối mặt, nam trên nữ dưới – tư thế phổ biến nhất – thường có lợi cho việc mang thai.

Đặc biệt là cần phải nhắc nhở người phụ nữ đệm mông cao lên một chút, để tránh tinh dịch bị chảy ra ngoài, cũng có thể giúp cho dương vật của người đàn ông đi sâu vào âm đạo của người phụ nữ, có lợi cho tinh trùng trong việc đi vào trong tử cung của người phụ nữ. Có thể nói rằng, tư thế đối mặt, nam trên nữ dưới là tư thế tốt nhất để sinh con trai cho những cặp vợ chồng trẻ đang chuẩn bị mang thai.

Trong lúc quan hệ tình dục không những cần lưu ý đến tư thế quan hệ mà còn cần chú ý đên vấn đề vệ sinh các cơ quan sinh sản. Trước khi giao hợp, hai bên vợ chổng đểu phải dùng nước ấm vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh sản. Người chổng phải rửa sạch bao quy đầu để đề phòng đưa vi khuẩn vào trong âm đạo của bên nữ, dẫn đến viêm nhiểm, ảnh hưởng đến việc thụ thai.

5 bước để dễ sinh con trai

1. Chồng dể dành tinh dịch trong 7-10 ngày (không giao hợp trước ngày trứng rụng 7-10 ngày) và chỉ giao hợp 1 lần sau ngày trứng rụng 1 ngày vào trước 3 giờ sáng (xác định ngày trứng rụng qua cặp nhiệt độ, que thử Ovustick, siêu âm canh noãn).

2. Giao hợp theo cách thông thường, chồng trên, vợ dưới, động tác nhẹ nhàng, tránh kích thích gây trứng rụng thêm đột xuất.

3. Xuất tinh sâu, khi xuất tinh cho đầu dương vật vào sâu tận cửa tử cung để tinh trùng Y nhanh chóng tiếp cận noãn.

4. Tinh thần tâm lý thoải mái, sức khoẻ 2 vợ chồng được chuẩn bị tốt, tránh dùng bia, rượu, thuốc lá và chất kích thích.


5. Xuất tinh xong vợ nằm ngửa, 2 chân co, với tư thế thoải mái, sau 2-3 giờ mới đi tắm rửa và dùng dội nuớc vào âm đạo.