-->

Bí kíp cho chị em khó “lên đỉnh”

Bí kíp cho chị em khó “lên đỉnh”

Trong quan hệ tình dục đa phần chị em khó “lên đỉnh” hơn cánh máy râu. Dưới đây là những bí kíp cho chị em khó “lên đỉnh” chị em không nên bỏ qua:
Coi trọng màn dạo đầu


Hãy dành ít nhất 3 phút để làm nửa kia hưng phấn bằng những nụ hôn. Theo nghiên cứu của trường Đại học Lafayette, Mỹ, hôn giúp giảm lượng hormone stress Cortisol, giúp tăng hưng phấn nhanh chóng. Ngoài ra, khi “khóa môi” nàng, bạn nhớ nghiêng đầu về bên phải. Theo các nhà khoa học Đức, cách này giúp tạo cảm giác quan tâm, ân cần của bạn với nàng, từ đó, khiến lượng hormone oxytocin trong cơ thể phụ nữ được đẩy cao, khiến nàng đạt đích nhanh hơn.

Thả lỏng cảm xúc
Cảm xúc thoải mái về tinh thần của người phụ nữ và chất lượng của mối quan hệ thân mật giữa họ với “đối tác” có ý nghĩa rất lớn đối với việc thăng hoa trong tình dục.

Nghệ thuật sử dụng ngón tay


Kỹ thuật kích thích ham muốn phòng the bằng tay đòi hỏi sự tinh tế và nhẹ nhàng để tác động vào những vùng rất nhạy cảm trên cơ thể của phái nữ như “cô bé” hay “hạt đậu tình yêu”. Vì hai tay rất linh hoạt nên chúng trở thành một trong những “công cụ” hỗ trợ tuyệt vời trong việc kích thích ham muốn phòng the. Trước tiên, phải đảm bảo rằng đối tác của bạn đã cắt tỉa móng tay gọn gàng và sạch sẽ để không làm tổn thương “vùng kín”. Hãy khuyến khích chàng dùng các ngón tay để chạm sâu vào bên trong “cô bé” tương tự như lúc “cậu bé” xâm nhập vào.

Thử yêu bằng miệng
Cực khoái của phụ nữ thường dễ xảy ra khi quan hệ tình dục bằng miệng, vì thế hãy gợi ý cho chàng để chàng tiếp sức thêm cho bạn.

Chăm chỉ tập Kegel
Bài tập cho cơ và khung xương chậu sẽ giúp bạn kiểm soát “cô nhỏ” dễ dàng hơn, và dĩ nhiên vì thế, bạn cũng dễ “lên đỉnh” hơn.


Không áp dụng các khuôn mẫu
Mức độ và cảm giác khoái cảm ở mỗi phụ nữ là khác nhau, ví dụ, một số phụ nữ thích được đụng chạm vào “núi đôi” trong khi một số khác lại thấy đau, tức; một số phụ nữ chỉ “lên đỉnh” khi có sự va chạm trực tiếp của “cậu bé” vào âm vật trong khi một số khác thì không.

Tìm điểm kích thích trên cơ thể
Bạn có thể khó cực khoái hoàn hảo? Bạn muốn kích thích những cơ quan thật nhạy cảm như “cô bé”, “cậu bé”…, nhưng đây không phải là những điểm duy nhất có thể gây hưng phấn đến tột cùng cho hai bạn. Cơ thể hai bạn còn rất nhiều điểm đang chờ để được kích thích.


Thay đổi địa điểm giao ban
Thay đổi địa điểm “giao ban” là cách làm mới không khí phòng the được nhiều cặp đôi yêu thích. Ý tưởng này phù hợp với những chị em cảm thấy quá nhàm chán với không gian quen thuộc của “chuyện ấy”. Chị em dễ bị cuốn hút vào những tình huống bất ngờ và có thể thoải mái tận hưởng những phút giây ân ái mặn nồng trong không gian của nhà bếp, hay phòng khách…
Chọn thời điểm yêu

Chọn đúng thời điểm yêu phù hợp giúp chị em dễ lên đỉnh hơn. Thông thường thì với chị em thời gian biểu phổ biến cho tình dục là vào buổi tối. Bởi bản năng và thói quen làm mẹ lôi họ ra khỏi giường mỗi sáng sớm sợ các con thức dậy và nhìn thấy. Họ sợ không kịp làm bữa sáng cho bố mẹ chồng, không kịp đi chợ cho bữa trưa, sợ đi làm muộn… Tâm lý chị em không thoải mái khó đáp ứng đòi hỏi của chồng nên cuộc yêu buổi sáng của họ thường bị lãng phí, vội vàng như bữa ăn nhanh.
Wikilove.Net