-->

Mẹo giúp bạn giảm mệt mỏi khi sex

Mẹo giúp bạn giảm mệt mỏi khi sex

Cuộc sống hàng ngày có nhiều điều làm bạn bận tâm do đó mà chuyện sex của vợ chồng bạn đôi lúc gặp trục trặc. Dưới đây là mẹo giúp bạn giảm mệt mỏi khi sex:

Mẹo giúp bạn giảm mệt mỏi khi sex

Biết tạo những cơ hội
Hãy tạo cơ hội để hai người có thể quan hệ vào những thời điểm khác trong ngày thay vì chỉ vào buổi tối. Điều này giúp sex với bạn trở nên dễ dàng hơn. Bạn không còn phải quá căng thẳng khi đợi các con ngủ say vào mỗi tối.

Quan tâm đến sức khỏe
Để xua tan mệt mỏi khi sex bạn cần chú ý đến sức khỏe của chính mình. Bạn có ăn uống khỏe mạnh? Bạn có tiêu thụ đủ protein? Bạn có tập thể dục đầy đủ? Có ngủ ít nhất 7 giờ/ đêm…? Hãy quan tâm đến sức khỏe, vì chúng góp phần mang lại sự khác biệt đáng kể cho năng lực cơ thể và hứng thú tình dục.
Mẹo giúp bạn giảm mệt mỏi khi sex

Đừng đánh mất thói quen
Mặc dù mệt mỏi là nguyên nhân khiến các cặp vợ chồng ít quan hệ tình dục, nhưng bạn có muốn mình là một trong số những cặp vợ chồng “ít quan hệ tình dục” hay không?. Khi các cặp vợ chồng đánh mất thói quen quan hệ tình dục, họ đồng thời mất dần cơ hội quan trọng của sự liên kết, gần gũi, mật thiết, thỏa mãn và thích thú về nhau.

Thực hiện nguyên tắc 10 phút
Mẹo giúp bạn giảm mệt mỏi khi sex

Nếu tâm trạng bạn không tốt hoặc cảm thấy quá mệt mỏi, hãy dành ra 10 phút. Thử trao nhau những nụ hôn hoặc vui đùa cùng nhau trong khoảng 10 phút bạn sẽ thấy sự ham muốn và hưng phấn trở lại.

Trao đổi thẳng thắn với bạn đời
Hãy nói với bạn đời về cảm giác mệt mỏi của bạn để sau đó cả hai biết chăm sóc đến nhau nhiều hơn, đồng thời tìm ra những thời điểm yêu thích hợp cho hai người. Hãy duy trì ham muốn yêu đương không chỉ trong phòng ngủ.

Mẹo giúp bạn giảm mệt mỏi khi sex

Thiết lập một thời gian biểu hợp lý ở nhà

Để làm tốt điều này, bạn cần có sự hỗ trợ từ phía bạn đời. Công việc nhà đượcchia sẻ bạn sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi khi “yêu”. Trong khi một người cho con đi ngủ, người kia có thể tắm, thư giãn hoặc đọc báo. Tận dụng thời gian để cả hai có thể kết thúc công việc và cùng nhau lên giường.