-->

Ngủ riêng để gần nhau hơn

Ngủ riêng để gần nhau hơn

Những cặp vợ chồng ngủ riêng một vài đêm trong một tháng sẽ làm “chuyện ấy” thường xuyên hơn.

Rõ ràng, trái tim không phải nơi duy nhất bị ảnh hưởng bởi sự vắng mặt của đối phương. Một cuộc nghiên cứu của Anh đã tiết lộ, những đôi dành ít nhất 1 đêm ngủ riêng trong tháng sẽ ham muốn “chuyện ấy” nhiều hơn những cặp đôi luôn ngủ chung.

Trong cuộc khảo sát, dịch vụ cho thuê căn hộ ngắn hạn tại Anh Blue Rainbow Aparthotels đã hỏi hơn 2.000 cặp đôi rằng, họ đã ngủ riêng bao đêm một tháng và mức độ thường xuyên có sex như thế nào.

Hóa ra, những cặp đôi dành 1 hoặc 2 đêm xa nhau trong tháng lại bận rộn với “chuyện yêu” gấp 2 lần so với những cặp đôi khác.

Khi một mối quan hệ phát triển lâu dài, đam mê dần dần giảm đi. Khi xa nhau dù chỉ môt đêm, ngay sau đó, 2 người sẽ cảm thấy như mình bắt đầu một mối quan hệ mới với những cảm xúc của sự mới lạ, bí ẩn và sự kích thích.


Trong thời gian xa nhau, 2 bạn trải nghiệm nơi ở mới, gặp gỡ con người mới và khi gặp lại nhau đam mê lại quay về. Nhà nghiên cứu Orbuch cho biết, xa nhau giúp họ mạnh mẽ, tự tin hơn do đó, mối quan hệ hạnh phúc và ổn định hơn. Nó còn giúp cặp đôi xây dựng lòng tin lẫn nhau.

Bạn cũng có thể thay đổi không khí bằng cách ra ngoài đi chơi với gia đình, tham gia lớp học nấu ăn hoặc ngôn ngữ mà không có “người ấy”. Sau đó khi quay lại, 2 bạn đã sẵn sàng với những “cuộc yêu” mới.
Gioitinhcanbiet.blogspot.com
Theo soha