-->

Đàn ông có nên lấy vợ còn trinh?

Đàn ông có nên lấy vợ còn trinh?

Trinh tiết có phải là tiêu chí để xã hội đánh giá phẩm hạnh của một người phụ nữ? Đàn ông lấy vợ còn trinh được và mất những gì?


Đánh giá gái ngoan hiền ở cái “còn” hay “mất”

Trước đây mọi người luôn quan niệm phụ nữ phải còn trinh mới thuộc dạng ngoan hiền, con nhà lành. Ngày nay trinh tiết của người phụ nữ cũng được xã hội nhìn nhận thoáng hơn. Đặc biệt là giới trẻ, quan hệ tình dục trước hôn nhân hiện nay là phổ biến. Trong tình yêu có cho có nhận. Khi đã từng yêu, từng quan hệ trước hôn nhân thì tại sao khi lấy vợ đàn ông lại đòi hỏi phải lấy vợ còn trinh?

Phải lấy vợ còn trinh thì mới tốt, những cô gái thời yêu đương chỉ là qua đường, là thú vui của đàn ông, nhưng khi chọn vợ thì phải nhất thiết “xem tông” cho kỹ. Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến cái mác của chữ trinh đó thế nào chưa?

Vợ mất trinh đáng khinh hay đáng trọng

Lấy vợ còn trinh

Khi lấy được một cô vợ còn trinh bạn sẽ thấy thật sự hãnh diện khi mình là người đàn ông đầu tiên của cô ấy. Được tận hưởng cái trinh tiết ngàn vàng không thể đánh đổi được ấy. Khi lấy cô vợ còn trinh bạn lại đòi hỏi cô ấy phải giỏi sex, phải biết “đủ thứ” để chiều lòng bạn. Điều đó là không thể, bởi họ không có sự thực hành, thuần thục với các kỹ năng đó làm sao có thể làm tốt và thoả mãn được bạn. Đó là một số trường hợp trinh tiết “nguyên bản”.

Bạn nghĩ rằng bạn là người đàn ông đầu tiên của cô ấy? Bạn có thực sự tự tin vào điều đó khi thời kỳ hiện đại y học phát triển các cô nàng dễ dàng có được một màng trinh “mới toanh” để che lấp quá khứ và ung dung bước về nhà chồng với cái mác gái trinh. Đàn ông sẽ nghĩ gì nếu phát hiện ra điều đó, sự chân thành từ một trái tim của một người đã từng bị tổn thương hay nhận lấy sự lừa gạt dối trá của cô vợ còn trinh.  Cái màng trinh mong manh ấy đâu phải là tất cả để đánh giá con người họ. Một sự thật nghiệt ngã, dám làm và dám thừa nhận hay sự dối trá khiến ta cảm thấy “trọng” hơn?

Điều đáng nói ở đây không phải bất cứ người con gái nào mất trinh đều là “gái hư”, họ có thể gặp những rủi ro, tai nạn hay vướng phải những cạm bẫy của xã hội… Tại sao không nghĩ đến những thiệt thòi mà vợ bạn đã phải trải qua mà yêu thương trân trọng họ hơn thay vì hắt hủi và chì chiết.


Vợ còn trinh chắc gì đã ngoan

Lấy vợ mất trinh

So với việc lấy vợ còn trinh những người lấy vợ mất trinh thì sao? Họ sẽ nhận được một cuộc sống chăn gối thăng hoa do sự tích luỹ kinh nghiệm của bạn đời khiến họ cảm thấy thoả mãn và cuộc sống trở nên thú vị hơn. Một số quan niệm hiện nay còn cho rằng “lấy vợ còn trinh là nhục”. Điều này cũng là một điều đáng phải lên tiếng. Giới trẻ hiện nay xem “tình dục là chuyện nhỏ” có nghĩa là họ không quá coi trọng trinh tiết, nhưng không có nghĩa là các bạn phá bỏ thuần phong mỹ tục của dân tộc để “Tây hoá” mọi vấn đề trong xã hội.

Chung quy việc lấy vợ còn trinh hay mất trinh được xem là may mắn hay kém may mắn điều đó phụ thuộc vào chính bản thân, cách nhìn nhận vấn đề ở các bạn.

Gioitinhcanbiet.blogspot.com
Theo vietgiaitri