-->

Khi các quý ông “thắc mắc”

Khi các quý ông “thắc mắc”

Bao giờ cũng vậy, nửa kia của thế giới luôn là một ẩn số bí mật đối với cánh mày râu.

Vì sao nữ giới lại hay giả vờ “lên đỉnh”?

Phụ nữ quả thực thường hay giả vờ “lên đỉnh”, đặc biệt là thời kỳ thanh niên, họ rất thường xuyên làm như vậy.

Đa số các phụ nữ cho rằng, chỉ có những người dễ dàng hưng phấn với chuyện ấy thì mới có sức hấp dẫn đối với phái mạnh, mới trở thành người bạn tình lý tưởng của họ. Vì thế, phụ nữ thường hy vọng mình có mình dáng hình thật gợi tình, hoặc chí ít nhìn có vẻ là như thế.

Chẳng có người phụ nữ nào lại muốn mình giống y như một khúc gỗ trên giường. Hơn nữa, phụ nữ thường cho rằng, đàn ông ham muốn “chuyện ấy” bao nhiêu thì cũng “mong manh”, “dễ vỡ” bấy nhiêu. Vì vậy, họ thường không đành lòng nhìn những người đàn ông không nhận được bất cứ sự phản hồi nào từ phía họ.

Tuy nhiên, rất nhiều khi phụ nữ cũng không có hứng thú với “chuyện ấy”. Chỉ muốn mọi chuyện kết thúc nhanh chóng. Vì khi đó, họ hoàn toàn không có nhu cầu mà chỉ đơn giản là thỏa mãn bạn tình của mình. Đối với không ít phụ nữ, "chuyện ấy” hoàn toàn không phải là một bộ phận tất yếu của một buổi tối lãng mạn và hoan lạc. Đáng tiếc là, phần đông đàn ông lại không nghĩ như vậy.

Phụ nữ có thích quý ông dùng “áo mưa” hay không?

Trên thực tế, nhiều phụ nữ cho rằng, khi ân ái, việc đàn ông có hay không mang "áo mưa" không tạo nên cảm giác gì đặc biệt với họ.

Cũng có thể, đàn ông thường nghĩ rằng, việc dùng “áo mưa” sẽ khiến phụ nữ cảm thấy không "đến nơi đến chốn”. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không mấy ảnh hưởng đến cảm giác của họ. Đương nhiên, nó cũng không đem lại cho họ nhiều cảm xúc hơn so với khi không có.

Phụ nữ nhìn nhận thế nào về những tư thế “phi truyền thống” trong “chuyện ấy”?

Đàn ông thường không thỏa mãn với những tư thế hoặc cách âu yếm quen thuộc. Họ thường lấy những thứ mới mẻ để làm tăng sự kích thích và hưng phấn. Kỳ thực, phụ nữ ngày nay cũng có nhu cầu theo đuổi những cảm xúc mới. Khi phụ nữ cảm thấy tư thế đó lành mạnh, vệ sinh, an toàn đồng thời cũng đem lại cho họ sự khoái cảm thì họ sẽ chẳng bao giờ từ chối ý tốt của đấng mày râu cả.

Điều quan trọng nhất đối với phụ nữ chính là họ muốn chắc chắn tư thế mới ấy vô hại và có thể chấp nhận được. Nghĩa là, tư thế mới ấy chắc chắn không mang lại cho họ bất cứ tổn hại nào về thân thể cũng như tâm hồn.

Nếu như bạn muốn thử cách thức mới, bạn hãy tôn trọng ý muốn của phụ nữ, chọn lựa cách thức mà họ đồng ý. Đừng đem ý muốn của mình áp đặt lên họ khiến họ cảm thấy bị lợi dụng, thậm chí là làm nhục.

Phụ nữ có thích bật đèn khi làm “chuyện ấy” không?

Thông thường khi người bạn tình của họ vừa mới lên giường và nói chuyện, phụ nữ sẽ không bao giờ muốn tắt đèn ngay. Bởi vì khuôn mặt, ánh mắt và nụ cười của người họ yêu thương sẽ đem lại cho họ sự hưng phấn.

Nhưng đến bước tiếp theo đó, chẳng phải nghi ngờ gì, nữ giới thường muốn tắt đèn đi. Vì rằng, trong bóng tối, phụ nữ có nhiều không gian hơn trong “chuyện ấy”. Trong bóng tối, họ sẽ mạnh mẽ và chủ động hơn rất nhiều. Đồng thời, khi mắt nhìn không rõ, tất cả chỉ có thể dựa vào cảm giác, người phụ nữ sẽ tập trung hơn.

Phụ nữ thường thích bị động trong “chuyện ấy”?

Hiện tại quan niệm của mọi người đã thay đổi rất nhiều, tuy nhiên, người phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Á Đông vẫn lấy sự dịu dàng, ngoan ngoãn làm tiêu chuẩn. Trong chuyện ấy, họ thường tự khắc chế để không tỏ ra quá khoa trương.

Vì thế, trong “chuyện ấy”, phụ nữ thường không muốn tỏ ra chủ động và khoa trương. Kỳ thực, khi họ muốn chủ động, họ thường có cách biểu hiện riêng của họ. Chẳng hạn, họ chuẩn bị cho bạn một món ăn bạn thích, sau bữa ăn họ rất ân cần, thân mật với bạn. Hoặc giả, họ tắm rất sớm để chuẩn bị đi ngủ, hoặc trước khi đi ngủ thay một bộ quần áo rất gợi cảm…. Tất cả những điều đó, hoặc vô ý, hoặc cố tình đều biểu hiện sự chủ động của phái nữ.

Phụ nữ thường thích những đàn ông thật mạnh mẽ trong “chuyện ấy”?

Đó chỉ là cách nghĩ của đàn ông. Phụ nữ thường thích những người đàn ông nhẹ nhàng, lương thiện, có chí tiến thủ, có công danh sự nghiệp, có trách nhiệm với mình. Với họ, những người đàn ông như vậy thường mang lại cho họ cảm giác an toàn, thậm chí, họ còn coi những mẫu đàn ông như vậy mới thật quyến rũ.

Nam giới thường cho rằng những người đàn ông phải thật “dũng mãnh”, "uy vũ” mới nhận được tình yêu của phái nữ. Nhưng đó là chuyện hiệp sỹ thời trung cổ hoặc chỉ xuất hiện trong các bộ phim võ hiệp mà thôi. Những người đàn ông như vậy thường là thần tượng của nam giới, nhưng tuyệt đối không phải là người phụ nữ muốn yêu.

Gioitinhcanbiet.blogspot.com
Theo vietgiaitri