-->

♔♔...Lý Nhược Đồng (Carman Lee)










Tái xuất làng giải trí Hoa ngữ sau nhiều năm vắng bóng, Lý Nhược Đồng liên tục khiến mọi người sửng sốt vì vẻ đẹp mặn mà, trẻ trung dù đã bước vào hàng ngũ U50.


Ngày 18/04, Lý Nhược Đồng lại khiến cộng đồng mạng Hoa ngữ dậy sóng khi đăng một bộ ảnh mới lên trang cá nhân. Kèm theo đó là lời cảm ơn và trêu chọc người hâm mộ vì liên tục hối thúc mình đăng ảnh mới: "Cảm ơn nhiếp ảnh gia đã chụp bộ ảnh xinh đẹp như vậy cho tôi. Nhiệm vụ của hôm nay đã hoàn thành rồi nhé, hihihi".


Trong bộ ảnh mới này, Lý Nhược Đồng mặc bộ váy phối ren màu trắng vừa kín đáo lại vừa thanh tao. Mái tóc dài được búi lỏng cùng kiểu trang điểm trẻ trung đã giúp cô thêm xinh đẹp và thoát tục như tiên nữ. Nhìn sơ qua bức ảnh này, khó ai có thể tin được Lý Nhược Đồng đã bước qua tuổi 45. Trông cô hệt như thiếu nữ chỉ mới mười tám, đôi mươi.

Nhiều cư dân mạng cũng tỏ vẻ bất ngờ vì nhan sắc xinh đẹp không tuổi của Lý Nhược Đồng: "Quả nhiên là cô cô Tiểu Long Nữ, sống lâu năm trong Cổ Mộ nên mãi chẳng thể già được", "Càng ngày cô cô lại càng xinh đẹp hơn. Ganh tỵ quá", "Lý Nhược Đồng là một trong số ít những diễn viên mà tôi có thể ngắm cả ngày mà không biết chán".

Lý Nhược Đồng từng là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất của TVB. Nhắc đến cô, khán giả sẽ nghĩ ngay đến những vai diễn kinh điển như Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp 1995, Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ 1997, Dương bát muội trong Dương Môn Nữ Tướng... Dù bây giờ không còn đóng nhiều phim như ngày xưa nhưng Lý Nhược Đồng vẫn luôn là tâm điểm chú ý của mọi người.



Born: 16 August 1973