-->

♔♔... ...Joyeeta Sanyal









Joyeeta Sanyal, vũ công người Ấn được khen ngợi nhờ nhan sắc quyến rũ và đôi mắt hổ phách trong veo.
  Mới đây, cô gái Ấn Độ tham dự lễ hội Holi (tổ chức vào tháng 3) với đôi mắt màu hổ phách đã làm nao lòng những trái tim "cứng rắn" nhất.

 
Theo Chinatimes, bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia người Ấn Độ, Biswarup Shaw.

Cô gái trong bức ảnh là Joyeeta Sanyal, vũ công người Ấn trong trang phục truyền thống. Cô gái sở hữu hơn 14 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô nàng không chia sẻ quá nhiều thông tin về đời tư, ngoài các bức hình xinh xắn của mình.

Động tác và nụ cười của cô gái trở thành trung tâm chú ý trên mạng.


 
Nhiều người nhận xét, màu hổ phách của đôi mắt, khuôn mặt tròn và nụ cười rạng rỡ khiến cô nàng trông tựa như công chúa Disney.

 
Trước máy ảnh lạ, cô gái nở nụ cười nhưng vẫn toát lên vẻ huyền bí.</p> 
Trước máy ảnh lạ, cô gái nở nụ cười nhưng vẫn toát lên vẻ huyền bí.

 
Một số người cho rằng Joyeeta Sanyal mang nét đẹp khó lẫn của phụ nữ Ấn Độ, một trong những quốc gia có phụ nữ đẹp nhất thế giới. Vẻ đẹp của họ là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Các cô gái Ấn luôn cẩn trọng trong bất cứ việc gì, từ cư xử đến chăm sóc gia đình. Và hơn hết, dù khoác lên người hơn 5m vải, những phụ nữ ở quốc gia này vẫn toát lên vẻ gợi cảm và lộng lẫy.

Không chỉ cư dân mạng Ấn Độ khen ngợi, bức ảnh lan truyền nhiều nước trên thế giới.

 
"Đôi mắt say đắm lòng người" "Đôi mắt trời phú này quả là xinh đẹp", "Thật không chống cự được với vẻ đẹp xao xuyến ấy", "Cô ấy nên đi thi Hoa hậu Hoàn vũ", những bình luận được để lại.