-->

♔♔...Ngọc Trinh





























Hermes là một trong những dòng túi xách xa xỉ và đắt đỏ nhất thế giới. Nhiều cô gái hay còn gọi đây là một chiếc túi được hàng triệu người đẹp trên thế giới ao ước có được. Tuy nhiên, để mua được một sản phẩm này thì không hề dễ dàng, thậm chí phải đặt hàng trước cả năm để có thể sở hữu được chúng.

Về giá cả, Hermes dao động từ 400 triệu cho đến khoảng 2 tỷ đồng, tuỳ theo chất lượng và kiểu dáng chưa tính đến giá thuế nếu mua từ những store lớn trên thế giới. Có rất nhiều loại túi như Hermes Birkin, Kelly và đỉnh nhất là Hermès Himalayan Crocodile Birkin được đính kim cương.

Hầu như Ngọc Trinh đều đã sở hữu những item nổi tiếng nhất của thương hiệu túi xách đình đám này. Nữ hoàng nội y là một trong những mỹ nhân nổi tiếng với BST hàng hiệu khủng nhất nhì Vbiz.

Mới đây, người đẹp Trà Vinh lại gây sốt với bức ảnh khoe đến 11 chiếc túi Hermes đa chủng loại. Nhiều tín đồ thời trang thật sự choáng váng, bởi mua một chiếc túi này nhiều khi có giá trị tương đương với một ngôi nhà cấp 4, vậy mà Ngọc Trinh có đến 11 chiếc.