-->

Những vị trí trên cơ thể phụ nữ đàn ông thích hôn khi ân ái

Có những vị trí trên cơ thể phụ nữ đàn ông thích hôn khi ái ân, chị em rất thích nhưng chẳng dám mở miệng đòi hỏi đâu nhé!

Cơ thể phụ nữ vẫn luôn là những bí ẩn mà đàn ông luôn muốn khám phá. Trước khi nhập cuộc, đàn ông thường thích âu yếm cơ thể vợ để tạo sự thăng hoa cho cả 2 người, chính bởi môi và lưỡi là 2 vị trí nhiều giác quan nhất nên họ thích dùng nó để khám phá các 'vùng cấm' trên người vợ.



Vậy đàn ông dễ kích thích nhất khi hôn phụ nữ ở vị trí nào? Chị em nên biết để dễ lòng 'chiều chồng' nha!

1. Bụng
Đàn ông cực thích hôn bụng phụ nữ khi ái ân! Ông nào cũng mê mệt khi hôn vào vòng eo xinh xinh, thắt đáy lưng ong, không chỉ vậy, nó còn là nơi tiếp giáp gần với ‘vùng cấm’, vì vậy khi được chàng hôn vào đây, phái nữ sẽ tăng hưng phấn vô cùng tận. Nhiều chị em không tự tin khi chồng hôn vào bụng vì nghĩ rằng nó hơi to, thực ra nam giới không để ý đến điều đó lắm, chàng cũng không muốn một người phụ nữ có eo phẳng lì như người mẫu.

2. Tai
Có thể nói, đây là một nơi vô cùng nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ, chỉ sau môi, ngực, và ‘cô bé’. Ở tai, chứa nhiều dây thần kinh cảm xúc nên người phụ nữ sẽ vô cùng sung sướng khi được hôn vào tai. Trong khúc dạo đầu, nam giới luôn hôn vào đây để truyền cảm hứng cho vợ. Chàng sẽ chẳng tiếc thời gian chăm chút nhiệt tình cho phần này đâu!

3. Ngực
Không có gì phải nghi ngờ, ngực là nơi mà nam giới luôn thích hôn. Nhất là đầu ngực, chàng luôn muốn chơi đùa với chúng. Ngoài hôn, chàng có thể sẽ làm một vài hành động khác với nơi nhạy cảm này của bạn như mân mê, nghịch ngợm phần đầu… Phụ nữ đều thích được âu yếm phần nhạy cảm này nhưng không bao giờ nói!

4. Cổ và vùng dưới xương hàm
Làn da hai vùng này đặc biệt nhạy cảm do vậy đàn ông luôn thích mơn trớn, âu yếm nó, ông nào cũng mê mệt 1 chiếc cổ cao kiêu hãnh do vậy sẽ chẳng tiếc thời gian 'chăm sóc' chúng thật kỹ!

5. Môi
Tất nhiên rồi, môi là bộ phận nhạy cảm mà đàn ông luôn mong được hôn khi ái ân. Hôn vào môi là biểu hiện cao nhất của tình yêu, thể hiện họ say mê đối phương đến mức nào.

Khi hôn môi, chàng có thể cảm nhận từng hơi thở của bạn, có thể đoán biết bạn có hài lòng với cuộc 'yêu' hay không! Ngoài ra, cách anh ấy hôn bạn cũng thể hiện tình cảm dành cho bạn. Có nhiều cách hôn như hôn nhấm nháp, nhẹ nhàng, hôn đùa nghịch, hôn kiểu Pháp, hôn mãnh liệt, mạnh mẽ...

6. “Nàng bé”
Chắc chắn rồi! Chẳng ông nào khước từ vùng nhạy cảm này cả, đàn ông cho rằng việc hôn 'điểm nóng' này của vợ sẽ thể hiện tình yêu mãnh liệt. Anh ấy muốn bạn thực sự hưng phấn trước cuộc ‘mây mưa’ vì thế mới dùng cách ‘yêu’ này. 

Và thực chất, hiếm có người phụ nữ nào có thể kiềm lòng khi được nam giới mơn trớn chỗ đó. Đây là nơi nhạy cảm nhất của người phụ nữ vì nó dẫn lối cho chàng đi gặp ‘điểm G’, chị em cảm thấy thích thú thì hãy thể hiện ra cho chồng hiểu, đừng vì xấu hổ mà dấu diếm kẻo chàng mất hứng đó!