-->

4 lý do tuyệt đối đừng 'yêu' khi say rượu kẻo vừa mất sức lại hại thân

Nhiều người lầm tưởng rằng bia rượu như một chất xúc tác, giúp cuộc yêu thêm phần kích thích và cuồng nhiệt hơn. Nhưng trong thực tế, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, “mây mưa” khi say rượu sẽ gây ra vô vàn nguy hiểm như suy giảm hệ thống thần kinh, ảnh hưởng đến khả năng ‘yêu’ của nam giới.

Để hiểu hơn về điều này, chúng ta nên đọc 6 lý do tuyệt đối không ‘gần gũi’ khi say rượu:
1. Dễ bị gãy ‘cậu nhỏ’

Khi uống rượu bia, nam giới thường không kiểm soát được cảm xúc và hành động của bản thân, dẫn đến súng đạn “chĩa lung tung” không đúng mục tiêu, đôi khi hơi quá đà với cường độ nhanh, lực mạnh sẽ dẫn đến gãy “cậu bé”. Nếu chẳng may xảy ra trường hợp này cần đến gặp bác sĩ ngay .

Bởi vậy, 1 khi các ông chồng đã sử dụng chất kích thích như bia rượu, chị em nên ngăn cản, dù chồng có ham thế nào cũng đừng dại ‘yêu’ kẻo rước họa vào thân nhé.

2. Rối loạn chức năng làm “chuyện ấy”
Các bác sĩ cho rằng, sau khi uống bia rượu, thần kinh trung ương sẽ bị kích thích, não cũng bị rơi vào trạng thái say mơ màng, “chỗ đó” giảm đi sự nhạy cảm, nếu "yêu" lúc này là hoàn toàn không tốt cho sức khỏe.

Việc “gần gũi” sau khi uống rượu say là nguyên nhân dẫn đến rối loạn chức năng làm chuyện giường chiếu và các vấn đề về sinh lý khác.

Trong quá trình này nếu thụ thai sẽ gây nguy hiểm cho thế hệ tương lai. Đứa trẻ sinh ra tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật và những đặc điểm bất thường về cơ thể cũng như trí tuệ. Đây chính là 1 trong 6 lý do tuyệt đối không ‘gần gũi’ khi say rượu.

3. Liệt dương
Khi uống rượu say thì loại chất kích thích này lan truyền hết khắp cơ thể khiến máu được tuần hoàn mạnh mẽ, người cảm thấy nóng đỏ và có cả hiện tượng “chào cờ”. Nếu cơ thể quen với việc “chào cờ” do rượu đưa máu xuống phần đó thì khi không uống rượu, máu sẽ không dễ dàng đến “cậu nhỏ” nữa. Khi đó việc tạo thói quen cho phần nhạy cảm chỉ “chào cờ” khi có rượu sẽ xảy ra. Việc này lặp đi lặp lại quá nhiều lần sẽ dẫn đến “trên bảo dưới không nghe”.

4. Tác động của bia, rượu đến testosterone ở nam giới

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng lượng testosterone ở những người uống bia, rượu thường xuyên cũng như những người uống bia, rượu trong một chừng mực nhất định luôn bị giảm, gây yếu sinh lý. Nghiện rượu còn làm giảm lượng tinh binh. Đây cũng là trong 6 lý do tuyệt đối không ‘gần gũi’ khi say rượu.

==> Cách tốt nhất để đảm bảo sức khỏe sau khi uống rượu chính là đi ngủ hoặc nằm nghỉ ngơi thư giãn, hạn chế tối đa việc tìm kiếm cảm xúc bằng cách "yêu" nguy hiểm này. Cuộc yêu chỉ có thể hoàn hoản nhất khi cả 2 ở trạng thái tỉnh táo, lắng nghe và hiểu được tín hiệu cơ thể của đối phương.

Tuy nhiên, ai cũng biết khi có hơi men đàn ông sẽ nảy sinh ham muốn và đòi hỏi chuyện đó. Vợ cần nắm bắt tình hình và khéo léo từ chối bằng các cách sau:
- Để anh ấy nghỉ ngơi 1 mình
- Không nằm ngủ bên cạnh, có thể chăm sóc nhưng đừng động chạm cơ thể hoặc tạo ra những hình ảnh gây k.ích thích
- Tốt nhất nên khuyên chồng hạn chế uống rượu để bảo vệ sức khỏe và tránh những tình huống mất kiểm soát xảy ra.