-->

Kỹ thuật massage vợ nên học để chiều chồng mỗi đêm

Hành động massage cơ thể gợi cảm và nhẹ nhàng cũng giống như chất kích thích tuyệt vời. Hơn thế nữa, sự va chạm nhẹ nhàng, êm ái này còn là “liều thuốc” chữa lành mối quan hệ đang rạn nứt, vợ chồng có giận hờn đến mấy cũng phải quay sang ôm siết lấy đối phương, cuồng nhiệt chẳng khác gì đêm tân hôn. Nhưng làm thế nào để học được kỹ thuật massage vừa sáng tạo vừa giúp chồng cảm thấy đê mê? Cùng tham khảo 4 cách sau đây nhé:

1. Mát xa cánh tay
Ngồi bên cạnh anh ấy, đặt bàn tay phải của chàng vào bàn tay trái của chị em, còn bàn tay kia đặt lên cổ tay của chàng với các ngón tay hướng hướng về phía vai chàng. Nhẹ nhàng mát xa từ cổ tay lên đến khuỷu tay đối phương rồi tiếp tục lên phía vai. Tiếp theo, di chuyển bàn tay ngược trở về dọc theo cánh tay anh ấy.

Làm lại động tác này lần hai. Sau đó, đặt hai bàn tay của chúng ta song song nhau trên cẳng tay chàng và di chuyển về phía vai anh ấy, nhớ ấn hơi mạnh tay xuống trong lúc di chuyển. Tiếp theo, di chuyển ngược trở lại nhưng lần này không ấn mạnh tay.

Cuối cùng, hãy giữ bàn tay phải của chàng trong lòng hai bàn tay mình và dùng ngón cái để xoa bóp lòng bàn tay anh ấy. Tiếp theo, hãy di chuyển ngón trỏ giữa các ngón tay chàng. Lặp lại động tác này với bàn tay trái của chàng.
Lợi ích:

Chúng ta thường bỏ quên cánh tay nhưng đó lại là khu vực chứa nhiều điểm nhạy cảm, điển hình là khuỷu tay (ở chỗ có thể khép cong), cổ tay và bàn tay. Mát xa bàn tay có thể đem lại sự hưng phấn mạnh mẽ.

2. Mát xa đầu
Để chồng nằm ngửa, kê đầu trên gối. Còn vợ thì ngồi ở phía trên đầu anh ấy và hướng về phía cơ thể chàng. Đặt tay lên trán đối phương và bắt đầu vuốt ve nhẹ nhàng ngược lên phía chân tóc, lần lượt tay này đến tay khác.
Lặp lại động tác đó 10 lần, thay đổi mức độ mạnh nhẹ theo ý thích của chàng. Kết thúc, chúng ta đặt lòng bàn tay lên thái dương của đối tác và giữ tư thế đó trong 2-3 phút.

Lợi ích:
Động tác mát xa này tác động lớn đến nguồn năng lượng ở trán hay còn được gọi là vùng mắt thứ ba. Nó giúp giảm stress và đem lại cảm giác khỏe khoắn, dễ chịu. Đây là động tác mát xa nhẹ nhàng. Vì vậy, chị em nên thực hiện nó trước khi thực hiện những động tác mát xa có tính kích động mạnh hơn.

3. Mát xa ngực

Ngồi ở phía bên phải anh ấy song song với phần hông của chàng. Đặt bàn tay chúng ta lên ngực chàng rồi di chuyển theo đường tròn 3 vòng: với ngực bên phải, di chuyển theo chiều kim đồng hồ, còn ngực bên trái theo chiều ngược lại.

Vẫn di chuyển theo vòng tròn nhưng lần này chị em kéo hai ngực của chàng lại gần nhau và rồi lại tách chúng ra. Tiếp theo, vuốt những ngón tay từ núm vú của chàng ra phía ngoài vùng ngực, rồi xoa bóp nhẹ nhàng vùng da anh ấy. Nhớ thay đổi mức độ mạnh nhẹ. Để kết thúc một cách đầy khiêu khích, hãy hôn nhẹ lên ngực bạn đời.

Lợi ích:
Ngực và bụng là một trong những vùng nhạy cảm nhất của cơ thể. Với cả đàn ông và phụ nữ, ngực là vùng khoái cảm thứ hai mà khi được đụng chạm, nó sẽ đánh thức sự hưng phấn. Đây là một kỹ thuật massagecực kỳ hiệu quả.

4. Mát xa lưng
Để anh ấy nằm sấp, còn vợ ngồi bên cạnh và hướng về phía đầu chàng, đặt hai lòng bàn tay lên phần lưng trên của chàng. Vuốt nhẹ hai bàn tay xuống vòng 3 của đối tác, nhớ ấn tay trong lúc vuốt. Động tác này giống như chúng ta đang kéo căng da của chàng về phía chân vậy.

Bóp chặt vòng 3 anh ấy rồi trượt bàn tay dọc theo hông chàng ngược lên vùng nách. Sau đó, giật vai chàng hơi mạnh một chút lên phía trên và quay lại vị trí ban đầu. Lặp lại động tác này và tăng cường độ theo ý thích của đối phương. Khi di chuyển tay, nhớ chú ý hơi thở của anh ấy: Di chuyển tay xuống dưới khi chàng thở ra và di chuyển lên trên khi chàng hít vào.

Lợi ích:
Động tác này giúp cơ bắp thư giãn và đem lại cảm giác dễ chịu. Bên cạnh đó, nó còn khiến chàng thích được vuốt ve hơn.

==> Kỹ thuật massage các giác quan là một cách hoàn hảo để thể hiện cảm xúc của phái nữ mà không cần dùng tới lời nói. Một màn massage gợi cảm và kích thích mang tới tâm trạng tốt để chị em sẵn sàng cho một đêm đầy đam mê. Vợ cũng có thể gợi ý cho chồng để cả hai cùng lần lượt học hỏi và thực hành cho đối phương qua lại, cảm xúc ở vị trí người thực hiện và nằm hưởng thụ sẽ rất khác nhau đấy ạ, dại gì mà không thử một lần.