-->

5 kiểu đồ lót khiến chồng NGÁN NGẨM chẳng buồn nhìn, vợ cứ vô tư mặc suốt

Không cần phải nói thì các bà vợ cũng thừa biết là những món đồ "nhỏ xinh" này có tầm quan trọng như thế nào. Đối với đàn ông, đồ lót của vợ chính là sự đam mê, lời gọi mời khiêu khích đưa chàng...

Không cần phải nói thì các bà vợ cũng thừa biết là những món đồ "nhỏ xinh" này có tầm quan trọng như thế nào. Đối với đàn ông, đồ lót của vợ chính là sự đam mê, lời gọi mời khiêu khích đưa chàng vào khu vườn tình ái mộng mơ. Tuy nhiên, chị em cần nhớ rằng, không phải bất cứ "mảnh vải" nào cũng mang tới tác dụng tích cực như vậy! Chính cánh đàn ông thừa nhận rằng, họ bị "dị ứng" với một số kiểu đồ lót của phụ nữ, nó làm cho anh ấy chẳng còn chút hứng thú gì nữa nhưng lại không dám nói thẳng ra với vợ.
1. Đồ lót có màu xám, nâu đất và xanh
Đây là những màu đồ lót tối kỵ mà các chị em không nên mặc nếu muốn có một đêm thăng hoa với chồng. Thậm chí, một số chàng còn cho biết rằng chiếc quần nhỏ này dù có gợi cảm đến đâu cũng khiến họ liên tưởng ngay đến "mẹ" của mình. Một số khác thì khẳng định, đó là các gam màu u ám, không gợi lên được vẻ hấp dẫn của người phụ nữ chút nào, chàng bị "tụt hứng" ngay khi vừa nhìn thấy nó.
Thật ra, màu mà đàn ông thích nhất lần lượt là: Đen, Đỏ và Trắng!
2. Quần lót dây
Cánh chị em thường nghĩ rằng, loại quần lót dây sẽ hấp dẫn và khiêu gợi hơn cả! Tuy nhiên, đa số đàn ông đều nói khẳng định họ cảm thấy "rất khó coi". Vấn đề ở đây là chiếc quần này quá ít vải, nó làm cho cơ thể phụ nữ mất cân đối và khiến chàng cảm thấy hài hước, kì lạ hơn là sự "thèm muốn". Những chiếc quần nhỏ nhắn ôm vòng mông và để hở rốn vẫn là thứ khiến anh ấy hài lòng nhất!
3. Áo ngực độn dày cộp
Đàn ông thích phụ nữ có vòng 1 đẫy đà. Thế nhưng, nếu chàng phát hiện ra rằng, số đo ấy chỉ là nhờ vào "phụ kiện" thì nỗi thất vọng sẽ dâng lên tràn trề. Điều tốt nhất là hãy chọn chiếc áo ngực vừa vặn với cơ thể mình, có thể thêm một phần đệm để tạo dáng nhưng không nên quá dày, làm mất cân đối.
4. Áo ngực dán
Đây là thiết kế dành cho chị em diện váy trong mùa hè hoặc khi mặc những trang phục "hở" sâu ở vùng ngực. Thế nhưng, nó chỉ có phát huy tác dụng khi "ẩn nấp" bên trong mà thôi. Nếu đàn ông trực tiếp nhìn thấy vợ mặc loại áo này, chàng sẽ thấy thật "kì cục" và chẳng có chút cảm hứng nào!
5. Đồ lót quá 6 tháng chưa thay
Đã bao lâu rồi bạn chưa thay mới đồ lót? Những chiếc quần, dây áo đã bai nhão, bạc màu rồi nhưng chị em vẫn tự tin trưng diện khiến chồng "cạn lời". Điều này quá tế nhị nên anh ấy sẽ không mở lời góp ý đâu, cách duy nhất là vợ hãy luôn luôn chú ý đến điều đó vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến sức hấp dẫn.
Đàn ông không đòi hỏi sự sa hoa lộng lẫy nhưng các chàng đều thích vẻ đẹp chỉn chu, gọn gàng. Quan tâm tới đô flót cũng là cách phụ nữ tự yêu thương bản thân mình, khiến chồng tôn trọng và yêu thương vợ hơn.
Bí mật của đàn ông mà phụ nữ cần biết:
Đây là điều 99% đàn ông thích nhất từ người phụ nữ của mình nhưng ngại nói ra