-->

8 tư thế quan hệ tình dục bằng miệng tuyệt nhất

Bạn có thể có rất nhiều vị trí yêu thích khi nói đến tình dục, nhưng còn màn dạo đầu thì sao? Nếu thói quen trước khi quan hệ tình dục của bạn là cảm giác, tốt, thường lệ, đã đến lúc sáng tạo với cử động miệng của bạn. Lấy một trang (hoặc tám!) Trong Cuốn sách lớn về Sức khỏe Phụ nữ, và sẵn sàng cho một số kích thích cực khoái từ miệng.



Một lên

Tư thế một lên

Điều chỉnh nhỏ này để truyền miệng trên lưng cho bạn kiểm soát nhiều hơn. Nằm xuống mép giường và để chàng trai của bạn quỳ xuống sàn trước mặt bạn. Nâng một chân lên và hỗ trợ nó bằng cách quấn tay quanh gân kheo của bạn. Điều này làm tăng hông của bạn chỉ một chút để bạn có thể thêm một số chuyển động để hỗ trợ trong việc vuốt ve của anh ấy.

Đóng cửa cho doanh nghiệp

Tư thế đóng cửa doanh nghiệp

Nếu kích thích âm vật trực tiếp quá nhiều đối với bạn, hãy thử chiến thuật này: Nằm ngửa trên giường với chàng trai của bạn nằm hoặc quỳ trước mặt bạn. Đóng hai chân của bạn trong khi uống, và cho anh ta áp lực nhẹ lên gò mu của bạn trong khi anh ta chà lưỡi vào khu vực xung quanh âm vật. Bạn có thể thấy rằng sự kích thích gián tiếp này thực hiện các mẹo.

Cái thang máy

Tư thế cái thang máy

Động tác không cần giường này là tuyệt vời cho một quickie. Bắt đầu bằng cách quỳ trước mặt anh chàng của bạn khi anh ta đang đứng. Che răng bằng môi của bạn, và từ từ di chuyển môi lên xuống trên trục của anh ấy, tốc độ xen kẽ. Dừng lại để lướt lưỡi của bạn trên và xung quanh đầu của anh ấy, và thỉnh thoảng liếc lên. Phần thưởng: Dựa một tấm gương vào tường sang một bên cơ thể để anh ta có thể tận hưởng hành động từ nhiều góc độ.

Người thừa kế ngai vàng

Người thừa kế ngai vàng

Có một cái gì đó về miệng trên một chiếc ghế ngụ ý sự nóng bỏng cần thiết của bạn ngay bây giờ. Ngồi với hai chân dang rộng và chàng của bạn quỳ trước mặt bạn. Điều này thực sự đặt anh ta trong tầm kiểm soát, nhưng hãy thoải mái đề xuất kỹ thuật bạn thích nhất. Phần thưởng: Lựa chọn cho một chiếc ghế xoay để anh ta có thể xoay nó sang trái và phải giữa hành động.

Người giữ mặt

Tư thế người giữ mặt

Đây là một vị trí thoải mái cho bạn và một vị trí siêu khiêu dâm cho anh ta. Nằm ngửa trên giường với một cái gối sau đầu, sau đó để anh ấy đứng trên vai bạn. Anh ta có thể tự chống đỡ bằng cách giữ đầu giường hoặc một bức tường. Nắm lấy hông anh ấy để kiểm soát bản thân.

David Copperfield

David Copperfield

Như tên cho thấy, động thái này có thể khiến bạn nghĩ rằng bạn đang ở trên giường với một pháp sư. Nằm ngửa với một cái gối dưới hông để xương chậu của bạn nghiêng lên. Cong đầu gối của bạn, và đặt chân lên xương bả vai của anh ấy. Đây là nơi phép màu xuất hiện: Trong khi anh chàng của bạn đang làm việc của mình, hãy để anh ta dùng tay đẩy nhẹ lên bụng của bạn ra khỏi xương mu để giúp đưa âm vật ra khỏi bên dưới mui xe.

Tư thế thích nhất 69

Tư thế 69

Hãy coi đây là chiến thắng tuyệt đối khi nói đến bằng miệng. Có chàng trai của bạn nằm trên giường với bạn trên đầu, đối mặt với hướng ngược lại. Trong khi bạn đứng đầu năm 69, bạn có thể kiểm soát cường độ kích thích bằng miệng trên âm vật của mình bằng cách nâng hoặc ấn xương chậu. Khi bạn đã sẵn sàng cho một sự thay đổi, hãy chuyển sang bên cạnh 69.

Con bướm bay lượn

Con bướm bay lượn

Hãy sẵn sàng cho toàn quyền kiểm soát. Trong khi anh chàng của bạn đang nằm, hãy trói anh ta bằng cách đặt đầu gối của bạn lên tai anh ta. Giữ trên tường hoặc đầu giường để được hỗ trợ. Để có thêm phần thưởng , hãy để anh ấy giữ chặt lưỡi khi bạn xoay hông, ấn âm vật của bạn vào đó theo cách nào cảm thấy tốt nhất.