-->

Nghệ thuật làm tình đỉnh cao bằng cách hôn chỗ nhạy cảm


Hướng dẫn bạn nghệ thuật làm tình đỉnh cao bằng cách hôn các chỗ nhạy cảm của người ấy làm họ ngất ngây.

Nghệ thuật làm tình đỉnh cao bằng cách hôn chỗ nhạy cảm


Đôi tai là một trong số khu vực dễ bị lãng quên nhất khi bạn mải mê tiến đến “chuyện ấy” mà quên rằng, kích thích đôi tai bằng miệng là cách nhanh và hiệu quả khiến nàng hưng phấn. Nhẹ nhàng dùng đầu lưỡi nghịch trên dái tai nàng, những luồng điện kích thích sẽ chạy xuống dọc sống lưng cô ấy. Khi bạn đưa lưỡi lướt nhẹ trên vành tai, nghịch ngợm, hoặc đánh thức cô ấy bằng di chuyển của đầu lưỡi, bạn sẽ giúp nàng “nổi lửa” “yêu”.


Đơn giản và đáng tin cậy nhất để có được nàng là hãy hôn nàng từ phía sau, “hạ cánh” nụ hôn an toàn lên gáy, khu vực phía sau cổ nàng. Hành động nho nhỏ nhưng đặc biệt này sẽ khiến nàng ngạc nhiên và vô cùng thích thú. Đặc biệt, khi nàng đang nấu ăn, rửa bát, ngồi làm việc bên máy tính, bạn có thể khiến cô ấy phân tâm bằng cách tấn công bất ngờ, nhẹ nhàng vuốt mái tóc cô ấy sang một bên và hôn nàng. Nàng sẽ sớm quên đi nhiệm vụ chính của mình và dành thời gian “yêu” bạn.

Nghệ thuật làm tình đỉnh cao bằng cách hôn chỗ nhạy cảm

Khuôn mặt

Cảm giác ấm áp, yên bình, xóa tan mệt mỏi bạn có thể mang lại cho cô ấy bằng cách đặt nụ hôn nhẹ nhàng, ngọt ngào lên má, trán, mũi, mắt… Chờ cô ấy nhắm mắt và đặt bờ môi nhẹ nhưng đủ để nàng cảm nhận được tình yêu của bạn, thay vì cắn hoặc làm quá mạnh. Với kiểu hôn nhẹ ấm nồng này, nàng luôn có cảm giác an toàn và thoải mái khi ở bên bạn.

Xương đòn

Khi bắt đầu, bạn có thể từ từ thân mật bằng cách hôn dọc theo vùng xương đòn. Tiếp xúc với xương đòn phụ nữ giúp bạn ngầm nói rằng nàng gợi cảm, quyến rũ, và bạn muốn nàng, chỉ riêng nàng mà thôi. Lướt nhẹ môi qua khu vực này, hoặc hôn theo cách bạn muốn nàng “yêu”, nàng sẽ không từ chối khi bạn muốn di chuyển đến những khu vực “cấm địa” hơn.

Nghệ thuật làm tình đỉnh cao bằng cách hôn chỗ nhạy cảm


Phần hông nàng cũng là nơi cực kỳ nhạy cảm

Hông nhạy cảm hơn những gì bạn mặc định về khu vực này. Gần với khu vực điểm G, dù là hôn, liếm, nghịch ngợm lưỡi trong vùng hông cô ấy, dòng điện kích thích sẽ chạy xuyên suốt đến ngón chân và lên đỉnh đầu nàng. Đừng bỏ phí tài nguyên như nơi nàng muốn bạn đi qua khi bắt đầu cuộc yêu.

Nghệ thuật làm tình khi hôn Ngực

Khu vực tượng trưng cho vẻ đẹp quyền lực của phái yếu yêu cầu bạn rất nhiều kĩ năng để âu yếm thành công chúng. Dùng môi của bạn trên ngực cô ấy một cách mạnh mẽ và không kém phần đam mê như hôn, liếm láp xung quanh, thậm chí cắn trêu đùa nhẹ nhàng sẽ khiến nàng nhanh chóng hưng phấn. Bạn nên nhớ đừng để lại bất kì vết bầm tím nào trên ngực nàng. Núm vú là bộ phận đáng chú ý số một, hãy khai thác hiệu quả tối đa từ miệng, lưỡi của bạn khi “yêu” nàng

Nghệ thuật làm tình đỉnh cao bằng cách hôn chỗ nhạy cảm


Và những vùng cấm địa

Trước khi dùng miệng để bày tỏ tình yêu với nàng, bạn nên chú ý hoặc đợi tín hiệu đồng ý từ phía cô ấy. Với một số cô gái, sẽ có những vùng cấm địa nàng không muốn bạn lưu tâm đến, thì bạn đừng dại dột mà liều lĩnh. Tìm những nơi nàng yêu thích, đánh dấu chúng trên bản đồ địa lí cơ thể nàng mỗi lần “yêu” và mang đến cho nàng những cảm xúc khác nhau khi bạn sử dụng cách hôn lên đó.

Sưu tầm internet