-->

Thời điểm chị em “yêu” nồng nhiệt

Thời điểm chị em “yêu” nồng nhiệt

Hãy hiểu tâm lý và cơ chế hoạt động cơ thể của nàng để các chàng có thể nắm được thời điểm chị em “yêu” nồng nhiệt nhất. Hãy tham khảo bài viết sau:

Ghen tuông


Tại sao vật nhỉ? Bởi vì đó là khi nàng lo lắng rằng sẽ mất bạn, rằng bạn sẽ đi theo một bóng hồng khác. Điều chàng cần làm trong thời điểm này đó là gần gũi nàng chứng minh cho nàng thấy rằng bạn chỉ có mình nàng thôi, nàng chắc chắn cũng sẽ đáp lại sự nhiệt tình của bạn một cách nồng nhiệt để bạn thấy rằng nàng rất hấp dẫn. Nhưng đừng để cho mối nghi ngờ hay cơn nghen lên đến đỉnh điểm khi đó nàng sẽ không cần gì nữa đâu.

Sau mỗi cuộc cãi vã
Thường sau mỗi cuộc cãi vã nàng luôn cảm thấy rất tức giận, thân nhiệt nàng sẽ tăng và tim nàng sẽ đập nhanh hơn. Nước mắt tuôn trào, khi đó dù nàng đang rất tức giận nhưng chỉ cần chàng lại gần và lau khô những giọt nước mắt trên má nàng. Ôm nàng vào lòng và nói câu xin lỗi đảm bảo nàng sẽ không thể giận thêm được nữa. Chỉ cần thêm một nụ hôn nồng ấm nữa là nàng sẽ sẵn sàng trong vòng tay của chàng ngay thôi.

Khi nàng stress


Tình dục cũng là một trong những liệu pháp để giải tỏa căng thẳng, đừng nghĩ rằng khi phụ nữ đang cảm thấy căng thẳng thì nghĩa là nàng không thích “chuyện ấy” đâu nhé. Mà ngược lại nó giúp nàng giải tỏa được stress và cả bệnh đau đầu nữa đấy

Thời điểm rụng trứng


Trong thời điểm rụng trứng, cơ thể phụ nữ toát ra mùi hương rất quyến rũ khiến cho các chàng khó có thể cưỡng lại được. Cũng chính vì  thế mà nàng cũng sẽ thường xuyên cảm thấy “rạo rực” trong thời điểm này, và luôn muốn gần bạn đời mình hơn. Vậy nên chàng cũng cần học cách tính sơ qua chu kì kinh nguyệt của nàng, để biết được khi nào nàng “cần” nhé.

Yêu xa

“Người ta nói xa mặt cách lòng”, nhưng điều đó thường không đúng với các cặp vợ chồng. Mà ngược lại sự xa cách lại hâm nóng tình yêu của họ, đêm đầu tiên hội ngộ sẽ là một bữa tiệc đối với hai bạn. Bởi sự dồn nén tình cảm của những ngày tháng xa cách khiến hai bạn không thể rồi xa nhau trong ngày gặp lại. Nhưng một điều lưu ý rằng, thời gian xa cách không được quá lâu đâu nhé.

Men rượu
Mẹn rượu khiến cho nàng cuồng nhiệt hơn, không ít phụ nữ thừa nhận rằng rượu làm cho họ “hăng say” trong “chuyện ấy” hơn. Một vài ly vang, cùng với tiếng nhạc du dương sẽ là liều thuốc kích thích vô cùng tuyệt vời đối với cả hai. Tuy nhiên hãy hạn chế số rượu uống vào các nàng nhé, nó sẽ phản tác dụng nếu các nàng lạm dụng chúng đó.

Một bộ phim tình cảm



Những bộ phim đen chỉ khiến nàng cảm thấy sợ thôi, nếu như các quý ông muốn hâm nóng tình yêu của hai người thì những bộ phim tình cảm lãng mạn cũng là một sự lựa chọn đáng giá đấy. Những bộ phim tình cảm nhẹ nhàng, thường mang lại cho chàng những xúc cảm chân thực. Khiến nàng muốn gần gũi, yêu thương người mình yêu hơn.