-->

Những tư thế sex cực khoái bạn chưa từng thử

Những tư thế sex cực khoái bạn chưa từng thử

Nếu bạn muốn thêm gia vị cho phòng the, hãy thử những tư thế sex để đạt cực khoái đầy mới lạ sau đây :

1. Tư thế xoắn mình
Chỉ rất đơn giản! Bạn nằm ngửa và chàng thâm nhập bạn từ phía trên với một cái gối bên dưới hông bạn. Sau đó, khi chàng ngồi dậy và ở bên trong bạn, xoay cơ thể để chân bạn kẹp chặt lấy cơ thể chàng. Bây giờ bạn có thể đè lên phía trong chân chàng để tạo ra ma sát và áp lực lên âm vật của bạn. Để chàng cúi xuống và hôn nhẹ nhàng lên eo bạn.

2. Tư thế cô gái cao bồi ngược
Bất kỳ tư thế nào bạn ở trên đều rất tốt để bạn đạt cực khoái, bởi vì bạn kiểm soát được tốc độ và độ sâu của sự thâm nhập. Nhưng bạn có thể làm cho tư thế phụ nữ nằm trên thậm chí còn thú vị hơn đối với chàng, bằng cách quay mặt ngược lại với chàng, xoắn chặt lại và giang rộng đùi chàng ra.

Chàng sẽ có được một tầm nhìn tuyệt vời khi ngắm lưng và mông gợi cảm của bạn, trong khi bạn có thể tập trung cọ xát mình lên chân chàng.


3. Kết hợp các tư thế sex
Không có gì làm sống động các giác quan và thêm một chút sáng tạo cho thói quen tình dục của bạn, đặc biệt là khi bạn kết hợp các tư thế tình dục. Ví dụ, bạn chỉ có thể làm tư thế truyền thống suốt từ đầu đến cuối, bởi vì nó quen thuộc và bạn biết bạn có thể đạt cực khoái theo cách này... Hoặc bạn có thể nằm ngửa, đặt hai chân lên trên vai chàng và một cái gối dưới hông của bạn, điều này sẽ cho phép đánh đúng những điểm G của bạn và đạt cực khoái từ từ. Sau đó, khi đã sẵn sàng lên đỉnh, bạn có thể nhấc chân xuống trở lại tư thế truyền thống, và chàng cũng vậy để có thể hoàn thành cực khoái với sự kích thích âm vật

4. Tư thế doggy lười biếng
Nếu bạn muốn có một tư thế mà sẽ bạn có thể tập trung hoàn toàn tận hưởng sự sung sướng, để mặc chàng "tấn công", tư thế doggy lười biếng là lựa chọn hoàn hảo.

Tương tự như tư thế doggy trong đó người đàn ông của bạn thâm nhập vào bạn từ phía sau, nhưng thay vào đó bạn nằm sấp lót gối dưới bụng. Tất cả những gì chàng phải làm là thâm nhập bạn từ phía sau, đây là góc độ hoàn hảo cho dương vật của chàng chà vào âm đạo của bạn. Chàng có thể kích thích bạn nhiều hơn nếu chàng cúi xuống và thì thầm những lời gợi tình vào tai bạn.
Sưu tầm internet