-->

Chiêu dụ nàng “oral sex” đêm Giáng sinh

Chiêu dụ nàng “oral sex” đêm Giáng sinh

Giáng sinh đã đến, bạn muốn có một đêm “ngọt ngào” bên nàng với cuộc yêu nóng bỏng nhất? Hãy thử những gợi ý sau để cả hai cùng thăng hoa trong đêm lễ này.

Có thể nói rằng, “oral sex” – sex bằng miệng là một trong những kỹ năng còn được xem là khá nhạy cảm với nhiều chị em phụ nữ Á Đông. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại, việc tiếp thu những điều mới mẻ để cuộc yêu thăng hoa sẽ không cản bước những chị em nào thực sự yêu và thực sự muốn được đắm chìm trong cảm giác “yêu” cùng chồng.

Đối với nam giới, “oral sex” càng quan trọng khi họ đạt được trạng thái hưng phấn tình dục và cảm giác thư giãn tuyệt vời nhờ được đối phương “yêu chiều”. Tuy nhiên, trong thực tế, không phải người đàn ông nào cũng may mắn được đối tác đáp ứng sở thích này. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân khiến nàng ngại “oral sex” và dụ đối tác “nồng nhiệt” hơn trong đêm nay.

Lý do khiến nàng ghét sex bằng miệng

Với nhiều phụ nữ, sex bằng miệng có vẻ kỳ quặc và “bệnh hoạn”. Họ cho rằng, đó là sở thích quái đản chỉ có trong các bộ phim cấp ba. Thậm chí, nhiều người còn tuyệt đối không cho đối tác thực hiện kỹ thuật này vì giá trị niềm tin và đạo đức mà họ tôn thờ trong môi trường giáo dục từ nhỏ.


Cũng có nhiều người không muốn thực hiện “nghệ thuật sex” này vì “cậu nhỏ” của đối tác có mùi khó chịu. Đây là lý do khiến họ chẳng mặn mà gì với việc “yêu cậu nhỏ” của chồng nữa.

Còn có nhiều lý do khác như nàng không muốn sex bằng miệng vì nàng khó mà mở miệng trong một thời gian dài, nàng khiếp đảm cảm giác đối tác hưng phấn nhấn đầu mình xuống và “sốc” vì cảm tưởng như nghẹt thở đến nơi khi “cậu nhỏ” ở sâu trong cổ họng.

Giải thích và thấu hiểu

Trước tiên, bạn cần hiểu rõ quan điểm và thông cảm cho lối suy nghĩ của nàng. Có thể vì môi trường giáo dục Á Đông, trong một gia đình gia giáo quá nghiêm khắc khiến nàng có chiều hướng cho “oral sex” là bệnh hoạn. Do đó, bạn cần từng bước cởi nút thắt, giúp nàng cởi mở hơn trong “chuyện ấy”.

Hãy chọn thời điểm cả hai đang ở trong giây phút mặn nồng để trò chuyện cùng nàng. Hãy nói chuyện một cách thoải mái nhất về chuyện ấy, mong muốn của bạn và giải thích “oral sex” là điều hoàn toàn bình thường.

Nếu lo ngại nàng phản ứng, hãy khéo léo sắp đặt những bài báo tâm sự của eva về oral sex để nàng có thể đọc được, giúp nàng cởi bỏ nút thắt tâm lý nặng nề bấy lâu.

Vệ sinh “cậu nhỏ” thật thơm tho



Nếu nguyên nhân khiến nàng ái ngại “oral sex” là do “cậu nhỏ” của bạn bốc mùi khó chịu, hãy chăm chỉ vệ sinh và cải thiện bằng những mùi hương dầu tắm mà nàng thích. Bạn có thể cùng cô ấy đi mua đồ và cho cô ấy thoải mái lựa chọn loại sữa tắm có mùi hương mà nàng bị quyến rũ. Ngoài ra, hãy chăm chỉ dọn dẹp khu vi ô long rậm rạp quanh cậu nhỏ. Đừng quên lau khô “cậu nhỏ” trước khi “lâm trận”.

Quyến rũ “ cô bé” của nàng

Nếu bạn muốn nàng “yêu chiều cậu nhỏ” thì đừng quên âu yếm “cô bé” của nàng. Đây là cách khiến nàng dễ dàng xung trận mãnh liệt hơn khi vào cuộc. Phụ nữ thời nay luôn muốn được đối xử công bằng với đàn ông, chính vì vậy, trước khi mong mỏi nàng đáp ứng nhu cầu của bản thân, hãy “oral sex” “cô bé” của nàng thật mặn nồng nhất. Nàng sẽ cảm nhận được tình cảm bạn dành tặng cho cô ấy và chắc chắn sẽ “trả công” xứng đáng cho bạn.

Đừng cố ép buộc nếu nàng không muốn

Nếu đã thử mọi phương pháp những nàng vẫn nhất mực không muốn, đừng cố ép buộc nàng. Bạn có thể “yêu chay” mà không có màn “oral sex” và đợi chờ cơ hội chuyện trò cùng nàng vào dịp khác. Thà như vậy còn hơn khiến nàng tức giận và bỏ dở “cuộc vui” giữa chừng.

Sex bằng miệng không chỉ góp phần kéo dài cuộc yêu, giúp cả hai dễ dàng thăng hoa trong chuyện ấy mà còn tạo cơ hội cho cả hai hòa quyện nhau hơn khi lâm trận. Hãy biết tận dụng từng phút giây bên nàng và áp dụng hợp lý để có được cuộc yêu mặn nồng như mong muốn.

Theo VNE