-->

Những mẹo nhỏ đốt cháy phòng ngủ

Những mẹo nhỏ đốt cháy phòng ngủ

Blog xin tư vấn cho bạn những mẹo nhỏ để bạn có thế "đốt cháy" phòng ngủ của mình ngay đêm nay.


Hãy sử dụng sức mạnh của sự chờ đợi, đó là khi nhẹ nhàng chạm vào người nàng một cách đầy khiêu khích để “đong đưa” với nàng về chuyện “xa xôi”.

Ngay buổi sáng, bạn hãy nói với nàng về những điều thú vị sẽ diễn ra trong tối hôm nay, nhưng không nói với cô ấy đó là gì. Hãy để nàng mặc sức tưởng tượng về nó. Mặc dù cô ấy có thể sẽ biết được chuyện gì sẽ xảy ra nhưng cụ thể nó như thế nào thì phải để cho trí tưởng tượng của nàng hoạt động thôi.

Sau khi tan ca về nhà, điều thú vị đầu tiên bạn dành cho nàng chính là một bồn tắm nước ấm nóng với tinh dầu thơm mà cô ấy thích và một chiếc khăn tắm sạch sẽ, tinh tươm. Hãy cho cô ấy thời gian để tắm và thư giãn. Khi nàng ra khỏi phòng tắm thì chào đón và dìu nàng đến phòng ngủ, đưa nàng vào ngưỡng cửa của thiên đường ái ân bằng âm nhạc êm dịu và tài nghệ massage của bạn. Nếu bạn thực hiện được điều này thì bước đầu đã thành công vì nàng sẽ khá thoải mái và bắt đầu được kích thích nhẹ nhàng qua ngón nghề massage của bạn.

Trêu ghẹo nàng

Kiss xung quanh môi của nàng, nhẹ nhàng hôn vùng cổ trước khi hôn nàng thật sâu. Chuyển nụ hôn sang hai bên gò má và dưới cằm. Sau đó, hôn nàng thật mạnh mẽ để nàng choáng ngợp và “muốn” bạn nhiều hơn nữa.

Hôn ngực nàng

Chạm xung quanh đầu vú của nàng và xoa chúng bằng bàn tay của bạn. Trượt ngón tay giữa đôi tuyết lê và hôn chúng một cách nâng niu.

”Yêu” bằng miệng

Hôn và liếm xung quanh “cô bé” kết hợp với việc vuốt ve bên trong đùi của nàng để đưa cô ấy tới ngưỡng khiến cô ấy điên lên và không chừng nếu bạn lặp lại một lần nữa, cô nàng sẽ “về đích”.

“Món chính” của đêm nay

Hãy dọn “món chính” lên sau khi bạn đã cho nàng thưởng thức say sưa với chiếc lưỡi ma quái và các ngón tay điêu luyện của bạn. Nhưng bạn chỉ “thâm nhập” một tí thôi, chỉ sâu khoảng một đốt ngón tay để trêu tức nàng, làm cho nàng càng khao khát bạn.

Hôn vào hông nàng

Rà ngón tay của bạn xuống dưới vùng xương hông của nàng để tạo cảm giác. Sau đó hãy đặt một nụ hôn nhỏ lên trên, bạn sẽ cảm nhận được nàng sẽ run lên hoặc có thể giật nảy người vì hành động đó.

Chơi một trò chơi

Bạn có thể chơi trò bịt mắt với nàng, trò chơi này khiến nàng vô cùng phấn khích vì sẽ không biết được bạn sẽ làm gì tiếp theo. Bạn hãy kích thích toàn bộ cơ thể nàng và hôn vào những vị trí “trọng điểm”, bạn sẽ nhận thấy cách này rất hiệu quả để trêu ghẹo nàng.


Theo vietgiaitri