-->

Nghệ thuật hậu sex

Nghệ thuật hậu sex

Cũng quan trọng như "màn dạo đầu" và màn chính, sau "giao ban", bạn không nhất thiết vội vã mặc quần áo hay chìm vào giấc ngủ...

Hãy dành thời gian thỏa đáng cho nhau để “chuyện yêu” vẫn âm ỉ cháy.

1. Tư thế úp thìa

Sau khúc dạo đầu và màn “giao ban” đạt đỉnh, lúc này  hai người vẫn cần tiếp tục thể hiện những cử chỉ âu yếm và lãng mạn. Với tư thế nằm hoặc ngồi úp thìa, hai người sẽ có cảm giác lãng mạn và gắn kết. Hãy luồn tay của bạn qua mái tóc của anh ấy (cô ấy)  tay kia chạm vào lưng, hoặc chân anh ấy (cô ấy)….

2. Tư thế úp mặt xuống

Sau màn “giao ban” kết thúc, bạn cảm thấy thoả mãn, hãy nằm lâu thêm một lúc nữa với tư thế úp xuống  trên người đối tác như lúc đang “giao ban” nếu đối tác thấy thích. Đảm bảo cả hai sẽ tăng cường khoái cảm.

3. Trò chuyện

Hãy nói về cách đối tác làm bạn  trở lên hoang dại, cách anh ấy (cô ấy) làm cho bạn hạnh phúc, bạn yêu mái tóc da, mắt của cô ấy, anh ấy như thế nào. Hãy nói về mối quan hệ nếu bạn rất nặng tình…

Mọi phụ nữ thích những lời nói ngọt ngào, nếu người đàn ông của bạn không là người khơi mào, bạn hãy khơi mào nói những lời ngọt ngào với anh ấy. Nếu anh ấy đủ thông minh, anh ấy sẽ theo sau lời thỉnh cầu và sẽ nhận ra rằng mình cũng hứng thú để nói ra những lời ngọt ngào.

Gioitinhcanbiet.blogspot.com
Theo soha