-->

Cách dạo đầu để nàng “phát điên” ngay lập tức

Cách dạo đầu để nàng “phát điên” ngay lập tức

Dưới đây là một số cách để bạn cùng đối tác hưởng thụ khoái cảm trong màn dạo đầu.

Màn dạo đầu không chỉ là phần khởi động, hâm nóng. Khi nào để bạn cống hiến 100% nỗ lực để hai cơ thể hoà vào nhau nếu không phải là thông qua màn dạo đầu? Chưa kể đến việc để bảo đảm rằng màn tiếp theo sẽ có nhiều đột phá nếu màn dạo đầu được thực hiện với mức độ tối đa.

Làm theo ý muốn của đối tác

"Cô ấy bật nhạc thật lớn, cô ấy kéo cơ thể tôi về phía cô ấy, chúng tôi khiêu vũ quanh nhà. Chúng tôi có một đĩa CD yêu thích của Frank Sinatra – người luôn sẵn sàng thực hiện những bước đột phá về cảm xúc trước khi chúng tôi… yêu nhau".

"Đôi khi, cô ấy gửi tin nhắn cho tôi nói: "Em muốn yêu anh đêm nay". Tôi thích nội dung tin nhắn pha một chút nghịch ngợm và gây tò mò như thế này để tôi biết rằng cô ấy đã sẵn sàng và đầy cảm hứng cho cuộc yêu khi tôi về đến nhà".

"Mới đây, nửa kia của tôi rủ tôi đến Victoria's Secret. Trước khi đi, cô ấy nói: "Anh có thể chọn bất cứ đồ lót nào mà anh muốn em mặc đêm nay". Với tôi, đây là một hoạt động thú vị nhất và điều đó thực sự làm cơ thể tôi nóng lên và muốn ngay lập tức trở về nhà…".

Tắm chung

Kể từ khi bước chân vào đời sống chăn gối vợ chồng, giường ngủ là địa điểm duy nhất mà hai bạn thưởng thức món khai vị. Và điều đó đang khiến bạn cảm thấy chán ngấy?

Hãy thử những địa điểm khác để cuộc yêu thêm phần thú vị. Một trong số những địa điểm mà đôi bạn không thể bỏ qua chính là nhà tắm. Không còn màn dạo đầu nào tuyệt vời hơn việc tắm chung. Hãy dùng ánh mắt thiêu đốt, như muốn "ăn tươi nuốt sống" từng cm trên cơ thể nàng. Dùng bàn tay vuốt ve những điểm nóng bỏng của cô ấy, chắc chắn, nàng sẽ nhanh chóng "giơ tay xin hàng".


Thở gấp gáp

Có tới 90% số phụ nữ được khảo sát thừa nhận, họ bị kích động thực sự bởi tiếng thở hổn hển của đàn ông. Vì thế, đừng giấu những âm thanh mê người đó vào sâu trong cổ họng hay chỉ bộc phát nó khi bạn đã lên tới cao trào.

Ngay từ màn dạo đầu, bạn đã có thể khiến người phụ nữ của mình thực sự bị kích thích bằng tiếng thở dồn dập, gấp gáp thậm chí là hổn hển như thể chỉ muốn nhanh chóng "nuốt gọn" cô ấy.

Kiểm soát hợp lý mọi chuyện đang diễn ra

Bạn cần học cách kiểm soát tình hình trong màn dạo đầu. Tuy nhiên, trong tình yêu, yếu tố cảm xúc luôn được đề cao. Vì vậy, đừng quá tỉnh táo trong mọi chuyện. Công thức chung cho mọi trường hợp đó là ½ lý trí và ½ cảm xúc song hành cùng nhau để cuộc giao ban thật sự thăng hoa. Phụ nữ cũng cần học cách cánh mày râu. Đây là cách để các nàng có thể trợ giúp cho đối tác thực hiện theo đúng ý đồ của mình.

Theo vietgiaitri