-->

Hướng dẫn khai thông "bế tắc" cho nàng

Hướng dẫn khai thông "bế tắc" cho nàng

Phụ nữ lãnh cảm như những dây đàn mong manh và nam nhân phải biết tấu những nốt nhạc cao chót vót nhưng không được đánh đứt dây đàn.
Hướng dẫn khai thông "bế tắc" cho nàng

Khi dàn đại bác gầm lên, thì cũng là lúc "đội quân" ở hai bờ chiến tuyến xung trận, hòa vào nhau theo thế "cài răng lược". Theo hiểu biết thông thường, đó là lúc cả hai mê muội đi và trôi theo một dòng cảm xúc hùng dũng, ầm vang dội thẳng từ lưng chừng trời xuồng vực sâu, mà không cần sự kiểm soát của lí trí.
Nhưng các chuyên gia lại cho rằng: giữa lúc nước sôi lửa bỏng, quý bà có thể mê đi, nhưng việc quý ông đánh mất lý trí, rất có thể làm cho quý bà "bệnh càng thêm nặng". Người phụ nữ lãnh cảm thường mắc phải hội chứng sợ thất bại. Cảm giác này sẽ bị chìm khuất đi, nếu khúc dạo đầu mỹ mãn. Tuy nhiên, cảm giác ấy có thể trở lại bất cứ lúc nào nếu nam nhân thiếu sự tỉnh táo cần thiết khi "âm dương" vần vũ.

Phụ nữ lãnh cảm như những dây đàn mong manh và nam nhân phải biết tấu những nốt nhạc cao chót vót nhưng không được đánh đứt dây đàn. Sự quá mạnh mẽ có thể tạo tâm lý phòng thủ hoặc hoảng sợ cho những chị em đã và đang lãnh cảm.

Chính vì vậy, việc nghe ngóng quan sát nữ giới để quyết định cường độ, thời gian thế nào là vừa rất quan trọng (có ý kiến cho rằng: Không nên kéo dài cuộc cao trào quá 10 phút đối với chị em bị lãnh cảm). Thấy một cái cau mày, nhăn mặt, hơi thở không còn gấp gáp, dồn dập; hoặc hai tay buông xuôi của chị em, nam nhân cần dừng "guồng máy chiến tranh" lại. "Anh thấy đã khá đủ, còn em?". Nếu người phụ nữ gật đầu thì cuộc chiến tranh nên nhanh chóng kết thúc phần chính, để đi sang phần "hậu chiến", dù nam nhân chưa "tới bến".

Sự tỉnh táo của quý ông có thể phát huy hiệu quả cao hơn nữa, nếu người đó biết giúp đỡ phụ nữ cầm cương. Quý bà lãnh cảm thường rất thụ động trong chuyện ân ái. Kích thích thế chủ động của họ là một việc làm cực kỳ khó nhưng làm được sẽ đánh thức được bao khát khao bấy lâu vẫn lẩn trốn trong sự miễn cưỡng, khi "thực hiện" một trong những điều kỳ diệu nhất mà tạo hóa đã mang lại cho con người và chính con người mang lại cho nhau.