-->

8 tuyệt kĩ khêu gợi nàng trong ngày Valentine

8 tuyệt kĩ khêu gợi nàng trong ngày Valentine
Cùng hâm nóng lại " chuyện ấy" giúp ngày Valentine này thêm thú vị :
8 tuyệt kĩ khêu gợi nàng trong ngày Valentine

1. Kéo dài khúc dạo đầu

Một ngày bận rộn với hàng núi công việc tồn đọng lúc cuối ngày là thủ phạm khiến vợ chồng lên giường muộn, "quấy quả cho xong thủ tục" rồi vùi đầu vào gối ngáy o o còn kịp ngày mới đi làm. Rất đáng cảm thông dù đời sống tình dục như vậy hơi có phần... tệ hại.

Nhưng hôm nay là ngày thánh Tình yêu cơ mà, hãy chiều chuộng nửa kia một chút. Những cái hôn nồng nàn, những động tác vuốt ve thuần thục và dịu dàng, sự chu du của lưỡi trên khắp các vùng cơ thể... hãy làm bất cứ gì để cô ấy phải nhớ "món quà" của ngày lễ năm nay

2. Tắm nước nóng

Ý tưởng này có thể thực hiện liền trước màn dạo đầu nóng bỏng. Bạn cần xả đầy bồn nước nóng, nhỏ vào một chút tinh dầu thơm, rải đầy lên mặt nước những cánh hoa hồng. Không gian du dương tiếng nhạc cùng ánh nến mờ ảo sẽ khiến cô ấy có cảm giác thư giãn hoàn toàn và thời gian riêng tư của hai người đong đầy cảm xúc lãng mạn

8 tuyệt kĩ khêu gợi nàng trong ngày Valentine


3. Massage với tinh dầu

Có lẽ bạn nên tìm kiếm tinh dầu massage có mùi hoa quả như chuối, socola... Thoa tinh dầu lên cơ thể cô ấy rồi massage từ trên xuống dưới nhé!

4. Tìm một địa điểm mới

Sex vào ngày thánh Valetine? Ý tưởng quá truyền thống! Tuy nhiên bạn sẽ làm nên một cuộc cách mạng, không phải nhờ vào thay đổi hành động, mà là đổi mới địa điểm yêu. Thường ngày bạn thuộc tuýp đàn ông thận trọng? Nếu thế dồn cô ấy lên bàn ăn trong phút hứng thú bốc đồng sẽ khiến bạn trở nên thật khác, cô ấy sẽ không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn lúc này của bạn đâu.

5. Mớm cho cô ấy ăn

Không phải chuyện đùa khi nói răng nhu cầu sinh lý là thứ nhu cầu cần được thỏa mãn trước tiên. Sẽ tuyệt hơn nếu bạn kết hợp thỏa mãn cô ấy cả về chuyện gối chăn lẫn cảm xúc vị giác. Dâu tây, chuối, dưa, táo, socola... là những thứ sẽ khiến cuộc yêu trở nên đam mê, thú vị hơn.

6. Trò chơi sexy

8 tuyệt kĩ khêu gợi nàng trong ngày Valentine


Bạn biết đến hai từ "họa bì" chứ? Hãy thử cùng nhau chơi trò vẽ lên cơ thể nhé? Để thêm phần hứng thú, hãy yêu cầu cô ấy nhắm mắt lại, cảm nhận xem bạn bạn lên người cô ấy hình gì, viết chữ gì... Trả lời sai bị phạt 2 phút "yêu" bằng miệng, trả lời đúng cô ấy được phép "bắt" bạn làm bất cứ điều gì cô ấy thích.

7. Mua tặng nội y

Gợi ý bạn chọn nội y chất liệu sa-tanh mềm mại quyến rũ. Và một khi cô ấy đã mang món quà của bạn trên người, hãy xé nó ra, làm điều bạn muốn. Chẳng phải rất dễ sao?

8. Quấn chặt lấy cô ấy

Một trong những điều phụ nữ thích nhất ở đời sống gối chăn là có được người bạn tình đầy đam mê, nhiệt huyết. Cô ấy muốn cảm nhận mức hormone đang cuộn tràn trong bạn, cô ấy muốn những ngón tay bạo liệt luồn vào tóc cô ấy, muốn cảm nhận sức nặng cơ thể bạn dồn lên cơ thể mình. Hãy bắt đầu bằng việc buộc tay cô ấy lên thành giường bằng một dải khăn, sau đó để cảm xúc yêu cuốn bạn đi trên thân thể cô ấy.

 Sưu tầm internet