-->

6 cách "yêu" mạo hiểm khiến bạn đê mê

6 cách "yêu" mạo hiểm khiến bạn đê mê

Hãy thử áp dụng một số lời khuyên sau đây để cuộc "yêu" của bạn được khám phá sự mạo hiểm mà vô cùng đê mê.
6 cách "yêu" mạo hiểm khiến bạn đê mê


1. Tấn công nàng ngay dưới nước

Khi cả 2 cùng có thời gian vui đùa tại bãi biển, hãy chờ đợi cho đến khi cô ấy đã tắm nắng được một giờ, sau đó hãy dùng 1 chút nước lạnh để nó chảy xuống cột sống của cô ấy. Điều này sẽ giúp máu lưu thông khắp cơ thể của nàng, ông Lou Paget, tác giả cuốn sách "Làm thế nào để trở thành một người tình tuyệt vời" cho biết.

Hoặc khi cả 2 bạn đang cùng đắm mình trong dòng nước biển, hãy cõng cô ấy trên lưng và cùng nhau vui đùa. Điều này sẽ có thể "tối đa hóa" mức độ liên kết giữa 2 cơ thể, sau đó hãy đưa cô ấy bơi ra xa phía ngoài sao cho mực nước biển cao quá vai bạn. Tại đây, 2 bạn sẽ có thể thử sức với tư thế yêu đầy mới mẻ và mạo hiểm.

Bạn cũng có thể gia tăng cơ hội liên kết giữa 2 người cũng như ham muốn tình dục bằng cách cùng nhau bơi nhẹ nhàng trong vòng 10 phút. Các báo cáo nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí não bộ đã chỉ ra rằng hành động này sẽ giúp máu lưu thông, làm tăng ham muốn tình dục của cô ấy.

2. Hãy thuyết phục nàng mặc quần áo như bạn thích

Hãy thuyết phục cô ấy ăn mặc, và có thể đóng vai như một nhân vật đầy mới lạ. Có thể, bạn yêu cầu cô ấy mặc bộ quần áo y tá, cũng có khi là bất kỳ nhân vật nào mà bạn muốn. Phụ nữ không chỉ quan tâm tới trang phục, ngoại hình của mình mà còn quan tâm hơn nữa về suy nghĩ của đối phương.

Hãy hỏi cô ấy về địa điểm, cũng như thời gian để 2 người có thể "yêu". Một nghiên cứu tại Đại học Bắc Carolina cho thấy quyết định này sẽ giúp cô ấy tiết ra dopamine kích thích ham muốn tình dục và giúp cô ấy có thời gian chuẩn bị kỹ hơn cho tinh thần cũng như trang phục của nàng.

3. Cùng xem phim "người lớn"

Hãy thuyết phục cô ấy cùng xem 1 bộ phim "người lớn". Ham muốn tình dục của nàng sẽ tăng cao, giúp cuộc "yêu" của 2 người sẽ tăng phần kích thích và phiêu lưu hơn rất nhiều.

4. "Yêu" mạo hiểm ngoài trời

Hãy cùng nàng đi bộ trong rừng "vào một ngày nắng". Theo 1 nghiên cứu của trường Bryn Mawr ở Pennsylvania cho thấy ánh nắng sẽ giúp tăng lượng dopamine ham muốn tình dục của cô ấy.

6 cách "yêu" mạo hiểm khiến bạn đê mê


Quan hệ tình dục ở nơi công cộng là bất hợp pháp và không hợp thuần phong mỹ tục. Bởi vậy, hãy cùng nàng tìm một nơi nào đó thật vắng vẻ để cùng "yêu" say đắm. Cảm giác vụng trộm cũng góp phần tăng thêm ham muốn, mạo hiểm cho cả 2 người.

Nếu cô ấy vẫn còn lo lắng, bạn có thể đề nghị cô ấy quan hệ tình dục ở những nơi cao, vắng vẻ như một mái nhà, trên đỉnh đồi, hoặc ban công.

5. Thuyết phục cô ấy quay một bộ phim "người lớn" cho 2 người

Hãy thuyết phục cô ấy làm nhân vật chính trong bộ phim "người lớn" của 2 người. Một nghiên cứu trên Tạp chí tình dục cho thấy việc nhìn thấy những diễn viên trong các đoạn phim "người lớn" sẽ khiến cô ấy cảm thấy lo lắng, có chút ngượng ngùng và không thoải mái. Bởi vậy, hãy thuyết phục cô ấy quay lại những khoảnh khắc ân ái. Trong thời gian ân ái sau đó, bạn có thể cùng cô ấy xem lại những đoạn phim này để tăng thêm hưng phấn cho mỗi cuộc "yêu".

6. "Yêu" qua "cửa sau"

Theo các chuyên gia tình dục học thì quan hệ tình dục theo đường hậu môn là hành vi tình dục mạo hiểm nhất trong cách dạng quan hệ tình dục. Tuy nhiên, "yêu" qua "cửa sau" lại có thể giúp bạn đạt cực khoái.

Quan hệ tình dục qua "cửa sau", bạn chắc chắn phải dùng chất bôi trơn cho mỗi "cuộc yêu". Không giống như âm đạo, hậu môn không tiết ra chất bôi trơn tự nhiên khi bạn đạt cực khoái. Do đó nó cần phải hỗ trợ từ bên ngoài.
 Sưu tầm internet