-->

7 kiểu giấc mơ tình dục và lời giải đáp

7 kiểu giấc mơ tình dục và lời giải đáp

Có những giấc mơ tình dục cực hot nhưng lại mang những thông điệp về cuộc sống chứ không phải "chuyện ấy".
7 kiểu giấc mơ tình dục và lời giải đáp

1. Giấc mơ về "cực khoái"

Khi giấc mơ tình dục về "cực khoái" lặp lại nhiều lần, nó muốn nói rằng có điều gì đó thú vị sắp xảy ra trong cuộc sống của bạn. Đôi khi nó có nghĩa, bạn phải thôi căng thẳng về "chuyện ấy".

2. Ngủ với người lạ

Nhiều lần bạn mơ thấy người lạ ngủ trên giường? Có người đàn ông vô danh khiến bạn thấy hạnh phúc và bạn nghĩ rằng anh ta là tri kỉ. Giấc mơ này có nghĩa, bạn cần thêm một số tính cách mạnh mẽ, nam tính trong cuộc sống, như tính quyết đoán và dám thể hiện.

3. Bạn là kẻ lừa đảo

7 kiểu giấc mơ tình dục và lời giải đáp

Giấc mơ phần nào thể hiện những tư tưởng bạn không sẵn sàng đối diện. Khi bạn mơ thấy mình lừa ai đó hoặc làm điều gì đó mà bạn không thích, thì thực tế bạn đang thấy ngột ngạt vì mối quan hệ hiện tại. Đã đến lúc để bạn và người đó nói chuyện.

4. Tình yêu đồng tính

Khi mơ về chuyện yêu đương với người cùng giới, nghĩa là bạn là người phụ nữ tự tin và đôi chút tự phụ với bản thân. Không cần phải lo lắng về giấc mơ này.

5. Ngủ với "người cũ"

Mơ về việc qua đêm với "người cũ" có thể xảy ra với bất kì ai. Nếu trong thực tế bạn không làm như thế thì có nghĩa mối quan hệ hoặc cuộc sống hiện tại của bạn đang đơn điệu. Điều bạn cần là nguồn hứng khởi mới.

7 kiểu giấc mơ tình dục và lời giải đáp

6. Sex với đồng nghiệp

Giấc mơ tình dục về việc ngủ với đồng nghiệp đơn giản là vì bạn ngưỡng mộ người đó và biết rằng có rất nhiều điều phải học hỏi từ người ấy.

7. Người cấm kị

Khi có giấc mơ tình dục sex với chồng của bạn thân hay ai đó không thể có "chuyện ấy" cùng được, có nghĩa rằng bạn tò mò về đời sống chăn gối của người đó hoặc còn có nghĩa bạn đang cần nhiều đam mê hơn trên giường.
Sưu tầm internet