-->

6 cách để kéo dài 'cuộc vui'

6 cách để kéo dài 'cuộc vui'

Theo thống kê, có 45% đàn ông đạt lên đỉnh chỉ sau 2 phút hoặc ít hơn. Với những cách để kéo dài "cuộc vui" dưới đây sẽ giúp hai bạn có được đời sống tình dục viên mãn cũng như tận hưởng cực khoái lâu hơn.
6 cách để kéo dài 'cuộc vui'

1. Thủ dâm

Thủ dâm trước khi bắt đầu "cuộc vui" là một tín hiệu đáng mừng cho "chuyện ấy". Sau khi thủ dâm, bạn có thể giúp chính mình cũng như đối tác kích thích thêm một lần nữa với màn dạo đầu chậm chạp. Sự phấn khích của hai bạn là sự khởi đầu để bạn nam có thể di chuyển và kiểm soát tốc độ nhịp nhàng với bạn tình.

2. Thử một tư thế quan hệ mới

Một khi bạn đã quá quen với một tư thế quan hệ tình dục quen thuộc thì đối tác cũng sẽ rất dễ nhận ra bước tiếp theo, do đó cực khoái sẽ đến sớm hơn rất nhiều. Một tư thế mới sẽ đem lại những cảm giác và khoái cảm mạnh mẽ, giúp đánh lạc hướng đối tác và khiến quá trình cực khoái diễn ra chậm hơn để cả hai bạn có đủ thời gian tận hưởng.


3. Kéo dài thời gian xuất tinh

Khi cảm nhận cực khoái đang đến, cả hai cố gắng dừng lại khoảng một phút hoặc lâu hơn trước khi tiếp tục. Mỗi người đều có một thời điểm cực khoái đến nhất định và không thể tránh khỏi việc xuất tinh. Vì vậy hãy cố gắng kéo dài thời gian này để trì hoãn thời điểm cực khoái đến, do đó cả hai bạn sẽ có nhiều thời gian tận hưởng khoái cảm và thỏa mãn nhau hơn.

4. Bóp dương vật

Bạn có thể sử dụng tay để bóp nhẹ dương vật sẽ giúp ngăn việc xuất tinh đến sớm. Chỉ cần bóp nhẹ một nửa chiều dài dương vật để ngăn dòng chảy của nước. Nhưng chắc chắn rằng bạn không bẻ cong dương vật của mình trong bất cứ trường hợp nào.

5. Bài tập kegel và yoga

6 cách để kéo dài 'cuộc vui'


Tất cả các bài tập tăng cường cơ xương chậu đều giúp bạn kiểm soát được cơn co thắt cực khoái.

6. Thử các tư thế quan hệ tình dục vuông góc

Các vị trí quan hệ tình dục vuông góc sẽ giúp tránh những khu vực nhạy cảm nhất của dương vật (đặc biệt là khu vực bìu dưới, nơi có rất nhiều dây thần kinh). Bạn gái có thể lướt dọc qua khu vực trục dương vật hoặc có thể thử tư thế úp thìa vẫn rất thú vị mà lại giúp kéo dài "cuộc vui" lâu hơn.