-->

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì cho nam giới?

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì cho nam giới?

Xuất tinh sớm không những không tốt mà còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho nam giới nếu bị để lâu dài. Trong đó chủ yếu có 2 ảnh hưởng lớn:




Đối với sức khỏe tình dục:

ban đầu người nam sẽ lo lắng, gây mặc cảm, tự ti đối với phụ nữ làm cho tinh thần mệt mỏi nghiêm trọng hơn có thể bị rối loạn tâm lý, ảnh hưởng đến công việc. Là nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý và hiếm muộn ở nam giới vì có một vài trường hợp chưa đưa được dương vật vào trong cơ quan sinh dục của nữ thì đã xuất tinh làm cho tinh trùng không thể vào trong để thụ tinh hoặc có một số trường hợp xuất tinh sớm khiến tinh trùng không bắn vào sâu được hoặc cơ quan sinh dục nữ giới còn khép kín cũng gây khó khăn cho việc thụ tinh. Về lâu về dài khiến nam giới giảm khoái cảm tình dục, gây rối loạn cương dương dẫn đến vô sinh.

Đối với cuộc sống :

nếu hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới xảy ra trong thời gian dài rất dễ làm cho người phụ nữ mất hưng phấn tình dục và giảm khoái cảm. Cá biệt có trường hợp làm cho người nữ ham muốn nhưng không đáp ứng được trở nên lãnh cảm. Đối với các cặp vợ chồng vô tình đây là nguyên nhân dẫn đến hạnh phúc gia đình bị đánh cược.

Khi bạn có những triệu chứng như trên thì hãy tìm ra nguyên nhân và điều trị kịp thời. Đừng vì ảnh hưởng của văn hóa phương Đông mà giấu nhé!


Xem thêm cách trị xuất tinh sớm tại chuyên mục sức khỏe tình dục nam nhé
Sưu tầm internet