-->

Nguyên nhân chứng xuất tinh sớm ở nam giới

Nguyên nhân chứng xuất tinh sớm ở nam giới

Nguyên nhân chứng xuất tinh sớm ở nam giới có rất nhiều nhưng phần lớn đều do một số yếu tố sau:




Vấn đề về tâm lý : Do tần suất quan hệ ít, sự ham muốn quá mạnh hoặc quá hưng phấn làm cho người nam không thể kiểm soát nổi và sẵn sàng xuất tinh ngay khi có bất kỳ một kích thích nào đó từ bạn tình. Hoặc có thể quá lo lắng các vấn đề trong cuộc sống khiến tinh thần căng thẳng, tâm trạng không ổn định nên mong muốn nhanh chóng kết thúc cuộc yêu dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới.

Do bẩm sinh: Một số người có vùng dương vật nhạy cảm hơn những mọi người đàn ông khác, nên rất dễ bị kích thích, không kiềm chế được, phải xuất tinh sớm dù cuộc yêu chỉ vừa mới diễn ra.

Yếu tố sức khỏe: thể trạng yếu, mệt mỏi, làm việc quá sức hoặc bản thân mắc một số bệnh lý cản trở việc quan hệ tình dục như viêm tuyến tiền liệt mạn tính, viêm niệu đạo, rối loạn cương dương… gây ra xuất tinh sớm.

Uống nhiều bia rượu làm tổn hại hệ thần kinh cũng là một phần nguyên nhân chứng xuất tinh sớm.

Có thói quen thủ dâm: để tạo ra cảm giác cực khoái nhanh nhiều người phải thủ dâm, lâu dài trở thành phản xạ xuất tinh sớm, để phá bỏ phản xạ đó cần phải kiên nhẫn luyện tập.

Thiếu hiểu biết trong những lần quan hệ đầu tiên do tâm trạng hồi hộp, hưng phấn, xuất tinh sớm trở thành phản xạ rất khó thay đổi thói quen đã hình thành trước đó.

Dưới góc độ sinh lý các nhà khoa học cho rằng xuất tinh sớm do sự rối nhiễu của hệ thống receptor và các chất dẫn truyền thần kinh serotonin.

Tuy nhiên hiện tượng xuất tinh sớm xảy ra ở vài lần đầu tiên của nam giới khi đắm chìm trong không gian nóng bỏng với một người nữ mới thì đó là điều hoàn toàn bình thường. Nhất là những người trẻ tuổi chưa có kinh nghiệm, lại có nhu cầu tình dục mãnh liệt nên rất dễ bị xuất tinh sớm trong những lần giao hợp đầu tiên. Đừng nghĩ ngợi, hoảng loạn, xấu hổ và nghĩ rằng đó là bệnh.

Nhưng nếu bạn không thể kiểm soát hơn 50% số lần xuất tinh, thì nó thực sự là một vấn đề.


Bạn hãy điều chỉnh mọi hoạt sinh hoạt hàng ngày như ăn uống , nghỉ ngơi, làm việc điều độ, duy trì cảm xúc, điều chỉnh hành động của mình để hòa nhịp cùng bạn tình sẽ đạt được ý muốn và kéo dài sự hưng phấn, tạo cảm giác sảng khoái cho cả hai người.
Sưu tầm internet