-->

Vì sao đeo " Bao " vẫn ... " Dính "

Vì sao đeo " Bao " vẫn ... " Dính "
Mở bao bằng vật sắc nhọn khiến bao bị rách, bị thủng mà không hay biết.



- Trong quá trình quan hệ, tư thế, cách thứ không đúng khiến bao bị rách nhưng không biết.
- Đeo bao cao su không đúng thời điểm: Rất nhiều nam giới cho rằng bao cao su chỉ dùng khi xuất tinh, do đó suốt quá trình quan hệ không hề đeo bao mà chỉ tới khi gần xuất mới rút “cậu bé” ra, đeo bao vào. Và như vậy, trước đó, “cậu bé” hoàn toàn đã có thể tiết ra chất nhờn (chứa tinh trùng) và gây có thai ở bạn gái dù anh ta chưa hề xuất tinh.

- Không kiểm tra chất lượng của bao cao su: Nhiều bao cao su không đảm bảo chất lượng, có lỗi trong quá trình sản xuất, đã hết thời gian sử dụng…Những điều đó khiến cho bao cao su không còn thực hiện tốt được chức năng “chứa đựng” của mình, có thể bao bị thủng nhỏ mà chủ nhân không hề hay biết.

Tất cả những nguyên nhân trên đều gây ra trường hợp sử dụng bao cao su mà vẫn có thai. Một lời khuyên cho việc sử dụng bao cao su đúng cách và an toàn nhất là em nên kiểm tra bao cao su trước khi sử dụng (xem hạn sử dụng, kiểm tra qua bằng mắt thường xem bao có bị rách hay không). Sau đó,hãy mở bao cao su theo chỉ dẫn ghi trên bao, không nên dùng miệng cắn, xé hoặc dùng vật sắc nhọn cắt vỏ vì có thể làm cho bao cao su bị rách mà không biết. 


Cũng cần đeo bao cao su ngay từ khi nhập cuộc, khi “cậu bé” đã “chào cờ” và dùng nó tới hết cuộc “yêu” sau khi đã xuất tinh. Khi xuất tinh xong cũng cần phải rút “vũ khí” ra đúng cách, tránh để tình trạng làm cho bao cao su bị tuột lại trong cô bé, hoặc sơ ý làm rách bao ngay trong lúc kéo ra. Đặc biệt, bước cuối cùng dù nhỏ nhưng rất quan trọng đó là cần phải kiểm tra bao cao su sau khi quan hệ xong, xem bao có còn nguyên vẹn không, có hiện tượng tinh dịch chảy ra ngoài bao hay không để biết cách xử lí tình huống nếu có sự cố không may xảy ra.


Về vấn đề bạn gái có thai hay không, câu trả lời là không. Lần thứ nhất khi bạn gái không hề quan hệ, xuất tinh ngoài (chuyên mục hiểu là hai chỉ kích thích cho nhau chứ không có hoạt động quan hệ tình dục thực sự) và cách xa “cô bé” của bạn gái thì trường hợp đó hoàn toàn không có thai. Những lần sau đó em đều sử dụng bao cao su. Nếu như đã áp dụng đúng những quy trình như trên, tức là không để xảy ra sự cố rách bao thì hoàn toàn có thể yên tâm rằng bạn gái không hề có thai. Khả năng ngăn có thai ngoài ý muốn của chàng “hiệp sĩ” bao cao su là rất cao.
Sưu tầm internet