-->

Thực phẩm giúp yêu lâu


Chắc hẳn nhiều người không biết rằng nhiều loại thực phẩm có sẵn hằng ngày có thể bổ sung nhiều chất dinh dưỡng để bạn “sung” hơn trong chuyện ấy và còn kéo dài thời gian “yêu”.


 thực phẩm giúp yêu lâu

Các loại trái cây: dưa hấu, đu đủ, chuối
Đây là những loại quả có chứa nhiều kali giúp làm tăng lưu lượng máu bằng cách làm giãn nở các tiểu động mạch. Vì thế bạn nên thường xuyên ăn những loại trái cây này để giúp cải thiện sự “cứng” của cậu nhỏ rất hiệu quả.

Kẽm là chất rất tốt cho hormone sinh dục nam Testosteron, testosteron là hoocmon giúp các quý ông chứng tỏ bản lĩnh và làm người ấy phải ngưỡng mộ.

Hành và tỏi
Đây là một phát hiện bất ngờ của những nhà khoa họ: những thực phẩm có chứa allicin giúp tăng lưu thông máu nơi nhạy cảm, giúp “cuộc yêu” thêm viên mãn. Trong tỏi và hành chứa hàm lượng allicin rất lớn, vì thế thường xuyên ăn hành và tỏi giúp kéo dài cuộc yêu nhiều hơn.

Sôcôla đen
Trong Sô cô lla có chứa flavanoids, đây là chất giúp cho tốc độ lưu thông máu trong cơ thể được cải thiện đáng kể.
 thuc pham giup yeu lau

Anh đào
Điều bất ngờ là Đào cũng được xem như một loại thực phẩm có lợi trong việc phòng the, trong đào có nhiều chất dinh dưỡng giúp thúc đẩy “cậubé hoạt động” của quý ông.

Quả óc chó
Trong quả óc chó rất Giàu omega 6, axit béo và arginine, những chất này rất tốt cho quá trình sản xuất oxit nitric. Vì vậy bổ sung loại trái cây này hằng ngày sẽ giúp làm giãn nở các mạch máu nhỏ trong cơ thể (bao gồm dương vật), tăng tuần hoàn máu đến dương vật.

 thuc pham giup yeu lau hon


Tùy theo sức khỏe của mỗi người mà nên bổ sung các loại thựcphẩm sao cho phù hợp với cơ thể để tăng cường khả năng “chiến đấu” và giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Sưu tầm internet