-->

Quan hệ tình dục bằng miệng đúng cách và an toàn

Quan hệ tình dục bằng miệng đúng cách và an toàn

Quan hệ tình dục bằng miệng theo các chuyên gia thống kê thì có hơn 25 căn bệnh nguy hiểm khi Quan hệ tình dục bằng miệng không an toàn và rất dễ lây truyền!



Quan hệ tình dục bằng miệng là gì ?

Quan hệ tình dục bằng miệng hay còn gọi là Oral sex rất được ưa thích bởi khả năng kích thích rất cao giúp đối tác đạt cực khoái một cách dễ dàng.

Sự tiếp xúc giữa miệng và dương vật khi quan hệ tình dục trong thực tế giúp một số đàn ông cảm thấy thỏa mãn hơn rất nhiều. Vì thế đây là xu hướng tình dục phổ biến trong đời sống tình dục thời nay.

Hiểm họa khi quan hệ tình dục không an toàn

Quan hệ tình dục bằng miệng tiềm ẩn rất nhiều bệnh lây nhiễm nguy hiểm! Nếu không được trang bị đầy đủ những kiến thức và các biện pháp an toàn không được áp dụng đúng cách.

Nếu không vệ sinh sạch sẽ rất dễ gây ra các bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục. Ngoài việc vệ sinh vùng kín trước và sau khi quan hệ tình dục mà bạn còn phải vệ sinh vùng miệng thật sạch trước khi quan hệ với bạn tình. Trong môi trường quan hệ tình dục kéo dài của bạn có thể làm nảy sinh các loại vi khuẩn. Chính vì vậy, việc ngứa ngáy và có mùi ở bộ phận sinh dục là điều không thể tránh khi quan hệ tình dục bằng miệng.

Khi nam giới ” lên đỉnh” và xuất tinh trong miệng người bạn tình thì có khoảng hơn 25 chứng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và khả năng lây nhiễm qua đường miệng là rất cao. Nguồn bệnh có trong máu từ nhửng vết thương, vết xước… dù là nhỏ bé nhất. Ngoài ra nó còn tồn tại trong tinh dịch, âm đạo… sau khi quan hệ tình dục

Những bệnh dễ lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục như giang mai, lậu, mào gà, chlamydia, hạ cam mềm… Và nguy hiểm hơn là HIV/AIDS , viêm gan siêu vi B …

Làm thế nào để an toàn khi quan hệ tình dục bằng miệng?

Quan hệ tình dục bằng miệng theo các chuyên gia thống kê thì có hơn 25 căn bệnh nguy hiểm khi Quan hệ tình dục bằng miệng không an toàn và rất dễ lây truyền

Nếu bộ phận sinh dục bị mụn nhọt hay rạn da, lở loét dù là nhỏ nhất hoặc miệng và vùng xương chậu có dấu hiệu bất ổn hoặc nghi ngờ thì nên từ chối ngay. Tránh việc quan hệ để đảm bảo an toàn cho mình và cho bạn tình.

Ngoài ra bao cao su cũng là một biện pháp khá an toàn. Có những loại bao cao su hoặc màng chắn miệng có hương thơm đặc biệt sẽ rất sẽ kích thích khi quan hệ.

Lưu ý nên hạn chế việc xuất tinh trong miệng bạn tình bởi nó sẽ giúp bạn và bạn tình tránh được những bệnh lậy nhiễm nguy hiểm trong việc quan hệ tình dục bằng miệng.
Theo tapchitinhyeu