-->

Phương pháp giúp cô bé, cậu bé có mùi hấp dẫn

Phương pháp giúp cô bé, cậu bé có mùi hấp dẫn

Tăng mùi hương quyến rũ cho cô bé, cậu bé là cách giúp cuộc yêu trở nên hăng say và nồng thắm hơn.



Cánh đàn ông hàng thế kỉ qua vẫn luôn đau đầu nghiên cứu cách làm cho tinh trùng của họ có mùi vị hấp dẫn hơn. Vậy tại sao phụ nữ chúng ta lại không nhỉ? Hãy cùng áp dụng một số mẹo nhỏ sau đây để giúp “cô bé”, "cậu bé" của bạn trở nên ngọt ngào hơn nhé.

Cũng giống như bất kỳ các chất tiết ra từ cơ thể chúng ta, hương vị của tinh trùng bị ảnh hưởng bởi những gì chúng ta ăn.

Ăn nhiều các loại hoa quả như dứa, dưa hấu, xoài, táo, nho, kiwi, rau, ngoại trừ súp lơ, cải bắp, và cải Brussels. Các loại hoa quả này chứa một lượng lớn đường tự nhiên và làm cho mùi của tinh trùng dễ chịu hơn và không bị đắng. Tuy nhiên, nếu các quý ông “kết thân’ với hành tây hay tỏi thì chắc chắn các loại thực phẩm này ngay lập tức giết chết tất cả mọi thứ tốt đẹp mà tinh trùng có.



Hạn chế thịt đỏ trong chế độ ăn của bạn, vì nó sẽ khiến tinh trùng có vị mặn. Không có kết luận chính xác về mối liên quan giữa cá và vị của tinh trùng, vì nó tùy thuộc vào mỗi cá nhân, nhưng nói chung là cá ít có tác động đến mùi vị của tinh trùng.

Một số loại thảo mộc có thể có một tác động tích cực đến tinh trùng của bạn. Hỗn hợp mùi tây, cần tây (chứa rất nhiều chất diệp lục và làm cho tinh trùng không bị đắng), quế, chanh, bạch đậu khấu (thực vật từ họ nhà gừng) và bạc hà có thể trộn trong salad, hoặc thậm chí pha trộn với nhau tạo ra một loại cocktail rất hữu ích để giúp tinh trùng không có mùi khó chịu.

Vì vậy, để tinh trùng không có mùi khó chịu, điều đầu tiên các quý ông cần lưu tâm là tránh xa cà phê. Các quý ông cũng cần tránh xa đồ uống có chứa caffeine như rượu và thuốc lá. Bởi các chất này ngay lập tức có ảnh hưởng tồi tệ nhất tới mùi vị của tinh trùng.


Sữa chua và các sản phẩn từ sữa khác có nồng độ vi khuẩn cao, nên sẽ khiến tinh trùng có mùi rất hôi, thậm chí là mùi thối.

Cũng giống như tất cả những chất khác tiết ra từ cơ thể người phụ nữ, dịch âm đạo bị ảnh hưởng bởi chế độ ăn uống của bạn. Do đó, muốn cải tạo “hương vị” của “cô bé”, bạn cần thay đổi thói quen ăn uống của mình. Hãy bắt đầu từ tối nay luôn nhé!

Tránh ăn các loại gia vị nồng mùi, cà phê, chất cồn, thức ăn vặt, muối… Tuy nhiên, quế là một ngoại lệ vì nó có khả năng trung hòa hương vị.

Cần tây có tác dụng kì diệu làm giảm vị đắng từ dịch âm đạo.

Ăn nhiều trái cây và rau quả, đặc biệt là dưa hấu, dứa, xoài và quả cherry có thể làm cho âm đạo có vị ngọt hơn.

Ăn thịt nhiều khiến cho âm đạo có vị mặn, nên bạn hãy giảm lượng thịt trong khẩu phần ăn của mình hoặc lựa chọn thịt gà, gà tây hay những loại thịt nạc ít mỡ khác. Một nghiên cứu khoa học đã cho thấy rằng những người có chế độ ăn chay khỏe mạnh có mùi vị dịch âm đạo dễ chịu hơn so với những người thường xuyên ăn thịt.

Hãy uống nhiều nước, nước sẽ giúp lọc các chất độc ra ngoài cơ thể nhanh hơn và cùng lúc làm sạch âm đạo.

Hành tây và tỏi là hai “kẻ gây bốc mùi” ghê gớm nhất mặc dù chúng khá ngon và có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, thế nhưng khi nói đến dịch tiết âm đạo thì bạn nên tránh xa!
 Sưu tầm internet