-->

Những tư thế yêu cũ mà không cũ

Những tư thế yêu cũ mà không cũ

Chuyện ấy sẽ không bao giờ là chuyện cũ nếu bạn biết tự mình tạo ra những điều mới lạ.



Tư thế nữ ở trên

Khi bạn gái của bạn muốn là người chủ động trên giường thì bạn nên để cô ấy làm thế. Điều này chứng tỏ cô ấy đang rất hưng phấn và “chịu chơi”. Khi làm chủ tư thế quan hệ thì nàng sẽ quyết định được việc đạt cực khoái sẽ qua đường kích thích âm vật hay điểm G (vì tư thế ở trên có thể kích thích được cả 2 nơi nhạy cảm này). Để dễ lên đỉnh hơn, hãy bảo cô ấy rướn người về phía trước, uốn cong lưng và ép sát âm vật vào “cậu nhỏ” của bạn.

Tư thế ngồi

Có khi nào cô ấy đề nghị một cuộc “yêu” nhanh với bạn không? Tin hay không tùy bạn, phụ nữ thích “yêu” nhanh hơn là một cuộc “yêu” ướt át và kéo dài. Để bắt đầu tư thế này, nhấc người cô ấy lên mặt bàn và mở rộng chân cô ấy ra. Bạn đứng đối điện để dễ “xâm nhập”, góc độ và lực trong tư thế này sẽ tạo cảm giác cháy bỏng trong 1 thời gian ngắn. Việc giao hợp theo tư thế này khiến cô ấy lên đỉnh thông qua kích thích điểm G. Chú ý là thời gian kích thích cơ thể cô ấy phản ứng bị thu hẹp lại và bạn rất dễ xuất tinh sớm. Nhưng điều thú vị ở cách này là trông nó như trong những bộ phim tình cảm và trải nghiệm này sẽ làm nóng đời sống chăn gối của bạn.

Tư thế truyền giáo



Đây là tư thế tiện lợi nhất và không phủ nhận là ai cũng thích tư thế “cũ mà không cũ” này. Tư thế này cho bạn cảm giác gần gũi với bạn tình, thêm những cái hôn không rời, cử chỉ vuốt ve và giao tiếp bằng mắt – đó như một sự massage toàn thân từ trong ra ngoài. Tuy tư thế này rất bình thường nhưng không có nghĩa là nó tầm thường. Bạn có thể làm nó trở nên đặc biệt bằng cách di chuyển hông và thay đổi góc độ khi “xâm nhập”.

Tư thế C.A.T (kỹ thuật giao hợp song song)

Tư thế truyền giáo không làm bạn hài lòng? Vậy hãy thử qua C.A.T. Tư thế này mang lại cảm giác hưng phấn từ từ và càng lúc càng tăng cao. Bạn ôm lấy vai nàng và nằm hẳn lên người nàng. Xương sống cả hai cùng giữ thẳng. Đưa phần nối giữa dương vật và bụng dưới cọ xát vào âm vật. Bước tiếp theo là tăng cường cọ xát. Chân cả hai giữ thẳng, nên nhớ ở đây chỉ có chuyển động lên – xuống chứ không có chuyển động vào- ra. Cô ấy di chuyển hong lên xuống trong khi bạn ép nhẹ người xuống. Việc cọ sát bộ phận sinh dục sẽ cho cảm giác khác lạ với cả hai. Hãy nhớ kháng cự lại ham muốn “xâm nhập” vào trong cô ấy để tận hưởng cảm giác lên đỉnh mới mẻ này.

Tư thế doggie


Nói chung đàn ông thích tư thế này hơn cả. Kích thích điểm G ở tư thế này có thể mang đến một định nghĩa khác về cực khoái. Việc kích thích điểm G ở những góc độ khác nhau có thể đạt được hiệu quả khác nhau, và kích thích từ phía sau là một lợi thế. Hãy tăng tốc dần dần để cô ấy không bị đau, đồng thời kết hợp massage âm vật để tăng khả năng lên đỉnh.
Sưu tầm internet