-->

Kĩ thuật kích thích điểm G của nàng

Kĩ thuật kích thích điểm G của nàng

Kỹ thuật kích thích điểm G của nàng một tay kích thích điểm G thì tay còn lại bạn đặt lên vùng trươc xương mu, ấn nhẹ nhàng cho tới khi nào bạn cảm thấy đã chạm phải đầu ngón tay bên trong âm đạo của nàng là được




Đạt cực khoái rất có ý nghĩa đối với nhu cầu tình dục ở nữ giới. Tìm được đúng điểm G sẽ giúp nàng nhanh chóng "lên đỉnh" hơn.
Do vị trí điểm G nằm sâu trong âm đạo nên nàng không thể dùng tay để chỉ cho bạn điểm G nằm ở đâu. Do vậy, việc tìm và kích thích điểm này phụ thuộc hoàn toàn vào sự khéo léo và hiểu biết của bạn.

Điểm G ở "phần dưới" nàng được coi là vùng nhạy cảm nhất. Khi ham muốn của nàng được đánh thức, việc kích thích vùng này rộng chừng vài cm bên trong tường trước của âm đạo có thể khởi động dây thần kinh khung chậu, một trong những dây thần kinh mạnh mẽ nhất trong cơ thể. Đó là lý do tại sao cực khoái điểm G có thể được cảm thấy mãnh liệt ở phần cơ thể dưới của nàng.
Để việc kích thích được tốt nhất giúp nàng đạt cực khoái, bạn đồng thời có thể kích thích cả các vùng dễ chịu khác như điểm nhạy cảm A với thời gian và mức độ ngắn. Vùng nhạy cảm cao này xa hơn một chút từ điểm G âm đạo. Nửa đường giữa cổ tử cung và điểm G của âm đạo. Nếu hai bạn từng thử, bạn sẽ thấy rằng sự kích thích vào vùng mềm này là nguyên nhân của việc sản sinh chất nhờn bôi trơn.
Để dễ dàng tìm được điểm G bạn đừng quên khúc dạo đầu nhé. Đây là một thao tác rất quan trọng vì khi bạn làm dạo đầu tốt thì điểm G của nàng sẽ cương lên. Khi đó bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra điểm này.

Để tiếp cận điểm G, bạn có thể dùng chính cậu nhỏ của mình nếu như bạn tự tin vào khả năng kiềm chế xuất tinh của mình hoặc bạn dùng ngón tay. Thông thường nam giới rất thích dùng ngón tay vì dùng phương pháp này hiệu quả hơn và giúp nam giới chống được cảm giác lo lắng xuất tinh sớm.
Dùng ngón tay trở và ngón giữa, nhẹ nhàng đưa vào trong âm đạo. Sau một vài trà sát nhẹ nhàng lên thành âm đạo, bạn cong nhẹ hai ngón tay về phía trước (về phía rốn của nàng).
Tiếp tục trà sát nhẹ nhàng, vừa trà sát vừa đưa ngón tay tiến sâu vào mê cung, đến khoảng 2-4 cm cách mép ngoài âm đạo bạn sẽ thấy một vùng cưng cứng thô ráp và gợn hẳn lên so với các vùng còn lại của âm đạo, đó là điểm G.
Kích thích vào điểm này, nàng sẽ cảm thấy khoái cảm và hưng phấn hơn. Nếu nàng vẫn không có phản ứng khác thường nào thì có nghĩa là bạn chưa tìm đúng điểm này rồi. Hãy kiên trì tìm khắp thành âm đạo bạn sẽ tìm thấy điểm G hoặc một vùng nào đó có tác dụng tương tự điểm G. Vị trí điểm G trong âm đạo

Kỹ thuật kích thích điểm G



Sau khi đã tìm thấy điểm G, công việc tiếp theo là làm cho nó hưng phấn . Kĩ thuật này đòi hỏi bạn phải thực hành thành thạo, luyện tập nhiều lần.
Hai ngón tay cong cong, bạn day nhẹ nhàng, với một cường độ vừa phải. Ban đầu bạn làm với tần số rất chậm sau đó từ từ tằng dẫn tần số lên cho tới khi nào nàng thấy cảm giác thay đổi thực sự. Nàng sẽ thấy khoái cảm hơn, hưng phấn hơn và đê mê hơn. Tuy nhiên bạn không nên day nhanh quá vì như vậy dịch nhờn tiết ra không kịp gây nên cảm giác khô, đau và khó chịu cho nàng.
Bạn nên phối hợp hai tay, trong lúc một tay bạn đang kích thích điểm G thì tay còn lại bạn đặt lên vùng trươc xương mu, ấn nhẹ nhàng cho tới khi nào bạn cảm thấy đã chạm phải đầu ngón tay bên trong âm đạo của nàng là được. Khi ấy dùng hai đầu ngón tay ấn nhẹ nhàng theo nhịp thở của nàng.
 Sưu tầm internet