-->

Khám phá những điểm cực khoái trên cơ thể nàng

Khám phá những điểm cực khoái trên cơ thể nàng

Nhiều người vẫn truyền tai nhau về điểm G của phụ nữ, nhưng trên thực tế, trên cơ thể nàng còn nhiều điểm có sức "công phá" không kém gì điểm G.

Điểm G và những điểm nhạy cảm xung quanh điểm G

Theo các nhà khoa học, điểm G nằm ở thành trước âm đạo, sâu vào trong khoảng vài cm, khi chạm vào có cảm giác hơi ráp, giống như một quả óc chó và phình ra trong suốt quá trình phụ nữ hưng phấn. Lúc này, nó có thể đạt tới kích cỡ của đồng 2 xu. Để tiếp cận điểm G dễ dàng hơn, các quý ông nên ấn nhẹ vào vùng chân lông mu để kích thích giúp nàng hứng thú hơn.

Ngoài ra, Tiến sĩ Chua Chee Ann, chuyên gia trị liệu tình dục tại Malaysiađã khám phá ra điểm A ở phụ nữ. Theo ông này, điểm A ở vị trí cao hơn điểm G khoảng 2 inch (5,08cm), giữ chức năng truyền tín hiệu tình dục lên não bộ. Bởi vậy, chạm vào điểm này sẽ giúp tăng tốc quá trình hưng phấn ở phụ nữ.


 Không phải chỉ điểm G mới tạo nên khoái cảm cho nàng


Chưa hết, nghiên cứu của Đại học Chicago (Mỹ) còn cho thấy trên cơ thể phụ nữ còn tồn tại điểm U. Đây là một vùng dây thần kinh nhỏ ở phía trên âm vật, có thể ở trên hoặc mé bên của niệu quản. Nếu các chàng chạm được đúng vào điểm U này sẽ dẫn tới hiện tượng xuất tinh ở phụ nữ. Để kích thích điểm U, nên dùng ngón tay tạo ra những vòng tròn nhỏ quanh khu vực này, theo chiều kim đồng hồ và ngược lại.

Hai bên xương chậu

Một nghiên cứu gần đây cho thấy, nếu khu vực này nhận được sự kích thích thì sẽ có đến 91% phụ nữ đạt cao trào và có ham muốn mãnh liệt.

Đối tác của bạn sẽ hưởng ứng một cách nhiệt tình nếu có một bàn tay mềm mại, ấm áp, đến khám phá khu vực này cho đến khi cơ thể người phụ nữ thực sự nóng lên, run rẩy vì sung sướng.
Hãy chú ý tới phần xương chậu của nàng

Ngực

Ở cả đàn ông và phụ nữ, khuôn ngực là nơi tập trung vô số đầu dây thần kinh, nơi luôn khao khát đón nhận những kích thích. Vì vậy, đây chính là vị trí mà bạn nên ưu
tiên để khơi dậy ham muốn của nàng.

Bạn cũng không nên bỏ qua phần nhũ hoa nhỏ xinh của nàng. Tác động vào nhũ hoa kích thích máu đổ dồn về khu vực này, khiến chúng cương lên, gửi tín hiệu tới não bộ theo cơ chế giống hệt như khi vùng kín bị kích thích. Ngoài ra, sự kích thích nhũ hoa còn khuyến khích cơ thể giải phóng nhiều oxytocin hay hormone âu yếm, giúp tăng tốc "lên đỉnh".

Kích thích nhũ hoa sẽ giúp nàng sung sướng

Cách hiệu quả nhất nhằm kích thích vùng ngực và nhũ hoa của phụ nữ để đạt cực khoái là mơn trớn bằng miệng.

Ngón chân cái


Đừng nghĩ rằng chỉ những khu vực nhạy cảm mới có thể tạo khoái cảm cho nàng. Nếu bạn để ý, khi lên đỉnh, các ngón chân của nàng thường thắt chặt hoặc co giật một cách vô thức, nhất là nơi ngón chân cái. Chính vì vậy hãy chú ý một chút đến vị trí này khi khởi động để nhận được sự nhiệt tình của nàng nhé.
Sưu tầm internet