-->

Điểm G là gì, Điểm G nằm ở đâu, cách xác định điểm G phụ nữ

Điểm G là gì, Điểm G nằm ở đâu, cách xác định điểm G phụ nữ

1. Điểm G là gì?
Điểm G là một điêm nằm bên trong âm đạo mà khi kích thích vào đó sẽ làm cho phụ nự bị kích thích mạnh và nhanh hơn đồng thời âm đạo tiết dịch nhiều hơn và nhanh chóng đạt tới cực khoái. Điểm G được BS. Ernest Graefenberg (người Đức) phát hiện năm 1940 khi khám phu khoa cho một người phụ nữ. Và từ đó ông và giới khoa học tình dục và phụ khóa gọi đó là điểm G chử viết tắt của tên ông.



2. Điểm G nằm ở đâuđiểm G nằm ở đâu
Điểm G được xác định là phần mô xốp nằm phía sau xuong mu, bao quanh niệu đạo, rộng khoảng 3 - 5 cm2. Người ta cho rằng điểm G là nơi có rất nhiều đầu mút dây thần kinh nên khi bị kích thích, phụ nữ dễ đạt được khoái cảm. Vùng này gây hưng phấn tình dục rất nhiều khi đươc kích thích , do thể mô xốp dồn tích máu lại và cương lên. Khi đạt được đỉnh điểm vùng này có thể tiết nhiều dịch nhầy, dịch nhờn. Điều quan trọng bạn phải nhớ trước khi kích thích điểm G, bạn cần tác động vào những nới khác như vùng ngực, phía sau gáy hay những vùng khác trên cơ thể nàng để tạo hưng phần ban đầu giúp âm đạo bắt đầu tiết dịch. Vị khi âm đạo của nàng chưa có chất nhờn sẽ tạo cảm giác đau, rat khi bạn muốn thăm do sâu hơn

3. Cách xác định điểm G
Chúng ta có thể xác định được vị trí của điểm G bằng cách đưa ngón tay vào bên trong âm đạo khoảng hơn hai đốt tay và móc lên trên. Ở đó có những mô xốp nằm xung quanh niệu đạo của người phụ nữ. Nó có phần hơi nhô ra. Đó chính là điểm G của phụ nữ.



4. Những khoái cảm khi kích thích vào điểm G
Khi bạn đã tìm được điểm G và kích thích lúc ây thì điểm G mới là nơi tốt nhất để đem nàng tới cực khoái. Nên làm chầm và nhẹ nhàng trước. Dùng hai ngón tay sẽ dễ dàng tìm ra điểm G hơn, nhưng đôi khi hai ngón sẽ tạo cảm giác không thoải mái lắm cho nàng. Khi chọn đúng điểm G rồi, thử tử ấn nhé, liên tiếp, không quá nhanh phải theo một động tác nhịp điều với hơi thở của nàng nều tốt hơn nếu cùng lúc đó bạn dùng khẩu dấm

Khi bạn tìm đúng điểm G nàng sẽ phản ứng ngay. Phần lớn các mô trong âm đạo thực sự không nhạy cảm lắm so với điểm G. Việc đặt ngón tay trong âm đọa có tác động về tâm lý hơn là cảm giác thực sự. Đụng được điểm G rồi bạn sẽ biết được ngay.
Có một vài kỹ thuật phức tạp khác thích hợp với phụ nữ, tùy theo mỗi người, nhưng thỉnh thoảng, cách tốt nhất là thực hiện kỹ thuật đơn giãn, để tìm ra điểm G, bằng cách làm chậm, ấn nhịp nhàng lên nó kết hợp khẩu dâm. Phối hợp những điều này sẽ giúp nàng chóng đạt tới cực khoái.
Cực khoái do kích thích ở điểm G, đối với một số người, khác với những cực khoái khác như cực khoái do giao hợp và ngay cả đầu vú, nhưng lại giống (cực khoái) tất cả với nhau với một số người khác. Cực khoái do kích thích điểm G không những tạo cảm giác khác lạ, mà còn tạo cho cơ thể phản ứng một cách đặc biệt như co giựt mạnh hơn, dịch tiết ra nhiều hơn.
Khi dịch ra nhiều, rất có thể con gái sẽ đi đến cái gọi là “cực khoái tống ra”, tức là khi cực khoái chợt đến, vùng chung quanh, hoặc ở trên (sâu hơn vào trong của đầu ngón tay) thường phồng to hoặc co bóp về phía cửa âm đạo như là sự “tống ra”.

Nếu bạn phối hợp đúng lúc bằng cách ấn ngược trở lại khi sự “tống ra” xảy đến, và ngừng hoặc để yên cho nó “tống ra” trở lại, bạn cứ tiếp tục ấn và ngưng như vậy sẽ tạo đạt khoái cảm liên hoàn và kéo dài. Ở một vài con gái, bạn có thể làm động tác này để giữ sự hưng phấn gia tăng, để rồi khi đến cực khoái, sự “tống ra” càng dữ dội.

Điều đó dẫn tới một điểm khác, cực khoái do kích thích điểm G thỉnh thoảng tạo thật nhiều chất dâm thủy, hơn tất cả các cách khác. Đó là điều tốt nữa, bởi vì cực khoái ở điểm G có thể kéo dài mà không làm âm đạo đau rát.
Sưu tầm internet