-->

Điểm G của nàng nằm ở đâu

Điểm G của nàng nằm ở đâu

Điểm cực khoái này( điểm G) được xác định là phần mô dài khoảng 1/3 inch (0,8cm), rộng khoảng 1/10 inch (0,25 cm), nằm ở thành trước âm đạo (phía mặt trước cơ thể), Tiến sĩ Adam Ostrzenski đến từ Viện nghiên cứu Phụ khoa ở St.Petersburg, Florida (Mỹ) cho biết.

"Đó là một cấu trúc có hình dạng giống quả nho", Ostrzenski nói thêm.
Để đưa ra kết luận này, Ostrzenski đã tiến hành kiểm tra tử thi của một phụ nữ 83 tuổi chết vì chấn thương đầu.



Có hay không điểm G ở phụ nữ?

Cấu trúc mà Ostrzenski tìm thấy đặt trong một "túi" mô có tác dụng bảo vệ. Việc tách bỏ các tế bào từ cái túi đó mất 7 giờ. "Kích thước của nó khá lớn khi được mở rộng, giống như chiếc đàn xếp, rất có thể vì nó bao gồm cả các mô cương cứng". Ngoài ra, Ostrzenski cũng lưu ý rằng ông không hề sử dụng kính hiển vi.

Tuy nhiên, không ít chuyên gia tỏ ý nghi ngờ kết quả này.

Amichai Kilchevsky, bác sĩ tiết niệu tại Bệnh viện Yale-New Haven ở Connecticut, gần đây đã tiến hành phân tích quy mô lớn dựa trên rất nhiều nghiên cứu về điểm G trong vòng 60 năm qua. Kết quả cho thấy vị trí này không hề tồn tại và những phát hiện mới của Ostrzenski không thể làm thay đổi quan điểm của ông.

Khoảng một nửa trong số các nghiên cứu Kilchevsky sử dụng đều được thực hiện trên xác chết với số lượng khoảng từ 20 đến 30 tử thi.


Phần mô mà Ostrzenski tìm thấy khả năng chỉ đơn thuần là một cấu trúc nào đó nằm bên trong âm vật, Kilchevsky gợi ý.



Phương Huyền (Theo My Health News Daily