-->

Gởi em người con gái anh yêu ...

Em ah, mới đây mà đã gần 10 tháng 15 ngày rồi đó - cái ngày ko còn em bên anh nữa,
Hôm nay là ngày thứ 7, a thực sợ 2 ngày cuối tuần, 2 cái ngày mà chẵng thể làm đc việc j ngoài nhớ về e, nhớ về tình yêu của a và e.
A thực sự sợ đến cuối tuần lắm em ah, a cũng chẵng biết từ lúc nào mà a lại sợ đến thế, có lẽ từ khi e ra đi, em bước ra khỏi cuộc đời a. Anh còn nhớ như in cứ sáng chủ nhật 2 đứa lại cafe cóc, a muốn lắm, thích lắm nhưng bây h sao còn có đc nữa chứ.


Anh đã suy nghĩ thật nhiều về e, về tình yêu của a và e và a nhận ra đúng là khi em bước ra khỏi cuộc đời anh, em có cuộc sống tốt hơn về mọi mặc, a thì ngược lại a quá yếu đuối, vì mất e mà a đã tự giày vò bản thân anh, tự đánh mất tương lai, con người của anh. Anh sống trong sự giằng vặc của bản thân, a luôn đặt cho mình câu hỏi ... tại sao? vì sao? tại sao a lại làm như thế? tại sao a không giữ được em bên anh ? .... rất rất nhiều câu hỏi anh tự đặt ra nhưng a chẵng thể nào biết đc câu trả lời.

Thú thật từ cái hôm em đi đến h ko có ngày nào a đc bình yên, e luôn ở trong suy nghĩ của a, tình yêu trong a dành cho e vẫn còn đó, nó chẵng mất đi, và chẵng giảm đi một chút nào, vẫn là a đó, vẫn hết lòng yêu em, vẫn là 1 cậu con trai đứng đầu ngõ nhà e và đợi e ra ... vẫn 1 người hay thích đi đến bờ kè vào mỗi buổi tối để hóng gió ... anh vẫn còn yêu em ... a cũng chẵng biết đến khi nào e mới thực sự hiểu đc tình yêu a dành cho em nhiều đến thế nào.

A biết e cũng chưa một ngày nào quên đc anh cả, sâu thẩm con mắt em, trong con người em, tình yêu e dành cho a vẫn còn đó, vẫn là người con gái hay zận hờn vu vơ a, a nhõng nhẽo với anh, a khóc với anh ...

A sẽ đợi, đợi đến cái ngày a đc hạnh phúc bên em, để một lần nữa a được yêu e, cố gắng làm tất cả vì e ... vì tình yêu của a và e. - Kichi

Vẫn biết là em với anh giờ đây chẳng là gì
Mà sao vẫn đau khi thấy em đi bên người khác
Vẫn biết từ lâu tất cả cũng đã phai nhạt màu
Nhưng chưa khi nao anh quên những giây phút ban
Đầu.
Những lúc gặp nhau nói anh giờ đây ổn rồi mà
Mà em biết không anh cố che đi nỗi buồn đó
Muốn xoá sạch đi để bước tiếp để yêu một người
Nhưng anh không thể bởi vì anh vẫn còn yêu em.
[ĐK:]
Phải chi ta có thể một lần thôi em hỡi,hoán đổi cho
Nhau để em biết anh yêu em thế nào
Để cho em sẽ biết niềm đau anh phải gánh khi cứ
Yêu em dẫu biết tim em nay đã nguội lạnh
Phải đâu anh yếu đuối, bởi vì yêu em thôi.
Nước mắt anh rơi giữa đêm khuya vắng,anh điên mất rồi
Ngày qua anh vẫn sống, nụ cười anh vẫn hé 
Nhưng em biết không anh chưa bao giờ thấy lòng bình yên.