-->

Cách làm tình lâu


Bạn từng gặp các vấn đề về xuất tinh sớm, bạn đang mắc phải các chứng rối loạn tình dục phổ biến cho nam giới, hoặc đơn giản hơn là chỉ muốn tìm cách để kéo dài thời gian quan hệtình dục lâu hơn. Những cách sau giúp bạn kéo dài cuộc yêu và tăng khoái cảm trong lúc giao hợp.


 cách làm tình lâu

1. Đừng bỏ qua màn dạo đầu
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các cặp vợ chồng tạo ra màn dạo đầu thì quan hệ tình dục lâu hơn những người không có màn dạo đầu. Thay vì bắt đầu vào cuộc, bạn nên giành thời gian để ôm ấp, hôn , vuốt ve nhau bạn sẽ có thêm thời gian để tận hưởng những khoái cảm.
Nếu bạn nhận cảm xúc quá khích trong màn dạo đầu, hãy nói với người bạn tình của bạn ngừng lại những cử chỉ vuốt ve của cô ấy để kiểm soát lại cảm xúc của mình.

2. Thường xuyên thay đổi kiểu yêu
Điều này có thể làm thay đổi sự chú ý của bạn. Thêm vào đó, khám phá nhiều vị trí tình dục khác nhau có thể làm cho quan hệ tình dục thú vị hơn và đảm bảo rằng cả hai đều cảm thấy hài lòng .
 quan he tinh duc lau

3. Hãy để cô ấy được điều khiển cuộc yêu
Người điều khiển trong lúc “yêu” thường là một trong những người đã từng trải nghiệm hầu hết những niềm vui, hãy để cho cô được điều khiển trong lúc quan hệ có thể giúp bạn giảm một số cảm xúc của bạn.

4. Cố gắng để đánh lạc hướng mình
Nếu bạn thấy mình nhận được quá sự phấn khích khi quan hệ, cố gắng đánh lạc hướng mình bằng cách nghĩ về một cái gì đó hoàn toàn không liên quan đến tình trạng này, như công việc hay trường học. Tạm thời chuyển hướng sự chú ý của bạn có thể giúp bạn thư giãn và kéo dài chuyện ấy.

Bạn có thể nghĩ đến bất cứ điều gì miễn sao nó không làm ảnh hưởng đến cảm xúc và không làm tăng khoái cảm để “phóng” tinh sớm.

5. Hãy thở ra chậm và hít thở sâu
Nhiều người đàn ông thấy rằng thở chậm và sâu trong quan hệ tình dục có thể giúp họ kéo dài hơn. Vì khi bạn thở ra chậm và sâu sẽ giúp tinh thần bạn được thư giãn.

Sưu tầm internet