-->

7 tư thế sex khiến chàng mê mẩn

7 tư thế sex khiến chàng mê mẩn

Hãy khiến chàng điên cuồng bởi những tư thế sex trên giường. Sự đáp trả bằng các tư thế sex đa dạng sẽ mang lại sự kết nối và bạn có thể khám phá chàng theo nhiều cách khác nhau.



1. Tư thế thượng phong

Tư thế sex quyến rũ này đặt bạn vào vị trí như một người cầm lái, và đưa chàng đến nơi anh ấy muốn. Tận dụng lợi ích của việc kiểm soát và thiết lập nhịp độ theo ý bạn, hãy để cho 2 tay anh ấy tự do vuốt ve cơ thể bạn. Chàng sẽ bị những đường cong của bạn quyến rũ. Thêm chút ánh đèn nhẹ trong phòng để chàng có thể ngắm nhìn sự quyến rũ của bạn.

2. Tư thế truyền thống.


Tư thế này được yêu thích hơn vì chàng sẽ trở thành người kiểm soát trong suốt cuộc chơi. Hông của bạn được thoải mái thực hiện mọi công đoạn, bạn có thể khóa môi và mắt một cách dễ dàng. Khi chàng trong tư thế nằm trên bạn, cả hai có thể tạo ra một tốc độ nhịp nhàng và khéo léo. Nếu muốn chàng duy trì tốc độ chậm và sâu hơn, hãy đặt tay của bạn lên hông chàng và từ từ dẫn chàng theo ý mình. Quan hệ tình dục thỏa mãn giống như một cuộc trò chuyện, và tư thế truyền thống cho bạn giao tiếp với các cơ quan khác trên cơ thể.

3. Tư thế nữ cao bồi ngược (Reverse cowgirl)


Tư thế này cũng tương tự như tư thế phụ nữ ở “thế thượng phong” nhưng đã có sự biến đổi chút ít. Tư thế này mang đến cho chàng sự hấp dẫn của bạn, anh ấy sẽ nhìn và cảm nhận bạn từ phía sau trong suốt cuộc chơi, và bạn vẫn là người điều khiển cuộc chơi nhé. Đối với tư thế này, 2 bạn sẽ không có sự kết nối của ánh mắt nhưng lại mang đến cho cả 2 sự lãng mạn và cổ điển hơn.

4. Tư thế “yêu” từ phía sau


Với tư thế này, chàng sẽ là người kiểm soát, và duy trì tốc độ nào tốt nhất cho anh ấy. Thêm vào đó, chàng có thể thâm nhập sâu hơn khiến anh ấy cảm thấy mình như ông vua trong căn phòng ấy. Một số phụ nữ thích cảm giác mạnh, nhưng nếu quá nhiều thì bạn hãy nói cho chàng biết. Giao tiếp là chìa khóa để cảm nhận sex và trải nghiệm đầy đủ mọi xúc cảm khi tiếp xúc cơ thể.

5. Tư thế đứng.


Sex trong tư thế đứng có thể khiến bạn không di chuyển được, nhưng nó sẽ rất hoàn hảo khi bạn phải đổ mồ hôi trong tư thế này và khiến chàng không thể cưỡng lại được. Có thể chàng sẽ đặt bạn trên bàn bếp hoặc bạn phải dựa mình vào tường – điều này phụ thuộc vào hoàn cảnh xung quanh, nó hoàn toàn mang tính tự phát, và tư thế này thật hoàn hảo trong những hoàn cảnh vụng trộm hay không có nhiều thời gian.

6. Tư thế úp thìa (Spooning)


Sex trong tư thế này thường được sử dụng khi bạn lười phải di chuyển và muốn được âu yếm. Tư thế này không chỉ mang lại cho chàng có thể tiếp xúc nhiều nhất với cơ thể bạn mà còn giải phóng cho tay và chân bạn. Vì vậy, bạn có thể di chuyển bàn tay bạn để khiến chàng cảm nhận được nhiều hơn. Để thân mật hơn bạn có thể xoay cơ thể hay đầu bạn về phía anh ấy và trao cho chàng nụ hôn và chìm vào giấc ngủ dễ dàng.

7. Tư thế ngồi mặt đối mặt (Lap dance)


Chàng sẽ ngồi trên ghế còn bạn sẽ ngồi lên đùi chàng. Chàng sẽ rất thích cái nhìn và cảm nhận của bạn khi ngồi trên đùi. Anh ấy sẽ để bạn kiểm soát mọi thứ và giúp chàng kéo dài cuộc chơi. Không giống như tư thế phụ nữ ở “thế thượng phong”, tư thế này cho phép 2 bạn gần gũi nhau hơn, trao nụ hôn và nhìn nhau dễ dàng hơn. Thêm nữa, anh chàng vẫn tiếp tục mọi thứ với bàn tay của mình, chàng sẽ vuốt tóc bạn, vuốt ve lưng bạn và kéo bạn đến gần chàng hơn.
Sưu tầm internet