-->

6 điều bí mật về ‘chỗ ấy’ của nàng

6 điều bí mật về ‘chỗ ấy’ của nàng

Bạn tự tin rằng mình đã tinh thông đường đi nước bước trên cơ thể nàng? Không hẳn như vậy đâu.

1. Chỗ ấy của nàng lá nơi tập trung của khoảng 8000 đầu dây thần kinh. Hai bên gọi là hai môi và mở rộng ngược vào bên trong để giúp nàng kích thích hơn trong quá trình quan hệ.

Vậy phải làm sao?

Đó thực sự là một nơi rất nhạy cảm nên bạn phải hết sức cẩn thận khi thám hiểm, tránh những đụng chạm có thể làm tổn thương hoặc làm mất đi cảm hứng của nàng.


2. Cũng giống như 2 bên tinh hoàn của bạn không cân đối với nhau, “đôi môi dưới” của nàng cũng không bằng nhau. Hiếm có cô nàng nào có đôi môi cùng độ dài, màu sắc hoặc kết cấu.

Vậy phải làm sao?
Những đụng chạm dọc theo bờ môi sẽ khiến nàng thực sự ngất ngây.

3. Bạn có biết là hầu hết các dây thần kinh của nàng được tập trung ở cửa nên  “yêu sâu” chưa hẳn là một điều tốt.

Vậy phải làm sao?

Vậy nên, khi “yêu” bạn nên hỏi cách tư thế khiến nàng cảm thấy khoái nhất và để ý đến hành động hay tiếng rên của nàng để điều chỉnh sao cho hợp lý.

4. Điểm G của nàng là khu vực phía trên của âm đạo nhưng không phải là điểm mà ta không thể xác định một cách chính xác như trong thực tế. Và sẽ thật là tuyệt nếu bạn tìm ra nó.

Vậy phải làm sao?

Cách đơn giản nhất để bạn có thể khám phá ra là kiểm tra. Bạn hãy dùng một ngón tay của mình đăt lên đó, những  phản ứng của nàng sẽ là câu trả lời cho bạn.

5. Âm đạo của nàng nằm nghiêng về phía sau một góc 130 độ, đó là lý do giải thích vì sao tư thế truyền thống là tư thế khiến nàng thoải mái nhất.

Vậy phải làm sao?

Để tạo ra những nét tươi mới trong chuyện chăn gối bạn có thể đề xuất với nàng các tư thế khác mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Nhưng bạn phải chú ý xem nàng có thực sự khoái cảm với những kiếu mới không nha!

6. Ngoài âm đạo, chỗ ấy của nàng còn có một “cái hang” khác nhỏ hơn và nằm ở phía trên của âm đạo. Điều đó có làm bạn bận tâm đến vấn đề vệ sinh khi “yêu bằng miệng”?

Vậy phải làm sao?

Bạn nên biết một điều rằng, đó là nơi rất nhạy cảm của nàng. Những mơn trớn quanh đó sẽ làm cho nàng cảm thấy rất kích thích.
Theo : Công Dương - thebox.vn