-->

10 tư thế (kiểu) sex từ sách Kamasutra phần 01

10 tư thế (kiểu) sex từ sách Kamasutra 

Kamasutra là sách hướng dẫn về các kiểu quan hệ tình dục. Nó được viết ở Ấn Độ bằng tiếng Phạn – nhà sử học nghĩ rằng nó xuất hiện đầu tiên giữa năm 400 trước công nguyên.



 Ban đầu, nó không chỉ là một cuốn sách hướng dẫn các cách quan hệ tình dục mà sau đó còn hướng dẫn những tư thế khác nhau để tạo khoái cảm. Kamasutra đã hướng dẫn rất chi tiết, từ đó các chuyên gia tình dục học đã đưa ra những hình vẽ thông qua chi tiết hướng dẫn của Kamasutra giúp cho người xem hiểu rõ hơn.

1.Kiểu chữ V

Kiểu này đời hỏi người phụ nữ phải có một cơ thể dẻo dai để uốn lượn trên cạnh bàn. Hai chân người phụ nữ uốn cong và đưa lên vai của người đàn ông để anh ấy có một vị trí tốt nhất.

2. Tư thế Rocking Horse



Người đàn ông ngồi, hai chân xếp bằng trong khi người hướng ra phía sau, hai tay chống xuống sàn để tạo tư thế vững chắc cho người phụ nữ. Người phụ nữ quỳ gối lên đùi anh ta và hạ thấp người xuống. Với tư thế này, người phụ nữ sẽ chủ động và tự điều chỉnh tốc độ hay độ sâu cho “cô bé”. Để tạo sự thoải mái cho cả hai mà đặc biệt là người đàn ông, nên để người đàn ông dựa lưng vào tường hoặc mép giường để hưởng thụ trong khi người phụ nữ sẽ chủ động tất cả.

3. Tư thế Catherine Wheel phức tạp hơn bạn tưởng


Đầu tiên người đàn ông và người phụ nữ sẽ ngồi đối diện nhau. Sau đó, người phụ nữ sẽ dùng hai chân vòng qua người đàn ông. Một chân người đàn ông sẽ vòng qua bụng người phụ nữ để giữ thăng bằng. Với tư thế này, cả hai sẽ có sự phối hợp nhịp nhàng và bổ trợ cho nhau.

4. Hình tam giác



Vị trí tam giác nhắc nhở chúng ta về tư thế cổ điển - người phụ nữ tạo điểm tựa bằng lưng còn người đàn ông chính là đầu gối. Tuy nhiên, với tư thế này, người đàn ông sẽ chống cả hai tay và hai chân trong khi người phụ nữ sẽ nâng hông lên bằng hai chân tạo thành hình tam giác. Người đàn ông chỉ việc giữ tư thế như vậy trong khi người phụ nữ sẽ chủ động tất cả.

5.Tư thế hình chữ X

Người đàn ông nằm ngửa trên giường trong khi người phụ nữ sẽ nằm quay ngược với anh ta. Cơ thể người phụ nữ nằm giữa người đàn ông trong khi hai chân mở rộng hai bên vai. Người phụ nữ nên sử dụng đôi chân của mình như một đòn bẩy trong trường hợp này.

6. Tư thế cổ điển (còn gọi là Nirvana)


Người phụ nữ nằm bên dưới, thẳng hai chân trong khi hai tay nắm giữ thành giường phía trên đầu. Người đàn ông sẽ nằm phía trên, hai đùi của anh ấy sẽ kẹp lấy đùi của người phụ nữ phía trong.

7. Tư thế ổ khóa

Tư thế này thường được thực hiện trên bàn làm việc, máy giặt… Người phụ nữ sẽ ngồi trên mép bàn với tư thế ngã về phía sau, hai tay chống trên bàn để nâng cơ thể, hai chân vòng qua sau hông người đàn ông. Người đàn ông sẽ đứng phía trước người phụ nữ, hai tay vòng ra phía sau hông người phụ nữ để kiểm soát tốc độ.

8.Tư thế trượt

Người đàn ông nằm bên dưới, người phụ nữ nằm phía trên, hai chân khép lại với nhau. Sự di chuyển lên xuống của người phụ nữ sẽ mang lại cho người đàn ông cảm giác mới lạ hơn.

9. Tư thế của con tinh tinh



Để thực hiện tư thế này, đòi hỏi cả hai phải có thể lực tốt mà đặc biệt là người phụ nữ. Tư thế này không hề dễ dàng nhưng lại mang lại một trải nghiệm thú vị cho cả hai.

10. Tư thế hình bướm



Người phụ nữ nằm trên một dụng cụ nội thất phù hợp. Người đàn ông đứng trước trong khi người ph ụ nữ trượt hai chân bằng vai của mình, dùng hai tay nắm giữ cạnh bàn để nâng hông lên, hai chân vắt lên vai người đàn ông. Người đàn ông sẽ dùng tay để hỗ trợ cô nâng hông lên và anh ấy có thể di chuyển tùy theo sức khỏe của mình.


(Còn tiếp...)