-->

Đàn ông chỉ thích quan hệ với người mình yêu?

 Đàn ông, con trai thích quan hệ với người mình yêu là tình trạng phổ biến, bởi vì nam giới thường được miêu tả về ham muốn tình dục cao. Tuy nhiên bên cạnh tình dục, nam giới cũng cần các giá tinh thần khác để duy trì mối quan hệ lành mạnh và cân bằng.

Đàn ông, con trai thích quan hệ tình dục với người mình yêu


Tại sao con trai thích quan hệ với người yêu?

Đối với nhiều cặp đôi, mối quan hệ thường liên hệ chặt chẽ với nhu cầu tình cao. Theo một số nhà tâm lý học xã hội, nam giới thường có ham muốn tình dục cao hơn nữ giới nhiều lần và nam giới thường xuyên ham muốn tình dục hơn nữ giới.

Phần lớn đàn ông dưới 60 tuổi nghĩ về tình dục ít nhất một lần mỗi ngày. Trong khi chỉ khoảng 1/4 phụ nữ thường xuyên nghĩ về các hoạt động tình dục. Khi cơ thể lão hóa, nhu cầu tình dục thường giảm, tuy nhiên nam giới vẫn có nhu cầu gần như là gấp đôi so với nữ giới. Hầu hết đàn ông đều muốn quan hệ tình dục thường xuyên hơn khi bắt đầu một mối quan hệ với một người phụ nữ.

Theo các nghiên cứu, đàn ông, con trai thích quan hệ với người mình yêu để tăng cường mối quan hệ mật thiết, sự gần gũi và giải tỏa ham muốn của bản thân. Ngoài ra, một số nguyên nhân khiến nam giới thích quan hệ tình dục, bao gồm:

  • Tình dục đối với nam giới cần thiết như nhu cầu giao tiếp, gắn bó và kết nối. Nam giới cần làm tình để kết nối cảm xúc và thể hiện tình yêu của bản thân.
  • Nam giới cần tình dục để cảm thấy tự tin hơn trong mối quan hệ với đơn giản là hành động giải phóng căng thẳng, áp lực.
  • Đàn ông cởi mở về tình dục hơn so với phụ nữ và có thể sẵn sàng quan hệ tình dục với người khác hơn phụ nữ.
  • Nồng độ testosterone cao có liên hệ chặt chẽ đến nhu cầu tình dục của nam giới.

Ngoài ra, nam giới thường tiếp xúc với phim ảnh, âm thanh và các hoạt động tình dục nhiều hơn phụ nữ. Nam giới cũng có tỷ lệ thủ dâm cao hơn nữ giới. Do đó, đàn ông thường có nhu cầu tình dục cao hơn nhiều lần và một số người có thể bị ám ảnh bởi tình dục.

Tuy nhiên bên cạnh nhu cầu tình dục, nam giới cũng cần các giá trị tinh thần khác, chẳng hạn như sự tôn trọng, gần gũi, tình tưởng và gắn bó trong mối quan hệ. Do đó, các cặp đôi nên dành thời gian để trò chuyện, trao đổi trước và sau khi quan hệ tình dục để gia tăng cảm xúc.

Có phải đàn ông chỉ thích quan hệ với người mình yêu?

Đôi khi trong một mối quan hệ, nam giới chỉ thích quan hệ tình dục và luôn bị ám ảnh bởi các hoạt động tình dục. Một số người đàn ông thực sự chỉ muốn quan hệ tình dục hoặc thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân.



Do đó, nữ giới có thể nên tìm hiểu một số dấu hiệu nhận biết nam giới chỉ mong muốn quan hệ tình dục để có định hướng đúng đắn trong mối quan hệ. Các dấu hiệu có thể bao gồm:

1. Chỉ để ý đến vẻ bên ngoài

Mặc dù khi đánh giá một ai đó, vẻ bên ngoài thường là thứ được quan tâm đầu tiên. Tuy nhiên đàn ông chân thành thường quan tâm đến những phẩm chất bên trong và yếu mến bạn thông qua các giá trị tinh thần, chẳng hạn như trí thông minh, khiếu hài hước và các giá trị khác.

Tại sao con trai thích quan hệ với người yêu
Đàn ông thích quan hệ tình dục thường chỉ quan tâm đến về bề ngoài của phụ nữ

Trong khi đó, nam giới chỉ muốn quan hệ tình dục thường chỉ tập trung các các vẻ đẹp bên ngoài, chẳng hạn như mái tóc đẹp, khuôn mặt xinh xắn hoặc thân hình quyến rũ. Do đó, hãy cẩn thận với những người đàn ông nắm rõ các đặc điểm ngoại hình của bạn trước khi bạn có cơ hội phát triển các mối liên hệ mật thiết theo thời gian.

2. Trò chuyện xung quanh vấn đề tình dục

Trong các cuộc trò chuyện, đàn ông chỉ muốn quan hệ tình dục thường tìm cách hướng chủ đề đến các vấn đề tình dục. Chẳng hạn như đề nghị xem một bộ phim khiêu dâm, tắm cùng nhau hoặc đi làm những việc lãng mạn trên giường.

3. Nói về các vấn đề tán tỉnh và tình dục

Phụ nữ có thể xác định sự quan tâm của nam giới thông qua nội dung giao tiếp hàng ngày. Nếu một người đàn ông thường xuyên nhắn tin để tạo cơ hội thảo luận về tình dục chẳng hạn như hỏi về vấn đề màu sắc của đồ lót, trang phục đi ngủ hoặc thói quen ngủ.

Trong khi đó, nam giới chân thành thường trao đổi về các vấn đề cuộc sống, công việc, sở thích hoặc các dự định trong tương lai.

4. Nhắn tin hoặc liên lạc vào đêm muộn

Một người đàn ông chỉ liên lạc với bạn vào đêm muộn và đề nghị ở lại qua đêm thường chỉ mong muốn kết nối về mặt tình dục. Nếu bị từ chối, anh ấy có thể cảm thấy không vui vẻ, thậm chí là cáu gắt.

có phải đàn ông chỉ muốn quan hệ tình dục
Nam giới chỉ liên lạc vào đêm muộn thường là dấu hiệu chỉ muốn quan hệ tình dục

5. Không muốn phát triển mối quan hệ

Những người đàn ông chỉ muốn quan hệ tình dục thường không có xu hướng đầu tư thời gian, tiền bạc vào việc phát triển mối quan hệ. Anh ấy có thể không đưa bạn đi hẹn hò, giải trí hoặc đi dạo cùng nhau. Thay vào đó, anh ấy chỉ mong muốn tìm kiếm sự tiện lợi và cách dễ dàng nhất để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

6. Không đề cập đến các vấn đề liên quan đến mối quan hệ

Nam giới chỉ muốn quan hệ tình ục thường không bao giờ đặt bạn vào trong cuộc sống của anh ấy và không muốn bạn xuất hiện trong tương lai. Một người đàn ông thật sự yêu thích bạn, sẽ nói về tương lai của hai người và cố gắng thực hiện điều đó.

Ngoài ra, một người đàn ông chỉ muốn quan hệ tình dục với người mình yêu thường không cố gắng tìm hiểu bất cứ điều gì nghiêm túc từ bạn. Anh ấy chỉ cố gắng thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân.

7. Quan hệ tình dục mỗi khi gặp nhau

Đây là một dấu hiệu rất lớn cho việc một người đàn ông chỉ mong muốn quan hệ tình dục với bạn. Hầu hết trong các cuộc gặp gỡ, đi chơi, du lịch cùng nhau đều kết thúc bằng việc quan hệ tình dục hoặc quan hệ tình dục gần như mỗi ngày.

dấu hiệu đàn ông thích quan hệ với người mình yêu
Hầu hết các lần gặp mặt đều phát sinh quan hệ tình dục là dầu hiệu của người đàn ông chỉ muốn quan hệ

8. Tức giận nếu không được quan hệ

Khi một người đàn ông chân thành yêu bạn, anh ấy chỉ muốn ở bên cạnh bạn và gần gũi bạn. Khi bị từ chối quan hệ, anh ấy sẽ chấp nhận, hài lòng vì được ở bên cạnh bạn và chia sẻ một cái ôm hoặc một nụ hôn.

Trong khi đó, những người đàn ông chỉ thích quan hệ tình dục khi bị từ chối thường nổi giận và yêu cầu bạn phải quan hệ tình dục một cách nhanh chóng. Nếu bạn không đồng ý, anh ấy có thể trở nên cực kỳ tức giận và dẫn đến một số hành động hoặc lời nói không hay.

9. Màn dạo đầu thường kết thúc nhanh chóng

Đàn ông, con trai chỉ thích quan hệ với người mình yêu thường không thật sự chú trọng vào việc dạo đầu trước khi quan hệ. Hầu hết, nam giới chỉ mong muốn đạt được khoái cảm nhanh nhất và không cần tốn thời gian để hôn hoặc vuốt ve. Cơ thể nam giới luôn sẵn sàng để quan hệ tình dục nhanh chóng và không quan tâm đến sự hài lòng hoặc khoái cảm của bạn tình.

người đàn ông chỉ muốn chiếm đoạt
Đàn ông chỉ muốn quan hệ thường không dành thời gian cho màn dạo đầu

Trong khi đó một người đàn ông chân thành sẽ coi trọng vấn đề cảm xúc và mong muốn phát triển mối quan hệ lâu dài. Khi quan hệ tình dục, màn dạo đầu có thể kéo dài thông qua các hoạt động thú vị, chẳng hạn như ôm, hôn hoặc chạm đến mọi nơi trên cơ thể.

10. Không muốn qua đêm

Mặc dù ngủ qua đêm cùng nhau có thể không thuận tiện cho một số người yêu nhau. Tuy nhiên, đàn ông yêu thương chân thành thường mong muốn sự thân mật, muốn trải qua cảm giác thức dậy cùng nhau hoặc muốn trò chuyện nhẹ nhàng sau mỗi lần quan hệ tình dục. Đối với những người đàn ông chân thành, việc phát triển một mối quan hệ ấm áp và gần gũi là điều cần thiết và được ưu tiên.

Trong khi đó những người đàn ông chỉ muốn quan hệ tình dục chỉ thích quan hệ tình dục và rời đi ngay sau đó. Anh ấy có thể đưa ra nhiều lý do về việc không thể ngủ qua đêm, chẳng hạn như có hẹn với bạn bè hoặc có việc ở công ty. Tất cả những gì anh ấy muốn là tình dục và khi đạt được anh sẽ sẽ rời đi.

Hãy kiểm tra tất cả các dấu hiệu và tự hỏi có phải đàn ông, con trai chỉ thích quan hệ tình dục. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ với người chỉ mong muốn quan hệ, bạn có thể cần nghiêm túc suy nghĩ về các dấu hiệu và có định hướng đúng đắn hơn trong tương lai.

Đàn ông muốn gì trong một mối quan hệ?

Trong một mối quan hệ nghiêm túc, bên cạnh tình dục, nam giới thường có nhiều mong muốn hơn. Chẳng hạn như:

1. Lời khen

Mặc dù nam giới ít cần những lời khen hơn so với phụ nữ, tuy nhiên đôi khi nam giới cũng cần nhận được sự khích lệ, lời khen về dắc đặc điểm ngoại hình hoặc tính cách của anh ấy.

Lời khen này có thể khiến nam giới vui vẻ, cảm thấy được yêu thương và tăng cường sự tích cực trong mối quan hệ.

2. Sự tôn trọng

Đàn ông cần được tôn trọng và đồng cảm trong tình yêu. Nếu một người đàn ông cảm thấy bạn không đồng ý với công việc, sự nghiệp hoặc những điều mà anh ấy không thể thiếu, anh ấy sẽ rất khó để tin tưởng và yêu bạn.

đàn ông cần gì trong tình yêu
Nam giới cần sự tôn trọng trong tình yêu

3. Ý thức kết nối về tình dục

Nam giới và nữ giới cần được kết nối về tình dục và giao tiếp. Tuy nhiên nhìn chung, nữ giới cần giao tiếp nhiều hơn thông qua lời nói trong khi đó, nam giới thường cảm thấy được kết nối tốt hơn thông qua hoạt động tình dục.

Thông thường đàn ông sẽ bắt đầu quan hệ tình dục chỉ để đảm bảo rằng bạn vẫn sẵn sàng để quan hệ với anh ấy. Trong khi đó, phụ nữ thường không cởi mở về tình dục và cảm thấy cần giao tiếp để hiểu nhau hơn.

Điều này có thể dẫn đến một số rủi ro cho mối quan hệ. Do đó, tốt nhất các cặp đôi nên trao đổi về nhu cầu và cách thức để cảm thấy an toàn trong tình yêu.

4. Tình cảm thân mật

Đàn ông thường được dạy phải tránh tỏ ra yếu đuối, bao gồm không được tiết lộ sự sợ hãi, lo lắng hoặc bày tỏ sự nghi ngờ về năng lực của bản thân. Điều này có thể khiến một số nam giới cảm thấy mệt mỏi và cần một người cảm thấy an toàn để bày tỏ.

Tương tự như phụ nữ cần thời gian về sự cởi mở trong tình dục, nam giới cần thời gian để cởi mở  hơn về mặt cảm xúc.

5. Không gian tự do

Nam giới cần sự độc lập trong khi nữ giới cần sự thân mật. Do đó, điều này đôi khi có thể gây ảnh hưởng đến mối quan hệ tình dục. Do đó, một người đàn ông thường cần một khoảng thời gian rảnh rỗi hoặc tự do cho sở thích, bạn bè và thực hiện các hoài bảo trong cuộc sống.

đàn ông cần một người phụ nữ như thế nào
Nam giới luôn cần sự tự do và thoải mái trong cuộc sống

6. Kết nối vật lý

Nam giới cần thường xuyên đụng chạm cũng như cảm giác kết nối tình dục. Nếu bạn tình của một người đàn ông ôm phía sau anh ấy, chạm vào cổ, tóc một cách yêu thương, anh ấy sẽ cảm thấy được yêu thương. Đôi khi hành động này cũng khiến nam giới cảm thấy như vừa trải qua hoạt động tình dục kết nối.

Sự đụng chạm này là một biểu hiện tình yêu và điều này khiến nam giới cảm thấy hạnh phúc.

7. Sự bảo vệ

Cảm giác an toàn trong một mối quan hệ là điều cần thiết cho cả nam và nữ giới. Điều này có nghĩa là một người đàn ông cũng cần được cảm thấy an toàn trong một mối quan hệ thân mật.

Đối với nam giới, cảm giác an toàn chính là xác nhận bạn sẽ không rời xa anh ấy. Nam giới cũng cần được chấp nhận về các mối quan hệ xã hội, công việc và hoài bão của riêng mình. Ngoài ra, nam giới sẽ cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh một người bạn đời luôn yêu thương anh ấy và ở bên cạnh anh ấy khi anh ấy cần nhất.

Ham muốn tình dục ở nam giới thường cao hơn rất nhiều lần khi so với nữ giới. Đối với nhiều đàn ông, con trai chỉ thích quan hệ với người mình yêu để thể hiện sự yêu thương và kết nối giữa hai người. Tình dục là một điều cần thiết trong mối quan hệ, do đó các cặp đôi nên có sự trao đổi và kế hoạch tình dục phù hợp.