-->

♔♔...Vũ Thu Hương,






Add caption































Vũ Thu Hương là một người mẫu ảnh, hot girl nổi tiếng Sài Thành. Thu Hương sở hữu một khuôn, chiều cao ấn tượng cùng số đo 3 vòng hoàn hảo. Chính vì ngoại hình nổi bật đó nên Thu Hương luôn nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo, MV và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng mỹ phẩm và thời trang nổi tiếng tại Sài Gòn.
Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng cũng như nhan sắc, Thu Hương cho biết cô luôn chăm chỉ tham gia thể dục thể thao cô đặc biệt thích các môn thể thao mạo hiểm và Thu Hương có niềm đam mê với môn boxing. Khi chơi các môn thể thao này, Thu Hương cảm thấy thoải mái, đầu óc giảm căng thẳng và con người được duy trì sự dẻo dai cần thiết để có sức khỏe làm những công việc mà cô yêu thích.


Với số đo 3 vòng nóng bỏng, Thu Hương luôn tích cực diện những bộ cánh cut - out đẹp mắt để khoe trọn vóc dáng cơ thể, và Thu Hương luôn theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ nhưng cũng không kém phần táo bạo. Những tấm hình của Thu Hương đăng tải lên trang cá nhân luôn nhận được hàng ngàn sự yêu thích, bình luận từ cộng đồng mạng. Hiện tại trang cá nhân của Thu Hương thu hút hơn 50 nghìn lượt theo dõi - một con số không hề nhỏ chút nào.
Xinh đẹp, cuốn hút, Thu Hương luôn nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh tự do, đóng quảng cáo, MV và Thu Hương còn đang thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh thời trang và mỹ phẩm.
Chia sẻ thêm về những dự định trong tương lai, Thu Hương cho biết cô sẽ tiếp tục công việc hiện tại của mình và nếu có cơ hội cô luôn muốn thử sức mình trong lĩnh vực diễn xuất. Bên cạnh lịch làm việc dày đặc, Thu Hương cũng muốn dành thêm thời gian để đi du lịch, vừa để nghỉ dưỡng và để có những trải nghiệm thực tế, thú vị tại những địa danh nổi tiếng trong và ngoài nước.